Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Con Ex mới hộp số 10 cấp đấy, sao nó ko bỏ nốt hả cụ, hay nó cũng ít người mua???????
Ex thị trường nào, Everest thị trường nào?
10 cấp cho Ex sản xuất ở đâu, 10 cấp cho Everest sản xuất ở đâu?
 
  • Like
Reactions: Chivas2304
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
Ex thị trường nào, Everest thị trường nào?
10 cấp cho Ex sản xuất ở đâu, 10 cấp cho Everest sản xuất ở đâu?
Thế ô Ford ô ý cũng tốn kém nhỉ, mỗi thị trường nó lại làm hộp số (hoặc thiết bị...) 1 kiểu, chất lượng khác nhau. Vậy chắc ô Ranger 2022 lắp ở Hải Dương mình cũng nhập hộp số 10 cấp cho mấy nước đang phát triển dùng? Chả biết có khác gì hộp số 10 cấp của Everest nhập Thái ko nhỉ?:rolleyes:
Nói chung cứ phải dùng mới biết được thực sự chất lượng mẫu xe đó thế nào, trước chạy con Ranger 2019 bản Wildtrak , hộp số 10 cấp chả thấy làm sao cả.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Thế ô Ford ô ý cũng tốn kém nhỉ, mỗi thị trường nó lại làm hộp số (hoặc thiết bị...) 1 kiểu, chất lượng khác nhau. Vậy chắc ô Ranger 2022 lắp ở Hải Dương mình cũng nhập hộp số 10 cấp cho mấy nước đang phát triển dùng? Chả biết có khác gì hộp số 10 cấp của Everest nhập Thái ko nhỉ?:rolleyes:
Nói chung cứ phải dùng mới biết được thực sự chất lượng mẫu xe đó thế nào, trước chạy con Ranger 2019 bản Wildtrak , hộp số 10 cấp chả thấy làm sao cả.
Bác chạy Ranger e cũng chạy Everest bi đây bản 2019 luôn.
Đời 2019, cái bánh răng hộp số nó lỗi từ khâu sản xuất vật liệu, bác lên nhóm Facebook Ford lỗi có bác chia sẻ bài viết về vụ năm 2021, Ford Thái Lan thay đổi vật liệu gia công bánh răng bơm nhớt hộp số.
Đó là chưa nói đến mối hàn mấy con ốc trên biến mô (trái bí) của hộp số nữa.

Hộp số 6 cấp có từ lâu, được chứng minh là ok hơn rất nhiều, chưa kể rẻ hơn nữa.
Thay hộp số 6 cấp cho các mẫu xe thì Ford giải được 2 bài toán:
- Biên lợi nhuận
- Giảm số lượng bảo hành hộp số 10 cấp.

Tất nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhưng không phải tự nhiên đổi từ 10 cấp xuống 6 cấp cho hầu hết các phiên bản vậy đâu, chắc chắn là liên quan đến chi phí vận hành của đại lý này kia nên mới vậy.
 
Hạng C
1/12/11
870
890
93
Nhiều bác sẽ thất vọng vì trông mông vào Cần số điện tử, và .. Chế độ chuyển cầu 2H-4H... hình như không có trên bản Titan đợt này.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Nhiều bác sẽ thất vọng vì trông mông vào Cần số điện tử, và .. Chế độ chuyển cầu 2H-4H... hình như không có trên bản Titan đợt này.
Có mà bác, chỉ không có 4A thôi, trong hình chụp là bản Tita 1 cầu, phải đợi Tita 2 cầu, mẫu đấy chắc ít hàng.
 
  • Like
Reactions: LongTran22
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
Bác chạy Ranger e cũng chạy Everest bi đây bản 2019 luôn.
Đời 2019, cái bánh răng hộp số nó lỗi từ khâu sản xuất vật liệu, bác lên nhóm Facebook Ford lỗi có bác chia sẻ bài viết về vụ năm 2021, Ford Thái Lan thay đổi vật liệu gia công bánh răng bơm nhớt hộp số.
Đó là chưa nói đến mối hàn mấy con ốc trên biến mô (trái bí) của hộp số nữa.

Hộp số 6 cấp có từ lâu, được chứng minh là ok hơn rất nhiều, chưa kể rẻ hơn nữa.
Thay hộp số 6 cấp cho các mẫu xe thì Ford giải được 2 bài toán:
- Biên lợi nhuận
- Giảm số lượng bảo hành hộp số 10 cấp.

Tất nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhưng không phải tự nhiên đổi từ 10 cấp xuống 6 cấp cho hầu hết các phiên bản vậy đâu, chắc chắn là liên quan đến chi phí vận hành của đại lý này kia nên mới vậy.
Cảm ơn bác thông tin, có điều hộp số 10 cấp Ford đã ra mắt vài năm rồi, chắc 1 số lỗi đến nay phải sửa rồi chứ nhỉ?