Nói chung là cái động cơ 3.2 nên mới bị tăng giá khiếp vậy, hai phiên bản 2.2 thì giá vẫn vậy vậy thôi. Bản 3.2 vốn dĩ là dùng để trưng bày nên cũng chẳng lăn tăn gì nhiều. Có chăng là anh em thử so sánh xem là giá và option của Everest Titanium như thế nào với mấy em SUV khác, vì thấy Mitsubishi Sport 2016 cũng 1.2x tỉ rồi.
- Tags
- tăng giá
Mình nghỉ nễu so sánh với tiền mua dòng xe cung số tiền có nhiều lí do để mau chứ nhỉ: An toàn với 7 túi khí, Hệ thống hỗ trợ người lái nhiều, công nghệ mới, xe cao nhìn so với hilender gì đó ăn đứt đó chứ. Vì lâu nay nghe đến Eve mội người đều nghỉ xe chỉ co 800tr từ xưa giờ thôi. Lên xe chạy thử xẽ thấy sự khác biệt đó thôi.[xtable=skin1|border:1]
{tbody}
{tr}
{td}Everest 3.2L AT 4x4 Titanium Plus{/td}
{td} {/td}
{td}1,936,000,000{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giá xe thế này chắc để mấy con dế nó mua
Attachments
-
111,6 KB Đọc: 5
-
124,6 KB Đọc: 3
-
100,4 KB Đọc: 5
-
100,4 KB Đọc: 6
-
117,4 KB Đọc: 4
-
82 KB Đọc: 5
-
52,9 KB Đọc: 6
-
122,7 KB Đọc: 4
Các bác cho em hỏi phát là Fiesta 1.5 eco giảm mà Focus 1.5 eco lại không giảm là sao ạ @@
Nói thật là với chính sách này thì Phò vẫn mãi là Phò thôi ạ -_-[/QUOTE
Để em giải thích nhá: vì Ford nó xác định là là Focus chắc chắn "ngủ" ở thị trường VN với cách bán hàng vậy nên ko thèm giảm giá. Tập trung bán Fiesta và Ranger bác ạ. hihi. đỡ đau đầu ấy mà.
Theo thông tin em biết nếu bác muốn mua Focus 2015 eco thì giá rất hấp dẫn nghe đồn khoảng 800 tr, ra giấy lăn bánh tầm 900tr. Bác liên hệ các bác sale sẽ rõ hơn nhé.hihiCác bác cho em hỏi phát là Fiesta 1.5 eco giảm mà Focus 1.5 eco lại không giảm là sao ạ @@
Nói thật là với chính sách này thì Phò vẫn mãi là Phò thôi ạ -_-