- Status
- Không mở trả lời sau này.
có đúng vậy không các bác KT nhà Ford ơicouto nói:Hộp số power SHIT đi êm hơn hộp số 4 cấp, ko bị giật nhưng hao xăng, he he
Đi trong thành phố ở Sài Gòn hay Hà Nội thì để ít hao xăng chắc là chỉ đi dòng Hybrid thôi. Em chưa bao giờ canh mức tiêu thụ xăng trong thành phố cả, cho dù em đi xe gì vì có lúc nào cũng kẹt xe, chạy thì chỉ có 20km/h thì sao mà xác định được mức tiêu hao. Cách chạy xe cũng ảnh hưởng khá nhiều đến mức tiêu hao nhiên liệu. Tài xe của em chạy con LX470 của em đi đường trường hết 17l/100km, trong khi em chạy thì chỉ có 14l/100km. 
1/ Vấn đề tua máy, sau khi nghe các bác thảo luận, thì mình theo dõi: từ số 1 sang 2 (2000 vòng), từ 2 qua 3 (2500) không biết mấy bác kỹ thuật thấy vậy có đúng chuẩn hay chưa, nếu có vấn đề thì mình sẽ kiểm tra lại bảo trì. Còn về so sánh nội thất nói chung mỗi hãng một ưu điểm thôi, mình không bànToiyeuFord nói:Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
2/ Mình có đi con Sienna, k cần phải bàn, còn bác nói mình nhấn hết tua rồi thắng vậy chắc mình dư tiền đỗ xăng mới chạy kiểu như vậy, chuyện này không xảy ra
3/ Khả năng thứ 3 là càng không thể xảy ra, vì mình đam mê xe nên trãi nghiệm nhiều xe vậy thôi, tuy nhiên các bác Ford từ bộ phận kinh doanh đến hậu mãi cần xem lại chính mình khi có người complain để phân tích, xem xét vấn đề trên tinh thần cầu thị thì mới có thể phát triển thương hiệu mạnh hơn.
theo e biết bác chủ thớt nói câu : dẫu biết Ford hao xăng từ trước đến giờ . nghe là hết muốn nói rồi... còn bác Tôi Yêu Ford cũng phân tích hợp lý... nói chung đề tài này từ từ cũng sẽ sáng tỏ... nhưng e thấy kg cần phải bàn e chạy Escape 2009 2.3 1 cầu đạp lung tung và kẹt xe te le cũng kg tới 15l/100 km. còn cái này 36l 240km chia ra là 15l/100 chẳn nhưng trừ hao luôn 13,14 là vô lý hết sức... e hi vọng xe bác chủ thớt c1o ti vấn đề thôi T_Tminhhcc nói:1/ Vấn đề tua máy, sau khi nghe các bác thảo luận, thì mình theo dõi: từ số 1 sang 2 (2000 vòng), từ 2 qua 3 (2500) không biết mấy bác kỹ thuật thấy vậy có đúng chuẩn hay chưa, nếu có vấn đề thì mình sẽ kiểm tra lại bảo trì. Còn về so sánh nội thất nói chung mỗi hãng một ưu điểm thôi, mình không bànToiyeuFord nói:Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
2/ Mình có đi con Sienna, k cần phải bàn, còn bác nói mình nhấn hết tua rồi thắng vậy chắc mình dư tiền đỗ xăng mới chạy kiểu như vậy, chuyện này không xảy ra
3/ Khả năng thứ 3 là càng không thể xảy ra, vì mình đam mê xe nên trãi nghiệm nhiều xe vậy thôi, tuy nhiên các bác Ford từ bộ phận kinh doanh đến hậu mãi cần xem lại chính mình khi có người complain để phân tích, xem xét vấn đề trên tinh thần cầu thị thì mới có thể phát triển thương hiệu mạnh hơn.
minhhcc nói:1/ Vấn đề tua máy, sau khi nghe các bác thảo luận, thì mình theo dõi: từ số 1 sang 2 (2000 vòng), từ 2 qua 3 (2500) không biết mấy bác kỹ thuật thấy vậy có đúng chuẩn hay chưa, nếu có vấn đề thì mình sẽ kiểm tra lại bảo trì. Còn về so sánh nội thất nói chung mỗi hãng một ưu điểm thôi, mình không bànToiyeuFord nói:Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
2/ Mình có đi con Sienna, k cần phải bàn, còn bác nói mình nhấn hết tua rồi thắng vậy chắc mình dư tiền đỗ xăng mới chạy kiểu như vậy, chuyện này không xảy ra
3/ Khả năng thứ 3 là càng không thể xảy ra, vì mình đam mê xe nên trãi nghiệm nhiều xe vậy thôi, tuy nhiên các bác Ford từ bộ phận kinh doanh đến hậu mãi cần xem lại chính mình khi có người complain để phân tích, xem xét vấn đề trên tinh thần cầu thị thì mới có thể phát triển thương hiệu mạnh hơn.
Vấn đề này đâu có gì bàn cãi, xe Mỹ nổi tiếng chạy đầm, hao xăng từ xưa giờ rồi. Bác toiyeuFord có lẽ do yêu hãng ford quá nên đưa ra bình luận hơi ép chủ thớt.

Thách đấu mức tiêu hao nhiên liệu giữa Fieta và Mazda 2 bác dám không?Duy400 nói:minhhcc nói:1/ Vấn đề tua máy, sau khi nghe các bác thảo luận, thì mình theo dõi: từ số 1 sang 2 (2000 vòng), từ 2 qua 3 (2500) không biết mấy bác kỹ thuật thấy vậy có đúng chuẩn hay chưa, nếu có vấn đề thì mình sẽ kiểm tra lại bảo trì. Còn về so sánh nội thất nói chung mỗi hãng một ưu điểm thôi, mình không bànToiyeuFord nói:Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
2/ Mình có đi con Sienna, k cần phải bàn, còn bác nói mình nhấn hết tua rồi thắng vậy chắc mình dư tiền đỗ xăng mới chạy kiểu như vậy, chuyện này không xảy ra
3/ Khả năng thứ 3 là càng không thể xảy ra, vì mình đam mê xe nên trãi nghiệm nhiều xe vậy thôi, tuy nhiên các bác Ford từ bộ phận kinh doanh đến hậu mãi cần xem lại chính mình khi có người complain để phân tích, xem xét vấn đề trên tinh thần cầu thị thì mới có thể phát triển thương hiệu mạnh hơn.
Vấn đề này đâu có gì bàn cãi, xe Mỹ nổi tiếng chạy đầm, hao xăng từ xưa giờ rồi. Bác toiyeuFord có lẽ do yêu hãng ford quá nên đưa ra bình luận hơi ép chủ thớt.![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.