Hạng B2
29/7/09
465
51
28
vợ e là con FE 2007, 3.0, từng đi 2 lần đạt 170 trên cao tốc Trung lương, nhưng trong đó có 1 lần thùng sau xe em phải chở đồ nhiều(gần 70kg) cảm giác lái hơi sàn, tay lái hơi bồng bềnh nhẹ(em nghỉ là do đuôi bị xệ nên luồng gió qua gầm xe khác đi nhiều), lần sau không chở như vậy thì chạy vô tư:D
Thêm 1 ý nữa, có bác nào để ý là sau khi "đua" lên 170 hay 180 về kiểm tra lại áp suất lớp xe thấy "run" k?
17.gif
. Riêng e về đo lại áp suất 4 bánh đều vọt lên trên 3kg
 
Hạng B2
29/12/09
224
358
63
TP HCM
lameverest nói:
Đồng hồ max chỉ 180 thôi mà bác ???
Nghe 2 bác Lamdat và Sonco2 nói tháo con ốc dưới pedan chân ga co thể đạp kịch kim đồng hồ ( qua 180km/h và đụng chốt ). Em chưa đủ trình thử bác nào làm rồi up hình lên cho mọi người coi với nha.
 
Hạng B2
27/10/09
128
0
0
Hồ Chí Minh
Thú thật với các bác là FEv2010 không cần điều chỉnh gì cả chỉ cần đổ dầu 0.005%, xe chở 6 người đoạn cao tốc từ Đà Lạt về Liên Khương đổ dốc Tân Hiệp em đã đạt được tốc độ tối đa là gác kim đụng chốt Trip như vậy tốc độ tương đương là 190km/h.
 
Hạng B2
28/11/09
484
86
43
hình như cái topic này đã mang vài bác vào Chợ Rẩy? (em nghe nói thế)

em dự định tuần sau / tuần sau nữa sẽ co chân ĐẠP cái Mon 2005 xem nó lên đc bao nhiêu trên đường SG - PT - NT - DL.. nếu có bác nào available đi cùng nhé..: EM NHÁT HÍT NÊN CHẮC PHẢI ĐI BẦY ĐÀN MỚI DÁM QUA 160KM/H HEHE

P/S. Cái Mon này em chạy tối đa chỉ mới dám đạp lên 158-160 trên đoạn đường từ Mũi Né -> QL1A hướng đi ra NT thôi. Với tốc độ đó em thấy Mon vẫn đầm và chắc, cảm giác mặt đường rất tốt nhưng.. hơi bị ồn (tiếng gió hú từ cái quạt và tiếng 4 cái lốp - em vẫn chạy với 4 cái lốp Maxis- chắc sẽ thay qua Mic vào tháng tới)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
mấy pác này quá rảnh và quá ngông, chạy vậy mau tới .......nghĩa trang lắm đó nha!!!!!