Xe của ANDY xong rùi, rửa sạch sẽ luôn. Còn chưa lấy, chật hết cả BTFANDY1606 nói:BTFord đi em đang ở đây BD ne
Em kiểm tra kỹ xe em rồi, chữ P trên đồng hồ hiện rõ ràng, bấm nút thì biến mất, thử vài lần thấy đều hoạt động khớp với thao tác nút bấm và hiện chữ P.luckysunlight nói:Hayzaa... Tình trạng này giống hết con FF của em lúc trc. Sau khi kiểm tra thì lỗi kẹt ở phần nút chốt bấm cần số, lúc trước em tháo ra bọc da cần số xong ráp lại chạy 1 thời gian thì bị y như pác, sau đó đem vào hãng nằm hết 2 ngày họ mới phát hiện ra là khi bọc da xong ráp vào thì chốt bấm bị kẹt nhẹ nên khi pác vào số P thì lúc ko kẹt thì pác rút chìa đc, lúc kẹt nhẹ thì khi pác chuyển wa P ko hết nên ko rút đc chìa (Pác sẽ thấy đèn P nhấp nháy), cái này do pác chuyển cần số xuống sàn ráp ko chuẩn nên thế chứ ko fải tại pần điện hay hộp số đâu nhé. Pác kiểm tra mở chốt cần số phần nút bấm ráp lại cẩn thận, cho dầu vào trơn tru là ok chứ pác làm theo cách fía trên chỉ giải quyết đc lúc đó thôi sau đó vẫn bị lại hà...
Có bác nào biết công tắc, hay sợi dây nào điều khiển chốt khóa không? Để em nối tắt luôn để tiện việc rút chìa.
Cuối tuần rồi, em lại đưa vào SGF (vì nó gần nhà) và cận thận đăng ký lịch hẹn muốn làm dứt điểm vụ chìa khóa này,
Và cuối cùng thì em gặp may, 1 anh thợ khác tìm ra bệnh do cái công tắc nó bị hư, đúng như bệnh em mô tả, về số P dứt khoát đủ lực thì công tắc ăn điện, tác động role cho phép vặn chìa khóa hết vòng và rút ra được.
Chỉ có điều, thay cái này, SGF đòi 13,5 tr do không bán lẻ cái công tắc, em bó tay. Đánh phải chơi cách bỏ công tắc này, tức là giờ, ở vị trí N vẫn vặn rút chìa ra được.
Ah, bác nào mà bị giống em, nhớ đừng nghe lời thợ phán mở ổ xắp bi lại, vì lúc đầu, họ đòi mở ổ xắp bi (nghĩ là do kẹt bi nên ko rút chìa, không để ý yếu tố khóa xoay ko hết vòng nên ko rút chìa).
Chi phí cho công cắt dây lần này là 300k.
Đây là hình cái công tắc:
Và cuối cùng thì em gặp may, 1 anh thợ khác tìm ra bệnh do cái công tắc nó bị hư, đúng như bệnh em mô tả, về số P dứt khoát đủ lực thì công tắc ăn điện, tác động role cho phép vặn chìa khóa hết vòng và rút ra được.
Chỉ có điều, thay cái này, SGF đòi 13,5 tr do không bán lẻ cái công tắc, em bó tay. Đánh phải chơi cách bỏ công tắc này, tức là giờ, ở vị trí N vẫn vặn rút chìa ra được.
Ah, bác nào mà bị giống em, nhớ đừng nghe lời thợ phán mở ổ xắp bi lại, vì lúc đầu, họ đòi mở ổ xắp bi (nghĩ là do kẹt bi nên ko rút chìa, không để ý yếu tố khóa xoay ko hết vòng nên ko rút chìa).
Chi phí cho công cắt dây lần này là 300k.
Đây là hình cái công tắc:
Last edited by a moderator:
Công tắc không có gì đặc việt, nhưng cần đúng kích thước thì mới lắp vừa vì chỗ lắp cũng hẹp, có 2 cái chốt gá vào 2 cái lỗ trên công tắc.euro car nói:Công tắc chút xíu này mà thay nguyên cụm thì căng. Bác thử hỏi công tắc này có gì đặc biệt không, có thể mua công tắc Toy hay tương tự gắn vào cho rẻ không?
Chắc từ từ kiếm cũng có thể nó, không biết tên tiếng anh của nó, nếu không search trên mạng đặt online cũng có thể có ?
Cảm ơn bác, bác cho em xin thêm thông tin chi tiết, số ĐT bác An được không ạ ?vnpeace nói:Bác hỏi bác An, phutungford
[link=http://www.otosaigon.com/forum/Phu-Tung-FORD-MAZDA-Mr-AN-0909866636-m6642289-p35.aspx]Liên hệ bác AN nè:
[/link]
http://www.otosaigon.com/...6636-m6642289-p35.aspx
[/link]
http://www.otosaigon.com/...6636-m6642289-p35.aspx
E được phép giúp bác được không??lienthanhquyet nói:Cảm ơn bác, bác cho em xin thêm thông tin chi tiết, số ĐT bác An được không ạ ?vnpeace nói:Bác hỏi bác An, phutungford
Bác chụp hình hơi mờ nhưng không sao tìm cách khác- anh em nhà Ford với nhau sao không chỉ bảo nhau nhỉ
petrol nói:E được phép giúp bác được không??lienthanhquyet nói:Cảm ơn bác, bác cho em xin thêm thông tin chi tiết, số ĐT bác An được không ạ ?vnpeace nói:Bác hỏi bác An, phutungford
Bác chụp hình hơi mờ nhưng không sao tìm cách khác- anh em nhà Ford với nhau sao không chỉ bảo nhau nhỉ
Nếu được bác giúp em, em cảm ơn. Cái công tắc nó nằm ngay vị trí P phía dưới. Em nghĩ do sử dụng, đôi khi uống nước nhiễu nước lau khô nhưng lâu ngày ẩm nên hư tiếp xúc.