Em nghĩ cong (ý nghĩ xấu):Mình nghĩ đây chính là điểm dở của Ford, khắc phục được hay không phải thông báo chính thức 1 cái cho yên tâm. Thông tin không rõ ràng thì mất khách hàng tiềm năng cũng như không. Quá bất công cho khách hàng như mình phải tự tìm kiếm và kiểm chứng thông tin.....nếu không sửa được thì phải có chính sách bảo hành như thế nào để người mua yên tâm chứ. Buồn quá...
Nếu khắc phục ngon thì họ sẽ thông báo rầm trời, ngược lại nó cứ kệ và lập lờ như ông sale trên nói đó.
Nó có tập khách hàng đú mùi và nhãn mẽo (giấc mơ Mỹ, cái 3c gì nhãn mỹ đều hay/no.1) nên nó kệ vì đầy kẻ vẫn đâm đầu vào. Mà đã đú thì năm bỏ làm mười, sứt môi lồi rốn vẫn là vợ em.