Haaa, có thiệt là không hề nói câu nào hết không Bác?? Em cũng đặt cọc bản Bi tubor, và khi có giá thì em cũng không buồn nói câu nào với cửa hàng Ford luôn, Chán);Em không biết giá sao là đắt sao là rẻ vì tầm em chưa có tiền mua xe. Chỉ có 1 thực tế là khách hàng đã đặt xe Everest của em trước khi có giá. Và sau khi có giá thì 100% đều chọn dòng 1399 mà không hề nói câu nào là giá cao hết.
Còn một số khách chỉ hỏi mà chưa đặt trước. Sau khi có giá đều la sao cao vậy. rồi đi mua inova số sàn hoặc fortuner số sàn hết ráo. Em nghĩ là do nhu cầu của họ chỉ nằm khoảng 1,2 tỷ để mua fortuner số sàn nhưng lại muốn trông đợi 1 sản phẩm công nghệ cao như evr 2 cầu bi turbo và mong nó có giá = vs fortuner số sàn hoặc tương đương.
Em không bất ngờ về giá Ford Everest quá cao, nhưng thất vọng về cách định giá xe của Ford, các hãng khác như Mít, GM, Isuzu thì giá tương tự bên Thái, có chăng cao hơn 10% do thay đổi dung tích xi lanh; Theo lý thuyết bắc cầu thì giá Ford Everest giá = Thái + 2000$ = 1.3 tỷ là cao nhất;
Với em 1 chiếc xe sử dụng cùng lắm là 10-15 năm là next, nên cần 1 chiếc xe phù hợp, an toàn, giá chiếc xe không là 1 gánh nặng tài chính. Nên dù Em đã cọc xe, nhưng chưa rút cọc và cũng chẳng muốn lấy xe, đợi vài tháng khi Nissan Terra, Mu X, Santafe 2019.. ra mắt rồi tính; Chênh lệch số tiền để mua Everest và các xe này có khi lên tới 200-400 củ, mua cổ phiếu thôi; Haaa