Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.743
18.688
113
Lâm Đồng
Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam
Mẫu SUV 7 chỗ nổi tiếng của Ford đã chính thức có mặt tại Việt Nam qua một buổi ra mắt dành riêng cho đại lý. Ford Everest 2018 hứa hẹn sẽ đến tay người tiêu dùng trong tháng 9/2018 với 5 phiên bản tương tự tại Thái. Giá bán tạm tính từ 850 triệu đến 1,3 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Cụ thể, Ford Everest 2018 chính thức xuất hiện với 5 phiên bản gồm: Ambiente 2.0L MT 4x2, Ambiente 2.0 AT 4x2, Trend 2.0L AT 4x2, Titanium 2.0L AT 4x2, và Titanium 2.0L Biturbo AT 4X4. Trong đó, bản Titanium 2.0L Biturbo AT 4X4 chính là bản 2 cầu sở hữu động cơ tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp mà nhiều người mong chờ bấy lâu nay.

Động cơ tăng áp kép 2.0 L và hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 này thừa hưởng trực tiếp từ dòng Ranger Raptor. Tuy nhiên, Ford cho biết các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0 L. Nhờ đó, chiếc xe SUV có thể đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm.

Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam


Ngoại hình mới của Everest mới được tinh chỉnh ở đầu, lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Nhưng điểm đáng chú ý nhất vẫn là những trang bị mới. Phiên bản cao cấp nhất Titanium 2.0L Biturbo hứa hẹn sẽ sở hữu này đủ các công nghệ mà Everest Thái có. Trong đó bao gồm chức năng mở cửa không cần chìa (keyless entry), nút bấm khởi động start/ stop, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, mở cốp rảnh tay. Ngoài ra còn một số trang bị đáng giá như ghế chỉnh điện 8 hướng, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED, tùy chọn ghế bọc da, đèn ambient, điều hòa nhiệt độ 2 vùng tự động, đèn pha tự động, camera lùi, cruise control, cửa sổ trời chỉnh điện...

Xe cũng hứa hẹn sẽ có hệ thống phanh tự động khẩn cấp đi kèm hệ thống radar và cảm biến xung quanh, hệ thống kiểm soát áp suất lốp. Đi cùng là hàng loạt công nghệ khác như: Điều khiển hành trình thích ứng, Hệ thống giữ làn đường, Cảnh báo va chạm phía trước, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo người băng qua đường. Xe sở hữu 7 túi khí gồm: 2 túi khí trước, túi khí bên, túi khí rèm và túi khí đầu gối.

Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam


Tuy nhiên các chức năng và công nghệ được đề cập trên chỉ có tính tham khảo. Khi công bố chính thức, có thể sẽ có sự thay đổi nên các bác cũng đừng kỳ vọng quá cao.

Hiện các sale và đại lý của Ford đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Everest 2018 với lời hứa giao xe trong tháng 9/2018. Giá bán tạm tính của dòng SUV này dao động từ 850 triệu cho đến 1,3 tỷ đồng.

Các bác thấy mẫu Ford Everest 2018 này như thế nào? Có xứng đáng với kỳ vọng không?
Giá bán tạm tính trên có ổn không và liệu có tăng thêm nữa không?


Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam
Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam
Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam
Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam

Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest 2018 xuất hiện tại Việt Nam

>>> Xem thêm: Ford Everest 2018 ra mắt tại Thái
 
Hạng B2
5/3/17
287
716
93
39
So với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.

Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
 
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
So với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.

Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
Cái gì cũng có ưu nhược của nó. Thắng cơ khí đỡ hỏng hóc hơn. Nếu bị chết bị chết bình vẫn nhả thắng được
 
Hạng D
8/5/16
1.267
854
113
So với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.

Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
Kể ra thắng tay điện tử thì ngon hơn :D
Em thì vẫn thích cảm giác kéo thắng tay cơ. với lại em thấy nó hợp hơn với con Everest này :)
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.366
113
Nếu bản Titanium 2.0L Biturbo AT 4X4 mà giá 1.3 tỷ thì thơm quá.