vậy chắc phải chấp nhận thôi. Hạn chế về N trừ khi phải dừng quá lâu.Nhưng cũng phải công nhận từ khoảng 60km/h trở lên phóng sướng thật.Em chạy 20.000 km, nó vẫn thế. Hộp số Ford Everest chỉ mượt từ số 4-10. Xe chạy số 1,2,3 nó thiết kế cho chạy offroad thì phải.
Ko dậm thắng mà chuyển số được hả bácchắc ford chưa tính tới vụ tua máy cao thấp khi chạy máy lạnh.
sợ thế thì dậm thắng khi qua số d
đời mới mần được hết, con i10 chẳng hạnKo dậm thắng mà chuyển số được hả bác
Nghe là lạ, m thấy rõ ràng các trường hợp chuyển số đêù là khi xe đứng im. Mà muốn đứng im rõ ràng phải giữ phanhđời mới mần được hết, con i10 chẳng hạn
Bác bảo chuyển số ko cần phanh. Vậy chẳng lẽ đang đi bác gạt số về N cho nó tự trôi ah?
Cái máy có 2.0 nó vậy đúng rồi bác ơi. Hôm nào bác mượn thử chiếc 3.2 chạy thử xem. Thấy khác liền.
Chạy dưới 50, 60 km/h nó rặng hì....hì.....hì...... mệt thấy mịa ^^
Chạy dưới 50, 60 km/h nó rặng hì....hì.....hì...... mệt thấy mịa ^^
Đương nhiên. Xe đang chạy gạt về n thì xe nào cũng làm được hết. Sáng mai ngủ dậy thử đi cho biết nhéNghe là lạ, m thấy rõ ràng các trường hợp chuyển số đêù là khi xe đứng im. Mà muốn đứng im rõ ràng phải giữ phanh
Bác bảo chuyển số ko cần phanh. Vậy chẳng lẽ đang đi bác gạt số về N cho nó tự trôi ah?
Lạ nhỉ, xe AT đang chạy mà về N rồi trở lại D, chi dzậy ta???? Nếu dừng đèn đỏ lâu thì làm vậy không nói. Lạ thặc!
Everest hộp số chán lắm, mình cũng có cùng cảm nhận với chủ thớt, đạp thốc ga xe sang số rất chậm.