Hạng B2
28/1/10
201
5
18
HCM
thegioio2.com
lameverest nói:
Tại đoạn đường từ TT Đức Trọng đến chân Đèo Prenn (Đà lạt), em đã thử xe FE 2009 AT có khoảng 5s chạy đến 180 km/h, còn nếu kéo đến 160 thì bình thường. Và em cảm nhận không hề bị "sàng" hay bồng bềnh chi cả ! Nhưng mong bác đừng thử vì tiềm ẩn vô số nguy hiểm đấy !!!

Khâm phục bác thiệt.bác dạng chân quá.chứ em lên tới 140km/h là thấy sợ rùi.mà bác lên 180k/h.bác mà lên bugatti chắc chơi hết lun quá.
 
Hạng B2
29/12/09
224
358
63
TP HCM
Đường đồng bằng hoặc TP FE 2009 AT ngon hơn, lên núi hoặc offroad MT 4x4 ngon hơn. Nhưng dù đồng bằng hay núi tui cũng thích 4x4 hơn.
 
gbl
Hạng B1
24/2/09
95
0
0
test với thổ địa hay tử thần vậy các Bác... test 180 voi 2 Bác Tho dia hay tử thần đều có the "nhập thổ" hết các Bác.... khuyen cac Bac stop chủ đề này đi
 
Hạng F
8/8/06
6.464
22.411
113
Escape bác Shushi chạy nè.
sieuthiNHANH201002033305nzq0mwq4yt28340.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
carolw nói:
vậy tính ra EV mạnh hơn ES rùi ta. ES mà chạy lên 170 la cung oi.chan that.

Bác so sánh như vậy khó chính xác lắm.

Máy xăng vòng tua lên nhanh nên tăng tốc (gia tốc) lúc nào cũng hơi máy dầu.

Máy dầu vòng tua chậm nhưng khi nổ sinh lực lớn nên momen ~ sức kéo mạnh hơn máy xăng.

Còn về max speed khó nói vì Escape dùng hộp số 4 cấp, Everest đến 5 cấp.
 
Hạng C
19/7/08
823
35
28
www.otosaigon.com
ToiyeuFord nói:
carolw nói:
vậy tính ra EV mạnh hơn ES rùi ta. ES mà chạy lên 170 la cung oi.chan that.

Bác so sánh như vậy khó chính xác lắm.

Máy xăng vòng tua lên nhanh nên tăng tốc (gia tốc) lúc nào cũng hơi máy dầu.

Máy dầu vòng tua chậm nhưng khi nổ sinh lực lớn nên momen ~ sức kéo mạnh hơn máy xăng.

Còn về max speed khó nói vì Escape dùng hộp số 4 cấp, Everest đến 5 cấp.
mà đa số mấy xe máy dầu thế hệ mới lúc rài coi bộ hơi nhỉnh hơn xăng thì phải
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
carolw nói:
ToiyeuFord nói:
carolw nói:
vậy tính ra EV mạnh hơn ES rùi ta. ES mà chạy lên 170 la cung oi.chan that.

Bác so sánh như vậy khó chính xác lắm.

Máy xăng vòng tua lên nhanh nên tăng tốc (gia tốc) lúc nào cũng hơi máy dầu.

Máy dầu vòng tua chậm nhưng khi nổ sinh lực lớn nên momen ~ sức kéo mạnh hơn máy xăng.

Còn về max speed khó nói vì Escape dùng hộp số 4 cấp, Everest đến 5 cấp.
mà đa số mấy xe máy dầu thế hệ mới lúc rài coi bộ hơi nhỉnh hơn xăng thì phải

Về nguyên tắc máy xăng luôn cho công suất cao hơn chứ. Bác nói vậy chắc ngụ ý các dòng của Hyundai có eVGT rồi (Kia coi như hãng con dùng máy y chang nên ko tính vào đây nhé). Đồng ý cs cao hơn các máy xăng phổ thông nhưng so với máy xăng có turbo vẫn thua nhiều chứ bác. Bác nhìn công suất của em Lancer Evolution xem (máy xăng 2.0 Turbo).
 
Hạng C
19/7/08
823
35
28
www.otosaigon.com
ToiyeuFord nói:
carolw nói:
ToiyeuFord nói:
carolw nói:
vậy tính ra EV mạnh hơn ES rùi ta. ES mà chạy lên 170 la cung oi.chan that.

Bác so sánh như vậy khó chính xác lắm.

Máy xăng vòng tua lên nhanh nên tăng tốc (gia tốc) lúc nào cũng hơi máy dầu.

Máy dầu vòng tua chậm nhưng khi nổ sinh lực lớn nên momen ~ sức kéo mạnh hơn máy xăng.

Còn về max speed khó nói vì Escape dùng hộp số 4 cấp, Everest đến 5 cấp.
mà đa số mấy xe máy dầu thế hệ mới lúc rài coi bộ hơi nhỉnh hơn xăng thì phải

Về nguyên tắc máy xăng luôn cho công suất cao hơn chứ. Bác nói vậy chắc ngụ ý các dòng của Hyundai có eVGT rồi (Kia coi như hãng con dùng máy y chang nên ko tính vào đây nhé). Đồng ý cs cao hơn các máy xăng phổ thông nhưng so với máy xăng có turbo vẫn thua nhiều chứ bác. Bác nhìn công suất của em Lancer Evolution xem (máy xăng 2.0 Turbo).
công suất cao hơn nhưng tăng tốc thì ko bit sao nha. bữa hổm em coi cái clip của Q7 TDI V8 VS X5 4.8 em thấy Q7 nó đề pa nhanh hơn con kia nhiều lám áh. Với lại trong tương lai ko bít có điều gì xảy ra phải ko.
http://www.otosaigon.com/forum/m1923328.aspx
 
Last edited by a moderator: