Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33

Ủa, chú nói về 2012 tạm thời chưa có ah, vậy chú em căn vào cái gì để tuyên bố hùng hồ vậy hehe??? Còn mấy cái doanh số này vẫn vậy, Ranger vẫn xếp sau Hilux, khác gì đâu chú em???
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33
Vậy mới nói rằng 4runner cạnh tranh với Explorer có gì sai :3dcuoi:

Sai ở chổ nó cạnh tranh với Ford Edge, còn Highlander mới cạnh tranh với Explorer đó bác :) cạnh tranh ở đây là đối tượng khách hàng định hướng của từng loại sản phẩm :)
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng B2
3/6/16
241
270
63
29
Sai ở chổ nó cạnh tranh với Ford Edge, còn Highlander mới cạnh tranh với Explorer đó bác :) cạnh tranh ở đây là đối tượng khách hàng định hướng của từng loại sản phẩm :)
Vậy đối tượng khách hàng của từng loại là như thế nào anh, anh đưa ra 1 trang web xếp 2 thằng cùng xếp vào hạng mid size SUV, thì Explorer với Highlander cũng thế :3dcuoi:.
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Giờ ai lại đem cái xe 2 tỷ vào đường rừng mà chạy nữa bác. Nghe nói offroad vậy thôi chứ cũng cày đường nhựa hết rồi. thỉnh thoảng mới cày đường đất thôi. Toy muốn tiết kiệm chi phí sản xuất trong khi giá bán không đổi để ăn dày nên thích để tang trống thôi.
Cày đường nhựa thì đi mua chiếc SUV khung gầm bán tải làm gì cho nó vừa dễ lật vừa dằn xóc, với cái thắng tan trống như vậy. Đòi SUV nhưng lại chuyên cày đường nhựa, rồi than nó dễ lật khi chạy nhanh, than nó ồn, than giảm xóc cứng, than ít tiện nghi, sao trái khoáy vậy bạn. Fortủn là cái xe tải, đóng cabin 7 chổ vào, đương nhiên không thể êm hay chuyên để chạy nhanh mà an toàn được.
 
  • Like
Reactions: tommyngo
Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33
Vậy đối tượng khách hàng của từng loại là như thế nào anh, anh đưa ra 1 trang web xếp 2 thằng cùng xếp vào hạng mid size SUV, thì Explorer với Highlander cũng thế .

Không hiểu ý của bác lắm. Không phải 2 thằng mà là 5 thằng tôi đã liệt kê đầu nằm cùng một xếp hạng.
Còn đối tượng khách cũng tương tự như mấy chú ở VN nói về khách của Cross và khách của thuần SUV đó bác.
 
Hạng B2
3/6/16
241
270
63
29
Không hiểu ý của bác lắm. Không phải 2 thằng mà là 5 thằng tôi đã liệt kê đầu nằm cùng một xếp hạng.
Còn đối tượng khách cũng tương tự như mấy chú ở VN nói về khách của Cross và khách của thuần SUV đó bác.

Thì đều cùng nằm chung bảng sếp hạng, thậm chí còn có bài trực tiếp so sánh với nhau, vậy có phải cạnh tranh nhau không nè :3dcuoi: Chính anh khen bác kia "thông minh" nói thằng US new không phải lừa đảo mà.
 
Hạng D
29/6/15
4.930
15.932
113
40
Bác cuồng vừa thôi, Explorer bán rất ít thị trường nhưng em gửi bác doanh số thị trường 2016 của Explorer nhé (năm 2016 anh prado chưa có trong top 100 nữa cơ), doanh số bán có 2 tháng 2017 mà cứ khoe hoài
View attachment 658547
Cái em Prado này còn không đủ tuổi nhét vào thị trường mẽo nữa cơ (phải lột tên là 4runner), trong khi Explorer không phân phối ở châu Âu, China, Úc hen bác.

Bác so thì so ở VN ta thôi (thị hiếu dân ta nó thế), nếu nói Global thì Focus, Fiesta, Civic, Elantra bán như thế nào luôn ... Trong khi có tên Innova, Fortuner không bác (VIOS thì đâu hạng 85 thì phải)
Ex bên Tung Của bán cũng khá lắm, dưng vưỡn bị bọn Highlander giết chết tươi. Còn vác Prado so với Ex thì vứt Prado ghẻ đi, so ji nổi mà so
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Có bao nhiêu người chạy mấy cái xe này vô rừng đâu mà lo. Còn người đi rừng thì họ cũng chẳng có vào đây để chém.
Có mấy cuộc thi offroad thì chẳng bao giờ thấy con fortuner ở đâu cả.
Bất cứ con xe nào ở xứ ta đều do nước ngoài thiết kế cho thị trường của họ hoặc toàn cầu. Chả hãng nào thiết kế riêng cho cái thị trường vừa nhỏ vừa móp méo vì thuế như xứ mình. Do đó có xe nào thì mình xài xe đó. Dân nước giàu lấy landcruiser băng rừng, băng xa mạc là bình thường vì nó được thiết kế để làm chuyện đó, chỉ dân mình coi nó còn hơn con mọn mới kô dám chạy landcruiser vào rừng mà thôi. Chỉ nực cười cho dân mình bỏ cả đống tiền mua cái xe chuyên băng rừng để chuyên dạo phố rồi la làng đủ thứ