Hạng B2
16/11/16
195
96
28
39
Con 2.0 này options như bản 3.2 thì 1,4 tỏi em vẫn múc, chắc tai kết nó quá rồi
Vâng bác 1ti4 hay 1ti8 thi vẫng có người mua thôi . Nhưng số người đó là rất ít . Còn em dang nói giá để cạnh tranh với FT về doanh số thôi . Chứ con bán giá 1ti4 nhu bác nói thì xác định doanh số 1 năm kg bằng nữa tháng bán hàng của FT . Em nói thật là nếu Ford viet nam kg nhờ thang Bán tải vớ thằng eco Thì chắc nó phá sản tại Việt Nam lâu rồi với cái định giá sang phẩm lúc nào cũng cao .
 
  • Like
Reactions: Globe
Hạng C
24/1/17
671
221
43
Vâng bác 1ti4 hay 1ti8 thi vẫng có người mua thôi . Nhưng số người đó là rất ít . Còn em dang nói giá để cạnh tranh với FT về doanh số thôi . Chứ con bán giá 1ti4 nhu bác nói thì xác định doanh số 1 năm kg bằng nữa tháng bán hàng của FT . Em nói thật là nếu Ford viet nam kg nhờ thang Bán tải vớ thằng eco Thì chắc nó phá sản tại Việt Nam lâu rồi với cái định giá sang phẩm lúc nào cũng cao .
nhờ thằng trantis nữa:D:D:D
 
  • Like
Reactions: luuhaidang
Hạng C
18/9/12
600
364
63
Tp Hcm
Xe chấm nhỏ được lợi thuế ttđb mà không ham, ngộ thiệt. 3.2 cho mức công suất thấp hơn cho bền nên bị đánh thuế, bán bằng giá GLC250 luôn kìa :D.
Xe này động cơ dưới 2.0 ăn có 40% thuế ttđb so với mức 90% của xe trên 3.0, giảm được 1 đống tiền thuế cho anh nhà nước mà sức mạnh lại tăng thêm, hộp số 10 cấp mượt hơn.
Còn PS máy xăng 3.0 cũng 220hp đấy, nhưng mức moment xoắn không thể nào so với xe máy dầu được, điều này đáng chú ý vì SUV, bán tải thường tải nặng nên máy dầu lợi hơn. Ngay cả đi phố cũng ít tiêu hao nhiên liệu so với máy xăng. Fortuner hay PS xăng cũng dao động 15-17L/100km trong phố trong khi Ranger uống tầm 10-11L/100km

Đồng ý với Bác về lợi ích của thể tích máy dưới 2.0, vì lợi ích do mức thuế suất thấp hơn, nên giá thành giảm nên vì thế:
Lựa chọn giá thấp sẽ có lợi cho người mua dòng xe thể tích xylanh <2.0
- Như thế người tiêu dùng tất nhiên sẽ chuyển qua xe có Turbo mạnh, hao mòn xe sẽ nhẹ và lâu hơn “hao tiền trước mắt”....