Quảng cáo thì ông vua phân khúc, công nghệ vượt trội...ẦY ZÀ
Đang tính đổi xe sang Everest mà hỏi thì đại lý nói "Bia kèm lạc" 50-150tr ĐỂU THẬT
LẠI LƯỠNG LỰ
Đang tính đổi xe sang Everest mà hỏi thì đại lý nói "Bia kèm lạc" 50-150tr ĐỂU THẬT
LẠI LƯỠNG LỰ
Bên diễn đàn otofun, bài viết này của tôi đã bị xóa và khóa acc sau khi có khoảng 50 comment. Hy vọng otosaigon không xóa bài viết này. Bất cứ cái gì cũng nói ưu nhược, hãy cùng phát triển cái ưu, cải thiện cái nhược thì hãng xe mới phát triển và người tiêu dùng là có lợi.
Bên diễn đàn otofun, bài viết này của tôi đã bị xóa và khóa acc sau khi có khoảng 50 comment. Hy vọng otosaigon không xóa bài viết này. Bất cứ cái gì cũng nói ưu nhược, hãy cùng phát triển cái ưu, cải thiện cái nhược thì hãng xe mới phát triển và người tiêu dùng là có lợi.
hoan nghênh bác, những thông tin phải phổ cập để khách hàng có lựa chọn và quyết định chính xác. Nhiều diễn đàn vẫn nhận tài trợ của hãng xe nên họ xoá thông tin bất lợi là chuyện bình thường
Tập Lái
Bình adblue bản đời trc cũng có rồi cụ ạ. Khi dầu ở Việt Nam chất lượng “ất ơ”, Ford dùng SCR xử lý khí thải ( dùng kèm adblue) là bước đi khôn ngoan, dùng công nghệ EGR chạy thời gian sẽ tắc DPF, đặc biệt combo dầu ko sạch + kẹt xe thường xuyên phải chạy tốc độ thấp => nhiệt độ khí xả ko đủ để đốt mụi carbon thì DPF càng dễ tắc. Bằng chứng cụ nào chạy Huyndai Solati tầm 2 năm sẽ có trải nghiệm này.
Có ai kề dao vô cổ bắt mấy anh phải mua xe Ford ko . Ui chạy
Theo những người tiêu dùng thông minh xứ Việt thì động cơ Bi-Turbo chạy không ngon bằng động cơ 3.2 cổ điển, hộp số AT10 cấp không mượt bằng hộp số AT6 cấp, vì thế Ford quyết định nên chiều ý thượng đế, chỉ lắp Bi-Turbo+AT10 cho bản cao cấp nhất, đắt tiền nhất, ít người xài nhất, các bản còn lại được ưu tiên dùng động cơ Turbo đơn + AT6 cấp, vừa bền bỉ vừa mượt mà, đôi bên đều hài lòng, haizzz !?!??Ford Everest 2022 đã ra mắt được mấy ngày. Ngoài khung gầm và nội thất được cải tiến thì còn nhiều điểm cải lùi. Tôi sẽ đơn cử ra vài điểm để các Bác cùng thảo luận:
1. Đèn pha: từ dạng đèn Bi - Led thì chuyển thành dạng Led (không có Bi Cầu) làm giảm độ sáng và độ chụm ánh sáng.
2. Lốp từ bề rộng 265mm chuyển thành 255mm, trong khi đó bề ngang xe lại rộng ra -> giống anh chàng tập tạ Ngực nở nhưng chân bé tí teo.
3. Hộp số: trừ bản cao nhất thì các bản thấp đều có hộp số 6AT - bản cũ là 10AT.
4. Động cơ: ngày xưa bản Titanium 1 cầu là có Bi-Turbo, giờ chuyển sang Turbo.
5. Cái này mới đặc biệt:
View attachment 2762798*Ảnh minh họa
Động cơ của Ford là dạng giả cầy, thực chất là Euro 4 được phun 1 dung môi có tên AdBlue vào khí thải để đạt chuẩn Euro 5. Dung dịch được mua tại đại lý của Ford với giá gấp đôi giá nhiên liệu được đổ vào bình 18 lít ở ngay cạnh nắp bình xăng. Một điều thú vị là nếu không để ý mà cạn bình dung dịch thì xe sẽ không đề nổ được (tối thiểu là 5 lít).
View attachment 2744338
Trên thị trường hiện nay, nhiều xe máy dầu như Mitsubishi Triton, Pajero Sport, Nissan Navara, Mazda BT-50, Kia Carnival, Hyundai Santa Fe... đã bán ra các phiên bản với động cơ chuẩn Euro5 nhưng không cần dùng dung dịch AdBlue như trên Ford Everest.
Phải chăng Ford đang tạo cú ép phê móc túi khách hàng 1 cách khéo léo?
Chỉnh sửa cuối:
Mấy thằng "móc túi" có bao giờ dùng dao kề vào cổ đâu bác, ha ha...Có ai kề dao vô cổ bắt mấy anh phải mua xe Ford ko . Ui chạy
Nếu như bác nói thì là thằng cướp rồi còn gọi móc túi cái khỉ mốc ah.
)