- Status
- Không mở trả lời sau này.
3 -4 Km em đi bộ luôn cho to đuồi bác ạ !

bactrp nói:Còn một vấn đề nữa có thể làm cho tốn nhiều nhiên liệu là nếu chỗ làm của bạn quá gần nhà, bạn thường phải đi quãng đường ngắn (3-4km) rồi tắt máy thì sẽ rất tốn nhiên liệu.
Nếu chạy tuyến TPHCM - Nha Trang Focus 1.8 MT cũng chừng 6 đến 7L.couto nói:F1racer nói:Em chọn Honda civic 1.8MT, 6.2l/100kmhuyluong nói:phuxe nói:Thách đấu rồi kìa. Em lót dép ngồi xem. Dù sao cũng vote 1 phiếu cho Ford, nhưng em vẫn yêu nhất ở tính năng an toàn thôi hà. Từng ngồi trên xe Ford đi công tác TPHCM đâm vào 1 em Toyota, kết quả em <span style=""color: #ff0000;"">Toy nát phần đầu còn xe cơ quan em chả bị sao cả</span>.
Phóng đại vừa vừa thôi pa.![]()
Các xe đăng ký thách đấu : Vios 1.5 AT 4 cấp, Fiesta 1.6 AT 6 cấp, Mazda 2 AT.
Mặc dù em xài Ford nhưng vẫn chọn 1 xe Vios 1.5AT làm xe thi đấu. Ai chơi nữa không ???![]()
Gió mát quá![]()
GLK.ESC nói:Em có tầm 1 tỉ trở xuống:Ford là thương hiệu đầu tiên em chọn chu ko chon toy.Có tầm 1 tỷ trở lên em sẽ đi mua mer,bmw,audi chứ ko chọn lexus.Đơn giản vì xài thương hiệu của thằng toy/lexus có cảm giác như mình bị lừa vì cảm giác bỏ số tiền ra mà ko đúng giá trị thật của 1 chiếc xe.Ai nói mua toy/Lexus cho đỡ mất giá và ít hao xăng thì suy nghĩ lại.Cho dù ít mất giá thật và ít hao xăng thật nhưng khi tai nạn xảy ra.1 mạng người bằng bao nhiêu lần tiền mất giá+hao xăng?.
còn chuyện hao xăng của FFi thì em nghĩ 13L là quá vô lý




hồi em mới chạy chiếc Focus 2.0, ráng nhẹ nhàng lắm trong TP nó báo những 17L cơ, thất vọng vãi ra...
giờ chạy như ngựa, đạp ga không nhát chân, thì cũng báo có 13L thôi, hài lòng quá... (tài xế taxi còn khen là ít hao)
cũng chả biết tại xe, hay tại người... bác cứ thử một thời gian, kết luận chưa muộn
giờ chạy như ngựa, đạp ga không nhát chân, thì cũng báo có 13L thôi, hài lòng quá... (tài xế taxi còn khen là ít hao)
cũng chả biết tại xe, hay tại người... bác cứ thử một thời gian, kết luận chưa muộn
Ku to cất đao vào là hết gió ngay ý màcouto nói:F1racer nói:Em chọn Honda civic 1.8MT, 6.2l/100kmhuyluong nói:phuxe nói:Thách đấu rồi kìa. Em lót dép ngồi xem. Dù sao cũng vote 1 phiếu cho Ford, nhưng em vẫn yêu nhất ở tính năng an toàn thôi hà. Từng ngồi trên xe Ford đi công tác TPHCM đâm vào 1 em Toyota, kết quả em <span style=""color: #ff0000;"">Toy nát phần đầu còn xe cơ quan em chả bị sao cả</span>.
Phóng đại vừa vừa thôi pa.![]()
Các xe đăng ký thách đấu : Vios 1.5 AT 4 cấp, Fiesta 1.6 AT 6 cấp, Mazda 2 AT.
Mặc dù em xài Ford nhưng vẫn chọn 1 xe Vios 1.5AT làm xe thi đấu. Ai chơi nữa không ???![]()
Gió mát quá![]()
@huyluong: đâu sao Bác ! nếu đấu...đầu e chọn Fiesta
@GLK.ESC, Gallardo_thanh: e thì ko dám chết nhưng đúng là nếu mua xe VIP thì cũng ko chọn Lexus như 2 Bác ! mặc dù thấy Lexus: đồ chơi & tính năng ko hề thua kém thậm chí hơn. Nhưng cảm giác nó...thua thua thế nào í !
Last edited by a moderator:
Em nói ở đây là định kiến của người tiêu dùng về xe Mỹ, không chỉ là riêng xe FordXe dap nói:Thách đấu mức tiêu hao nhiên liệu giữa Fieta và Mazda 2 bác dám không?Duy400 nói:minhhcc nói:1/ Vấn đề tua máy, sau khi nghe các bác thảo luận, thì mình theo dõi: từ số 1 sang 2 (2000 vòng), từ 2 qua 3 (2500) không biết mấy bác kỹ thuật thấy vậy có đúng chuẩn hay chưa, nếu có vấn đề thì mình sẽ kiểm tra lại bảo trì. Còn về so sánh nội thất nói chung mỗi hãng một ưu điểm thôi, mình không bànToiyeuFord nói:Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
2/ Mình có đi con Sienna, k cần phải bàn, còn bác nói mình nhấn hết tua rồi thắng vậy chắc mình dư tiền đỗ xăng mới chạy kiểu như vậy, chuyện này không xảy ra
3/ Khả năng thứ 3 là càng không thể xảy ra, vì mình đam mê xe nên trãi nghiệm nhiều xe vậy thôi, tuy nhiên các bác Ford từ bộ phận kinh doanh đến hậu mãi cần xem lại chính mình khi có người complain để phân tích, xem xét vấn đề trên tinh thần cầu thị thì mới có thể phát triển thương hiệu mạnh hơn.
Vấn đề này đâu có gì bàn cãi, xe Mỹ nổi tiếng chạy đầm, hao xăng từ xưa giờ rồi. Bác toiyeuFord có lẽ do yêu hãng ford quá nên đưa ra bình luận hơi ép chủ thớt.![]()
Em thì vẫn khẳng định Fiesta tiết kiệm so với động cơ 1.6L của mình, Bởi đơn giản em đã trãi nghiệm rồi.
Thứ hai, em vào để bình luận bài của bác chủ thớt chứ không phài vào để quảng cáo cho chiếc xe em đang bán. Em có nói là xe này tiêu hao NL nhiều hơn xe kia đâu mà bác phải đòi thách đấu dữ vậy. Vả lại trong thớt trước cũng đã bàn tới vấn đề này rồi mà.
Cuối cùng, nếu có cơ hội em sẽ cùng bác làm một cuộc so sánh ngay.
@Duy400:Bác nói thế lại càng sai.Ai ko bik Mazda bắt tay với Ford trong việc sản xuất động cơ?Mà bác nói Ford hao thì lại nói gián tiếp là mazda cũng tồi
Chắc bán ko muốn bán mazda nữa ạ?
Còn theo em thì đã quyết mua xe thì ko nghĩ đến chuyện mất giá hay hao xăng.nếu bác nào xem trọng 2 vấn đề này thì em khuyên tốt nhất đừng
Chắc bán ko muốn bán mazda nữa ạ?
Còn theo em thì đã quyết mua xe thì ko nghĩ đến chuyện mất giá hay hao xăng.nếu bác nào xem trọng 2 vấn đề này thì em khuyên tốt nhất đừng
Last edited by a moderator:
SH06768 nói:xe gì cũng mua, cũng đi trừ xe đạp. các bác đồng ý chưa?, tiền thì ko có mà mua xe mà cứ chê xe này xe kia, mệt các bác wa1 đi.![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.