Hạng D
31/5/14
3.504
4.335
113
Động cơ 2.0L mà mạnh đến 210 mã lực thực sự quá dư thừa. Đi tốn xăng dầu thêm chứ chẳng được cái quẹo gì vì đa phần xe SUV cũng chạy trong thành phố là nhiều.

Em không ham động cơ nhỏ, công sức lớn vì Turbo lag, máy gào. Mitsubishi Pajero động cơ 3.0 V6 mà cũng 220 ngựa.

em đi sò CRDi 2014, bữa transit qua Cam có chạy chung với anh LX570. Ra đường vắng 2 xe đều chạy khoảng 120 - 160 km/h. Vì anh LX dân ở đó với xe chấm lớn nên anh toàn dẫn e, nhưng mức ăn uống hơi bị ngạc nhiên khoảng 7 - 8L/100km, trong khi xe em dầu cũng ăn nhiu đó vì phải ép ga dí theo. Ảnh chê mức tiêu hao xe em như mứt.​
Nhưng lúc vào Tp LX570 ăn trung bình 20 - 25L/100km trong khi xe em chỉ đạt tầm 9L dù mở máy lạnh đậu phà phà. Với mức tiêu hao như vậy em vẫn ưu tiên xe chấm nhỏ, vì theo bác nói xe chủ yếu trong thành phố dù trước đó có ý định đổi highlander :D. SUV bác đi 1 mình nó khác, đi full 7 - 8 người sẽ thấy cảnh nhé bác :D, còn muốn tiết kiệm thì mở ECO.​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Động cơ 2.0L mà mạnh đến 210 mã lực thực sự quá dư thừa. Đi tốn xăng dầu thêm chứ chẳng được cái quẹo gì vì đa phần xe SUV cũng chạy trong thành phố là nhiều.

Em không ham động cơ nhỏ, công sức lớn vì Turbo lag, máy gào. Mitsubishi Pajero động cơ 3.0 V6 mà cũng 220 ngựa.

Bác biết cái động cơ 2.0 này tiêu hao bao nhiêu nhiên liệu/100km chưa mà phán tốn xăng dầu? Về cơ bản, động cơ nạp khí tự nhiên không hiệu quả bằng máy turbo nha bác.
Rồi còn turbo lag, máy 2.0 sẽ có bi-turbo nên sẽ đỡ lag lắm à. Động cơ dung tích nhỏ công suất cao sẽ là xu hướng tất yếu của kĩ thuật và vì môi trường.
Chưa kể công nghệ turbo không phải là công nghệ gì mới mẻ, ngày càng được cải tiến nên rồi sẽ thay thế dần hết động cơ nạp khí tự nhiên.
Cũng giống như hồi đó máy chụp hình SLR với DSLR, mới ra thì cũng bị chê này chê kia nhưng cuối cùng trở thành điều tất yếu, máy SLR cuối cùng chỉ còn một thị phần nho nhỏ.
Cái gì cảm nhận cá nhân của bác thì không nói, nhưng cái gì về kĩ thuật, thông số thì bác làm ơn nói cho đúng sự thật giùm cái.
 
Hạng D
15/11/13
3.941
4.826
113
Xe chấm nhỏ được lợi thuế ttđb mà không ham, ngộ thiệt. 3.2 cho mức công suất thấp hơn cho bền nên bị đánh thuế, bán bằng giá GLC250 luôn kìa :D.
Xe này động cơ dưới 2.0 ăn có 40% thuế ttđb so với mức 90% của xe trên 3.0, giảm được 1 đống tiền thuế cho anh nhà nước mà sức mạnh lại tăng thêm, hộp số 10 cấp mượt hơn.
Còn PS máy xăng 3.0 cũng 220hp đấy, nhưng mức moment xoắn không thể nào so với xe máy dầu được, điều này đáng chú ý vì SUV, bán tải thường tải nặng nên máy dầu lợi hơn. Ngay cả đi phố cũng ít tiêu hao nhiên liệu so với máy xăng. Fortuner hay PS xăng cũng dao động 15-17L/100km trong phố trong khi Ranger uống tầm 10-11L/100km
 
Hạng B2
16/11/16
195
96
28
39
Nói tóm cái Vấy lại Máy 2.0 Thuế thấp . Bản Thấp nhất về Tầm 1ti . bản cao nhất tầm 1ti2 la đẹp sẽ canh tranh vơi FT Được còn cao hơn thì xin lỗi vẫng xách dép cho FT về doanh Số . còn mấy thứ khác thì kg bàn tới . ha ha ha ha....
 
Hạng B2
16/11/16
195
96
28
39
Everest facelift còn có thể có phanh tự động khẩn cấp đi kèm hệ thống radar . Đừng có cắt cái này dum em cái Mấy bac ford VN an toàn là trên hết nhé.
 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng B2
26/8/08
259
2.116
93
Hà Nội
Nói tóm cái Vấy lại Máy 2.0 Thuế thấp . Bản Thấp nhất về Tầm 1ti . bản cao nhất tầm 1ti2 la đẹp sẽ canh tranh vơi FT Được còn cao hơn thì xin lỗi vẫng xách dép cho FT về doanh Số . còn mấy thứ khác thì kg bàn tới . ha ha ha ha....
Con 2.0 này options như bản 3.2 thì 1,4 tỏi em vẫn múc, chắc tai kết nó quá rồi
 
Hạng B1
26/3/16
69
24
8
34
Bác biết cái động cơ 2.0 này tiêu hao bao nhiêu nhiên liệu/100km chưa mà phán tốn xăng dầu? Về cơ bản, động cơ nạp khí tự nhiên không hiệu quả bằng máy turbo nha bác.
Rồi còn turbo lag, máy 2.0 sẽ có bi-turbo nên sẽ đỡ lag lắm à. Động cơ dung tích nhỏ công suất cao sẽ là xu hướng tất yếu của kĩ thuật và vì môi trường.
Chưa kể công nghệ turbo không phải là công nghệ gì mới mẻ, ngày càng được cải tiến nên rồi sẽ thay thế dần hết động cơ nạp khí tự nhiên.
Cũng giống như hồi đó máy chụp hình SLR với DSLR, mới ra thì cũng bị chê này chê kia nhưng cuối cùng trở thành điều tất yếu, máy SLR cuối cùng chỉ còn một thị phần nho nhỏ.
Cái gì cảm nhận cá nhân của bác thì không nói, nhưng cái gì về kĩ thuật, thông số thì bác làm ơn nói cho đúng sự thật giùm cái.
Hoàn toàn đồng ý với bác, động Ford Everest 2.0 sẽ sử dụng 2 turbo, 1 cái low - 1 cái high nên turbo lag sẽ được giảm đáng kể.
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Hoàn toàn đồng ý với bác, động Ford Everest 2.0 sẽ sử dụng 2 turbo, 1 cái low - 1 cái high nên turbo lag sẽ được giảm đáng kể.
Quan trọng là có về VN hay không và giá cả thế nào vậy bác sale?
 
  • Like
Reactions: luuhaidang
Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
Máy bay động cơ phản lực chút xíu mà nó gánh bao nhiêu tấn sắt... mấy bác lo hơi bị thừa !
 
  • Like
Reactions: luuhaidang