Fortun cũng chả bán nhiều hơn Ranger mấy tí. Nhưng lật thì gấp chục lần RangerFortuner do người sử dụng nhiều nên xác xuất thấy tai nạn cũng nhiều. Con Everest 1 tháng bán vài chiếc, thường xuyên nằm tròn top ế nên đi ngoài đường mà thấy everest chạy khó như việc mình trúng vé số 2 con đầu. Nên xác xuất thấy tai nạn của nó là ít.
Và do đó người ta thường nói Everest an toàn hơn Fortuner.
- Tags
- ford everest 2018
bác dựa vào đâu mà bảo EVE ế trong khi số lượng nhập về bằng 1 góc của FortunerFortuner do người sử dụng nhiều nên xác xuất thấy tai nạn cũng nhiều. Con Everest 1 tháng bán vài chiếc, thường xuyên nằm tròn top ế nên đi ngoài đường mà thấy everest chạy khó như việc mình trúng vé số 2 con đầu. Nên xác xuất thấy tai nạn của nó là ít.
Và do đó người ta thường nói Everest an toàn hơn Fortuner.
bác dựa vào đâu mà bảo EVE ế trong khi số lượng nhập về bằng 1 góc của Fortuner
Không ai mua nhiều thì nhập về nhiều làm gì?
"CivicX nói: ↑
Fortuner do người sử dụng nhiều nên xác xuất thấy tai nạn cũng nhiều. Con Everest 1 tháng bán vài chiếc, thường xuyên nằm tròn top ế nên đi ngoài đường mà thấy everest chạy khó như việc mình trúng vé số 2 con đầu. Nên xác xuất thấy tai nạn của nó là ít.
Và do đó người ta thường nói Everest an toàn hơn Fortuner."
Tôi nghĩ bác này nói có lý!
bác dựa vào đâu mà bảo EVE ế trong khi số lượng nhập về bằng 1 góc của Fortuner
Không ai mua nhiều thì nhập về nhiều làm gì?
bác phongtk nói chí phải, ko ai mua nhiều nên nhập về nhiều làm gì, nhưng sale lại bảo là hàng hot, nhập về ít, nên muốn mua thì phải chung chi thêm và đợi lâu nhé.
Từ năm nào?Fortun cũng chả bán nhiều hơn Ranger mấy tí. Nhưng lật thì gấp chục lần Ranger
Trước giờ ford nó bán rẻ đâu, lúc mới ra đunhj giá trên trời, sau đó ế thì giảm giá, lúc đó người ta đã mua xe khác hết rồi.
Ở mình xe ko cần trang bị nhiều lắm đâu, chỉ cần đủ xài cơ bản, bảo trì rẻ thì sẽ có người mua. Chứ xe mà bảo trì đắt đỏ thì sẽ kén người mua lắm.
Ở mình xe ko cần trang bị nhiều lắm đâu, chỉ cần đủ xài cơ bản, bảo trì rẻ thì sẽ có người mua. Chứ xe mà bảo trì đắt đỏ thì sẽ kén người mua lắm.
Bác để doanh số lại mà dùng nhưng ra đường lật ngữa ít thôi với hạn chế va quẹt vì chỉ cần va nhẹ nó lún thẳng vào trong rồi vì tole mỏng quá mà.Gặp Fortuner 2.8 4x4 AT giá 1 tỉ 4 là nó ngụp luôn chứ vô địch thiên hạ . Phân khúc SUV 7 chỗ là nơi dành cho các bậc phụ huynh chứ không phải lớp trẻ 2x lái xe đi kiếm gái để phịch như sedan hạng C hay CUV 5 chỗ. Mà các bậc phụ huynh thì chỉ cần thương hiệu Nhật, bền và tiết kiệm nhiên liệu chứ kiểu dáng ngầu hay hộp số nhiều cấp...chẳng có nghĩa lý gì trong mắt họ, chưa kể tất cả chỉ lót đường cho Fortuner 2.5 4x2 AT về mặt doanh số sắp tới thôi
ford vn cứ thấy xe nào hot là định giá cao. cao quá chẳng ai mua lại bán rẻ ck lớn.
focus giá niêm yết hơn 800 mà bán hơn 700 vẫn đc. thế thì ford ăn dày quá còn gì )
hy vọng ev ko bị vào vết xe đổ của focus
focus giá niêm yết hơn 800 mà bán hơn 700 vẫn đc. thế thì ford ăn dày quá còn gì )
hy vọng ev ko bị vào vết xe đổ của focus
Hi vọng Ford VN đã khôn ra, chẳng nhìn đâu xa, cứ nhìn vào doanh số Ford Ranger thôi.ford vn cứ thấy xe nào hot là định giá cao. cao quá chẳng ai mua lại bán rẻ ck lớn.
focus giá niêm yết hơn 800 mà bán hơn 700 vẫn đc. thế thì ford ăn dày quá còn gì )
hy vọng ev ko bị vào vết xe đổ của focus
Xe option ngon, đúng thị hiếu, giá hợp lí là người mua đồ xô mà quăng tiền vào mặt sale, sale chỉ việc rung đùi kí hợp đồng, khỏi phải "chiêu trò" phụ tùng phụ kiện nhức đầu cả 2 bên mua và bán.