1.3 tỷ thì cũng ko phải là rẻ. Ra biển là 1.5tỷ rồi.Bản cao cấp nhất tầm 210HP chứ nhỉ? Sao lại là 180 HP, chưa hiểu sao!
Dù sao giá 1.3 tỉ cho bản cao nhất này có vẻ là kèo thơm hehe
Nhất là so với em Eve bản 3.2 xấp xỉ 2 tỉ thì tuyệt ghê...
Và sẽ có trận thượng đài dòng SUV diesel giữa Eve biturbo vs For 2.8 sắp về, ứng viên quan sát là Traiblaizer bản cao cấp 2.5 ạ!
Nếu chỉ 1.3 tỉ thì Eve sẽ có rấy nhiều đơn hàng, lúc đó For xuống cũng ngưỡng giá đó thì kèo càng thơm mà thêm ngon nữa... Cho bác nào mê toy ạ!
Em cũng vậy: kéo tay mới có cảm giác, có chìa khóa đỡ quên chìa khóa; có nút khởi động, xuống xe tìm mãi không biết chìa khóa ở đâu.Mình chắc họ lúa, vẫn thích kéo tay và vặn chìa
Thiếu chống tăng tốc đột ngột, hỗ trợ đánh lái nữa bác.thiếu lẫy chuyển số.....chuẩn bị lúa chờ ẻm về thôi
EV thì ghế hàng 3 ko ngả được, hàng 2 ko bật lên được.
PS thì làm được cả 2 nhưng gập phẳng thì phải bật hàng 2 lên, chưa kể hàng 2 ko di chuyển được.
FT ko gập phẳng nhưng thiết kế rất tiện, mỗi lần muốn ngả ghế chỉ cần thò tay bên hông. Xe gập phẳng muốn ngả phải kéo phía trên vai.