Vâng bác 1ti4 hay 1ti8 thi vẫng có người mua thôi . Nhưng số người đó là rất ít . Còn em dang nói giá để cạnh tranh với FT về doanh số thôi . Chứ con bán giá 1ti4 nhu bác nói thì xác định doanh số 1 năm kg bằng nữa tháng bán hàng của FT . Em nói thật là nếu Ford viet nam kg nhờ thang Bán tải vớ thằng eco Thì chắc nó phá sản tại Việt Nam lâu rồi với cái định giá sang phẩm lúc nào cũng cao .Con 2.0 này options như bản 3.2 thì 1,4 tỏi em vẫn múc, chắc tai kết nó quá rồi
- Tags
- ford ranger raptor
nhờ thằng trantis nữaVâng bác 1ti4 hay 1ti8 thi vẫng có người mua thôi . Nhưng số người đó là rất ít . Còn em dang nói giá để cạnh tranh với FT về doanh số thôi . Chứ con bán giá 1ti4 nhu bác nói thì xác định doanh số 1 năm kg bằng nữa tháng bán hàng của FT . Em nói thật là nếu Ford viet nam kg nhờ thang Bán tải vớ thằng eco Thì chắc nó phá sản tại Việt Nam lâu rồi với cái định giá sang phẩm lúc nào cũng cao .
Mấy bác quan trọng mã lực quá mà quên rằng với 1 chiếc xe để phục vụ nhu cầu tải nhiều thì có 1 thông số quan trọng không kém là Moment xoắn.Mạnh gần bằng máy xăng V6 PS AN
PS AN 285Nm @4000rpm
Everest 500Nm
Dạ hiện tại vẫn chưa có thông tin gì từ Ford Việt Nam bác ơi.Quan trọng là có về VN hay không và giá cả thế nào vậy bác sale?
Xe chấm nhỏ được lợi thuế ttđb mà không ham, ngộ thiệt. 3.2 cho mức công suất thấp hơn cho bền nên bị đánh thuế, bán bằng giá GLC250 luôn kìa .
Xe này động cơ dưới 2.0 ăn có 40% thuế ttđb so với mức 90% của xe trên 3.0, giảm được 1 đống tiền thuế cho anh nhà nước mà sức mạnh lại tăng thêm, hộp số 10 cấp mượt hơn.
Còn PS máy xăng 3.0 cũng 220hp đấy, nhưng mức moment xoắn không thể nào so với xe máy dầu được, điều này đáng chú ý vì SUV, bán tải thường tải nặng nên máy dầu lợi hơn. Ngay cả đi phố cũng ít tiêu hao nhiên liệu so với máy xăng. Fortuner hay PS xăng cũng dao động 15-17L/100km trong phố trong khi Ranger uống tầm 10-11L/100km
Đồng ý với Bác về lợi ích của thể tích máy dưới 2.0, vì lợi ích do mức thuế suất thấp hơn, nên giá thành giảm nên vì thế:
Lựa chọn giá thấp sẽ có lợi cho người mua dòng xe thể tích xylanh <2.0
- Như thế người tiêu dùng tất nhiên sẽ chuyển qua xe có Turbo mạnh, hao mòn xe sẽ nhẹ và lâu hơn “hao tiền trước mắt”....