Bác nói rất đúng về bản Ambiente MT/AT, em nghĩ Ford chơi lớn lần này rồi chứ không có ngơ ngáo như lúc trước đâu.Bạn nói không sai.. So với trang bị trên xe thi giá đó cũng hợp lý rồi. Nhưng đa số người trên này không dư tiền để mua nó, cũng có người dư nhưng bỏ 1.4 (ra giấy tầm 1.6) thì hơi tiếc, vì nhiều tính năng sẽ ít được xử dụng, bỏ tiền cho nó để làm gì.
Bác nào đó nói đúng, FE bán được khi giá dưới 1 tỷ thôi. Có nghĩa là Ford nên cắt bới Option để giảm giá, nhưng đừng cắt những thứ cơ bản, không thể tự trang bị được như ESP, phanh đĩa, ít nhất là 2 túi khí trước. Còn những cái như cảm biến sau, Camde, ghế da, gập ghế này nọ thì có thể tự trang bị nếu có tiền. Em đã thất vọng với Trai Bá Dơ ở điểm ESP.
Em nghĩ có rất nhiều bạn đang trông chờ FE Ambiente MT/AT, trong đó có em.
Các bác khên chê tùy ý, nhưng trước khi 2 bản Ambient được nhập về thì với 3 bản cao nhất vừa ra mắt của Everest các đại lý hiện không đủ xe để giao đến hết năm đâu ạ, có thể hợp đồng ký chờ khá nhiều (so với lượng xe nhập về) nên không việc gì Ford phải đưa ra giá qua thấp cả (giống Fortuner vừa rồi mới tăng giá đó chư đâu có giảm, vì hợp đồng chờ đến năm sau rồi). Ford ở VN chưa bao giờ tự nhận mình dưới cơ Toyota (mặc dù doanh số dưới cơ thật) nên với con xe Everest trang bị khủng bố thế này thì giá chỉ có thể ngang hoặc hơn Fortuner thôi. 2 con Ambient về sau sẽ mới nhắm đến nhóm khách bình dân hơn (giá chắc chắn chỉ từ 850tr đến 950tr). Em sale Ford ạ, từ sáng đến giờ cả đại lý chưa khách nào đòi lại cọc cả, đều chấp nhận ký giá mới hết, hợp đồng xe giao đến hết năm rồi.
Bản Ambien mt chắc kg rẽ hơn 1t đâu bác kg phải em chê xe for giá cao mà là nó ăn dày quá bản củ 2.2 giá cũng zậy bản mới 2.0 thì giá vẫn zậy trong khi đc hưởng thuế các kiểuBác nói rất đúng về bản Ambiente MT/AT, em nghĩ Ford chơi lớn lần này rồi chứ không có ngơ ngáo như lúc trước đâu.
Tha là làm opt như bản 2.2 titan mà giảm giá xuống 1050t bản 2.0 titanium thì em ngĩ Phò kg có vé còn định giá theo lối mòn xưa giờ thì chết chắc rồi ( toàn để giá cho cao để người tiêu dùng đóng thuế cao rồi bán kg đc lại giảm 100tr ) nhiều xe for rất ngon nhưng cái giá làm ngta chùng tay bác ơi.
Em thì đợi bản Mt mà thấy giá này kg khả thi rồi chắc mua Trail hoặc là đợi sang năm đông đủ hàng rồi chọn cũng đc vì sắp có Terra Mux mới PS về nữa thì dễ lựa hơn còn giờ thì em nghiêng về Trail có giá dễ chịu nhưng 2 túi khí lại chả thích lắm
Vậy chúc mừng bác nhé nếu giá bản Ambien mà vậy thì cho mình xin có bao nhiêu bong bóng nhé bácCác bác khên chê tùy ý, nhưng trước khi 2 bản Ambient được nhập về thì với 3 bản cao nhất vừa ra mắt của Everest các đại lý hiện không đủ xe để giao đến hết năm đâu ạ, có thể hợp đồng ký chờ khá nhiều (so với lượng xe nhập về) nên không việc gì Ford phải đưa ra giá qua thấp cả (giống Fortuner vừa rồi mới tăng giá đó chư đâu có giảm, vì hợp đồng chờ đến năm sau rồi). Ford ở VN chưa bao giờ tự nhận mình dưới cơ Toyota (mặc dù doanh số dưới cơ thật) nên với con xe Everest trang bị khủng bố thế này thì giá chỉ có thể ngang hoặc hơn Fortuner thôi. 2 con Ambient về sau sẽ mới nhắm đến nhóm khách bình dân hơn (giá chắc chắn chỉ từ 850tr đến 950tr). Em sale Ford ạ, từ sáng đến giờ cả đại lý chưa khách nào đòi lại cọc cả, đều chấp nhận ký giá mới hết, hợp đồng xe giao đến hết năm rồi.
Ái già này thì cho dù nó chạy TK hơn 20% xăng hay dầu cũng ít ai dám mua ngoại trừ đam mê
5008 có cái gì mà Bác đem ra so sánh với Ford Everest bản 4x4AT hả Bác? 5008 ngắn hơn, lùn hơn, công suất thấp hơn, túi khí ít hơn, công nghệ phanh chủ động cũng không có, ngoại thất theo em thì bình thường, thương hiệu thì làng nhành... Vợ em nó so sánh 5008 với Inova, em thấy cũng hơi đúng)bản cao giá gần bằng 5008 luôn trời, vậy FT vẫn sống khỏe
Ambient trang đều có: 7 túi khí, chìa khóa thông minh Star/Stop, Màn hình 8" SYNC 3, camera & cảm biến lùi, Cân bằng điện tử, Gương gập điện, âm thanh 10 loa, chống ồn chủ động nhé bácVậy chúc mừng bác nhé nếu giá bản Ambien mà vậy thì cho mình xin có bao nhiêu bong bóng nhé bác
Bản này mới ra option quá trời ... giá ra biển tầm khoảng 1ty5 đổ lại là hợp lý ... fotuner cửa gì sánh với con này về cảm giác lái độ an toàn , option .... lái fortuner đi bình phước có 3 tiếng đồng hồ mà em ê cả lưng ưu điểm chắc đc có mỗi cái ko tốn xăng với lại bền quá ... ko bao giờ mua fortuner
Nhưng tủn nó có những thứ mà ever ko bao giờ có được pác ạCâu này chuẩn cơm mẹ nấu rồi )
Mấy bác nào so xe này với Tủn thì nên ngồi liệt kê tất cả option giữa 2 xe đi rồi đối chiếu, lúc đó mới thấy Tủn nó mắc gì mà mắc