Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái gì cũng có ưu nhược của nó. Thắng cơ khí đỡ hỏng hóc hơn. Nếu bị chết bị chết bình vẫn nhả thắng đượcSo với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.
Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
Kể ra thắng tay điện tử thì ngon hơnSo với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.
Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
Khó mà rẻ hơn fortuner 2.8Nếu bản Titanium 2.0L Biturbo AT 4X4 mà giá 1.3 tỷ thì thơm quá.
Xem tạm thông số bên Thái đi bác:Không biết thông số từng bản như thế nào???
Các Bác Sale cung cấp thêm thông tin đi ạ. Em hóng....