Xe rớt 1 năm khi bán lại lỗ 5-10% rồi. Con này rớt đời, lỗi , đang ế chung tt....thì 500t ko phải quá. Con này về tầm 1 tỷ 7- 1ty 8 là hợp lý.Dọn kho thì phải giảm 500 mới phải đạo.
Động cơ dưới 2.5 chấm thuế ít , Ford bữa giờ lời to, nhất là đoạn 2018 bán kèm lạc hơn 300 triệu. Giờ chia lại lộc cho khách là phải đạo.
Nghe bác miêu tả mà ngán nhễ, con xe lăn bánh 2t4 mà chán quáE vừa ngồi với 1 ông chú mua xe này từ 2016. Cũng kêu chán rồi. Bảo dưỡng thay rotuyn và cao su càng nhưng lại phải thay cả càng A mất hơn 30tr. Cái ốp táp lô bị bung ra, đặt hàng 6 tháng chưa có mà thay.
Giá cao do thuế nhập với ăn dày thôi chứ ko phải vì giá trị máy móc của xe.Nghe bác miêu tả mà ngán nhễ, con xe lăn bánh 2t4 mà chán quá
the 2020 Explorer starts at $36,675 .
The Tucson Value starts at $24,650.
Tại Mỹ con Explorer giá gấp rưỡi Tucson. Về VN con Tucson giá 900 triệu thì Explorer giá 2.2 tỷ có phải quá chát.
Mấy người bạn Việt kiều nghe con Explorer hơn 100K usd. Họ cười sặc sụa. Bên Mỹ nó chỉ là xe bình dân vì giá bán bên đó vốn vậy.
Bản limited giá hơi chát đó bác ! Ford exp là thằng xe nhập mỹ giá rẻ nhất trên giá mỹ đó (bác so toy mỹ - cam, rav4, high... - lẫn subaru nha)Giá cao do thuế nhập với ăn dày thôi chứ ko phải vì giá trị máy móc của xe.
the 2020 Explorer starts at $36,675 .
The Tucson Value starts at $24,650.
Tại Mỹ con Explorer giá gấp rưỡi Tucson. Về VN con Tucson giá 900 triệu thì Explorer giá 2.2 tỷ có phải quá chát.
Mấy người bạn Việt kiều nghe con Explorer hơn 100K usd. Họ cười sặc sụa. Bên Mỹ nó chỉ là xe bình dân vì giá bán bên đó vốn vậy.