Chủ đề tương tự
Mình thấy nó sai sai.chạy chiếc thứ 10 r nhưng chỉ giựt khi để tua máy lớn thôi bácNó giật để báo mình đã vào số D. Đấy là tính năng.
Có cảm giác như các bánh răng hộp số bị trượt rồi mới vào số. Chắc 1.000km phải vào hãng test xem sao.chắc ford chưa tính tới vụ tua máy cao thấp khi chạy máy lạnh.
sợ thế thì dậm thắng khi qua số d
Luac này cần sức kéo khoẻ cho cái xác gần 2 tấn, buột nó thế thôi!Em chạy 20.000 km, nó vẫn thế. Hộp số Ford Everest chỉ mượt từ số 4-10. Xe chạy số 1,2,3 nó thiết kế cho chạy offroad thì phải.
Qua đoạn depart nặng nhọc nó lại ổn áp!
Và đi xe Ford thì hạn chế về N, nó chả giải quyết đc vde gì cả. Thêm thao tác vớ vảnaf thoy
Gằn khi tăng tốc thì mình k bàn bác, máy dầu dù good thế nào thì cũng k thể như máy xăng đc. Chỉ là cảm giác khó chịu tí thôi bác.Cái bị gằn khi tăng tốc thì sữa được nhưng phải độ và
Cho hộp số ,động cơ đi học lại và tốn $ nhé ! Liên hệ novatech.vn bác này đã làm thành công trên chiếc ranger .