Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Ở VN, Không có khách hàng nào hung hãn và to mồm hơn băng xài Ford Ranger, không có trò gì là băng này chưa làm, lập hội nhóm phản đối trên facebook, căng băng rôn, biểu tình, dán decal rêu rao khắp phố phường .,. . vì các lỗi của Ranger, chính nhờ vậy nên Ford đã xử lý rốt ráo các lỗi phát sinh, người ngoài không biết nên cứ nhai đi nhai lại chuyện lỗi nhưng người đi Ford thì hiểu rõ hãng đã tích cực sửa lỗi như thế nào, vì thế, kể từ đó doanh số của Ranger ngày càng tăng, tăng đến mức áp đảo toàn bộ các hiệu bán tải khác, làm gì có cái xe nào còn lỗi te le mà khách vẫn mua ầm ầm ?
Còn thằng nào ghét thì cứ nói, kệ, nói thoải mái , có nói tới già F cũng không rụng một sợi lông. :D
Anh hay sờ lông Ford mỗi ngày hay sao cứ bài nào cũng lôi lông của nó ra mà nhắc thế...
 
Hạng C
25/11/21
635
15.479
93
Anh hay sờ lông Ford mỗi ngày hay sao cứ bài nào cũng lôi lông của nó ra mà nhắc thế...
Nhắc để a biết Dù a có nhai đi nhai lại tới già thì F cũng không rụng một sợi lông. :D
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Ở VN, Không có khách hàng nào hung hãn và to mồm hơn băng xài Ford Ranger, không có trò gì là băng này chưa làm, lập hội nhóm phản đối trên facebook, căng băng rôn, biểu tình, dán decal rêu rao khắp phố phường .,. . vì các lỗi của Ranger, chính nhờ vậy nên Ford đã xử lý rốt ráo các lỗi phát sinh, người ngoài không biết nên cứ nhai đi nhai lại chuyện lỗi nhưng người đi Ford thì hiểu rõ hãng đã tích cực sửa lỗi như thế nào, vì thế, kể từ đó doanh số của Ranger ngày càng tăng, tăng đến mức áp đảo toàn bộ các hiệu bán tải khác, làm gì có cái xe nào còn lỗi te le mà khách vẫn mua ầm ầm ?
Còn thằng nào ghét thì cứ nói, kệ, nói thoải mái , có nói tới già F cũng không rụng một sợi lông. :D
Còn xử lí rốt ráo à?
Tôi từng đem xe vào hãng làm bảo dưỡng, bảo hành, ngồi trong phòng chờ thì nghe lỏm bàn kế bên có cậu CVDV đang thỏ thẻ với khách hàng:"Xe anh bị chảy dầu cấp 1, bọn em đã vệ sinh, anh chạy thêm 6 tháng để theo dõi..."

Tôi đọc trên group Facebook của về Ranger/Everest, có ông bảo vặt lông gà vịt không dễ bằng vặt lông khác hàng Ford, toàn thấy các bình luận: "Ôi dào, sợ xe lỗi thì mua thêm bảo hành mở rộng". Á đù, làm sản phẩm lỗi để khách không yên tâm phải mua thêm bảo hành mở rộng, khác gì em mở động đ*~ ở trên lầu, ở dưới muốn đi lên phải mua BCS?!
 
Hạng C
25/11/21
635
15.479
93
Còn xử lí rốt ráo à?
Tôi từng đem xe vào hãng làm bảo dưỡng, bảo hành, ngồi trong phòng chờ thì nghe lỏm bàn kế bên có cậu CVDV đang thỏ thẻ với khách hàng:"Xe anh bị chảy dầu cấp 1, bọn em đã vệ sinh, anh chạy thêm 6 tháng để theo dõi..."

Tôi đọc trên group Facebook của về Ranger/Everest, có ông bảo vặt lông gà vịt không dễ bằng vặt lông khác hàng Ford, toàn thấy các bình luận: "Ôi dào, sợ xe lỗi thì mua thêm bảo hành mở rộng". Á đù, làm sản phẩm lỗi để khách không yên tâm phải mua thêm bảo hành mở rộng, khác gì em mở động đ*~ ở trên lầu, ở dưới muốn đi lên phải mua BCS?!
Tưởng sao, té ra nghe lỏm với đọc cmt trên Facebook :D :D :D
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Trông ra vòng đời Ford Everest hiện nay được tầm 7 năm nhĩ...!