Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Ex bên Tung Của bán cũng khá lắm, dưng vưỡn bị bọn Highlander giết chết tươi. Còn vác Prado so với Ex thì vứt Prado ghẻ đi, so ji nổi mà so
Mấy bác bàn nhiều rồi. Thôi mình cứ đánh giá tại VN xem lợi ích mang lại và giá cả có phù hợp hay không để tính cho nó dễ.
Còn chuyện ở nước ngoài và nhiều năm về trước thì nên bỏ qua. Quan tâm nhiều quá nhức đầu.
Bây giờ mình cần xác định bản thân là nếu có 2 tỷ đến 2,5 tỷ thì mình mua xe gì để phục vụ cho bản thân và gia đình là tốt nhất. Còn chuyện bán lại có được giá hay không thì tùy mỗi người. kaka
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Cày đường nhựa thì đi mua chiếc SUV khung gầm bán tải làm gì cho nó vừa dễ lật vừa dằn xóc, với cái thắng tan trống như vậy. Đòi SUV nhưng lại chuyên cày đường nhựa, rồi than nó dễ lật khi chạy nhanh, than nó ồn, than giảm xóc cứng, than ít tiện nghi, sao trái khoáy vậy bạn. Fortủn là cái xe tải, đóng cabin 7 chổ vào, đương nhiên không thể êm hay chuyên để chạy nhanh mà an toàn được.
Bởi vậy nên người ta mới không mua nữa đó. chuyển hết qua mua Ford exlorer đó. Dùng triết lý thiết kế của 20 năm về trước rồi đổi mẫu mã để bán thì khó tồn tại lắm. Giờ xe đa dụng là sử dụng đi phố tuyệt vời mà đi offroad cũng ok. EXPlo đáp ứng được nhu cầu đó nên Prado lên đường là tất yếu.
 
  • Like
Reactions: naquan
Hạng C
12/8/16
779
664
93
32
Quá chính xác, sự thật là ex nó vượt trội hoàn toàn so với prado. Còn một sự thật nữa là Ford Mondeo vượt trội hoàn toàn so với Camry và sau hơn chục năm, Mondeo giờ đã được bán sắt vụn gần hết rồi đó bác. Thật không thể hiểu nổi!
thời thế khác rồi bác, ngày xưa camry vẫn là biểu tượng quá lớn trong mắt người Việt, bây h có rất nhiều hãng, rất nhiều sự lựa chọn, thế hệ trẻ bây h ngta mua xe để hưởng thụ chứ k còn tính toán như các cụ ngày xưa nữa
 
Hạng C
12/8/16
779
664
93
32
Có nhiều ông như ông này, diễn đàn để trao đổi chém gió mà muốn mọi người nói một chiều kiểu bầy đàn, nói ngược là dè bĩu. Anti Toy như ông thì nói kiểu gì liên quan tới Toy mà ông nghe trừ chê nó.
Đụng chạm vô cái gì đang là phong trào đúng là phải chuẩn bị khiên hehe
Nói thì phải có ý kiến 2 chiều, chỉ dựa vào thông tin trên mạng rồi phán nó k tốt, còn toy thì cứ mặc định là tốt, nói ra để ông bớt cuồng toy đi, nhìn cứ như sales của toy
 
Hạng D
9/2/15
1.517
7.538
113
41
Mấy bác bàn nhiều rồi. Thôi mình cứ đánh giá tại VN xem lợi ích mang lại và giá cả có phù hợp hay không để tính cho nó dễ.
Còn chuyện ở nước ngoài và nhiều năm về trước thì nên bỏ qua. Quan tâm nhiều quá nhức đầu.
Bây giờ mình cần xác định bản thân là nếu có 2 tỷ đến 2,5 tỷ thì mình mua xe gì để phục vụ cho bản thân và gia đình là tốt nhất. Còn chuyện bán lại có được giá hay không thì tùy mỗi người. kaka
Gia đình bạn ở sài gòn, thích cảm giác lái sướng. Không có vô rùng chơi với khỉ thì cứ Ex mà tán thôi. Vậy cũng còn phải hỏi nữa
 
Hạng B2
26/4/07
187
56
28
otosaigon.com
Bạn e đã từng mang LX470 (tiền hơn 2 tỷ) đi offroad ở VN rồi đó các bác và dĩ nhiên là hơn các chiếc xe bán tải phải độ thêm vì nhiều tính năng sẵn có trong khi bán tải phải độ.

Nói về Prado thì theo em rất yếu:
- 164 HP, chỉ bằng con Captiva 2.4
- 246Nm (cũng chỉ hơn Captiva 2.4 1 chút) nhưng ở 4000 vg/phút mới đạt thì khi cần leo dốc, phải đạp khá nhiều (chắc sắp xì khói) mới leo được.

Trong khi Explorer 420Nm ở 3000 vg/phút nên đạp ít hơn đã leo được rồi.
Giống như SSangyong Rexton XVT 405 Nm ở 1600 vg/phút nên bác chỉ cần nhích ga là leo được.

Dĩ nhiên Prado có nhiều ưu thế tự chọn cho offroad hơn, giống như nhiều ng nói thích đi xe số sàn hơn số tự động vì họ chủ động được số và tốc độ hay tải trọng xe, đó là bình thường.
Nhưng tổng thể thì Prado quá yếu, khi cần phải gồng mình mới đạt mong muốn.
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Bởi vậy nên người ta mới không mua nữa đó. chuyển hết qua mua Ford exlorer đó. Dùng triết lý thiết kế của 20 năm về trước rồi đổi mẫu mã để bán thì khó tồn tại lắm. Giờ xe đa dụng là sử dụng đi phố tuyệt vời mà đi offroad cũng ok. EXPlo đáp ứng được nhu cầu đó nên Prado lên đường là tất yếu.
Explorer là CUV chứ không phải SUV như hãng hay báo đài hay gọi đâu bạn. Gầm thấp, giảm sóc bằng phuộc nên khó mà gọi nó là chiếc chuyên đi offroad được. Off nhè nhẹ cho vui thôi
 
Chỉnh sửa cuối: