Có 2 cái ống cao su trên máy đi vô dàn sưởi taplo chổ vách đó . Cặp ống đôi . Anh thử lấy miếng gì đó bằng cao su nặng nặng bó nó lại cho nó không rung cộng hưỡng coi . Khó chịu lắm . Khi máy rung đúng tầng số cộng hưỡng nó lại nghe . Em bị con Ranger khi thay chân máy mới cao hơn 1 chút ,không đụng chạm gì nó nhưng thay đổi độ cong chút thôi . Máy rung đúng tầng số cộng hưỡng nó vụt nghe vù vù . Tìm cách níu nhẹ ,chống cộng hưỡng rung động loại trừ coiOk cảm ơn bác. Để e ktra mấy trạng thái bác hd xem thế nào. Hiện e để ý như kiểu nóng máy lên là bị. E mới đi từ cv Gia Định vè ngã tư Bảy Hiền thì cũng bị khi thốc ga, đã tắt màn hình vẫn bọ, đậu ko tải để N ko bị. Để e theo dõi thêm xong tìm chỗ nào có tâm mày mò ra mới đc chứ xe gia đình hay đi cảm giác khó chịu và ko an tâm khi đi xa. Hehee
- Tags
- ford everest
Bác có biết máy đó cịt ra bao nhiêu CO2 và NOx không, Đang lo về biến đổi khí hậu và môi trường mà.Ford ác thiệt sự có cái máy mới V6 diesel dung tích dưới 3.0 không chịu nhập về cho con dân VN xài mà toàn xài Bi turbo máy nhỏ ép công suất quá chạy chưa tới 200k là làm máy hết trơn.
Thì mình mới nghĩ là để máy nóng, vào N, nhấn ga lên (thốc) và xem phía sau khói đen thui là có thể turboLòn nhớt turbo sẽ ra khói, tiếng kêu khi thốc ga có thể bị lỏng bạc turbo. Mới chớm lỏng vì nhiệt độ cao làm giãn nở các chi tiết không đều gây ra lỏng và phát tiếng kêu khi tăng ga đột ngột. Xe mình cũng có tiếng ré kiểu như như bạn mô tả. Tìm đủ cách, đến khi phục hồi turbo lại thì im đến giờ. Nên mình mới khuyên bạn nên kiểm tra cái turbo đó.
Trở về : khi tiếng kêu mà cứ tiếp tục thốc thì vẩn kêu, nhưng sức kéo có giảm không ? nếu sức kéo vẩn bình thường là chuyện khác hay là càm ứng điểm PHM hay cảm ứng trục gốc vilebrequin.
Nhờ các bác dịch dùm, xem thử nó có thay đổi khi nóng máy không
Vậy bác có vào check ODB chưa (khi máy nóng) có thể đời mới nó hiện ra lỗi
Thanks bác. Để cuối tuần e ktra các tình huống xem ntn ạCó 2 cái ống cao su trên máy đi vô dàn sưởi taplo chổ vách đó . Cặp ống đôi . Anh thử lấy miếng gì đó bằng cao su nặng nặng bó nó lại cho nó không rung cộng hưỡng coi . Khó chịu lắm . Khi máy rung đúng tầng số cộng hưỡng nó lại nghe . Em bị con Ranger khi thay chân máy mới cao hơn 1 chút ,không đụng chạm gì nó nhưng thay đổi độ cong chút thôi . Máy rung đúng tầng số cộng hưỡng nó vụt nghe vù vù . Tìm cách níu nhẹ ,chống cộng hưỡng rung động loại trừ coi