Cái ông này y hệt cái ông cuồng to@Dmp Trieu bên vnxpress .... vãi nồi cái mẹc thánh nàymua ô tô ở 1 thì ưu tiên là bán lại không mất giá, chưa kể thương hiệu số 1 thế giới toyota, camry là sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu của 1 doanh nhân thành đạt
Vì sao ít bị vặt đồ hơn nhỉ???Bác nào nói Mazda 3 2.0 không có lỗi cá vàng ạ ? Cả CX-5 còn có lỗi có vàng, chỉ là ít hơn em Mazda 3 1.5 thôi (do em ý có 1.5 mà phải vác cái xác nặng quá thể nên đuối bị nhiều hơn).
Nếu nói về tiện nghi cho người ngồi sau thì Focus không thể nào so với Class D như Camry, Mazda 6, Sonata, Optima... nhưng nếu bác chủ trẻ (đi 1 mình là chủ yếu, vì gia đình khá giả đã có lexus hay Mec cho cả nhà) thì về mặt công nghệ và cảm giác lái em tự tin Focus hơn 4 em kia.
Ngoài ra ít sợ bị vặt đồ hơn ạ )
Lại thêm thánh nữa.... máy 1.5 mà tốn xăng hơn altis vãi mấy thánhHạng mục 1 tỷ:
- K3 bỏ qua 1 bên
- Altis 2.0 (hơi cao hơn 1 tỷ chút), bán lại không mất giá, chạy bình thường, hàng ghế sau rộng rãi, bảo dưỡng dễ (toy thần thánh mà)
- Mazda 3 2.0: form đẹp, máy tiết kiệm xăng (tuy có lỗi cá vàng), nội thất bình dân, hàng ghế sau chật hơn altis, rộng hơn focus tí, bảo dưỡng dễ (do THACO có showroom cả nước).
- Focus 1.5 ecoboost: máy bá đạo nhất phân khúc, hộp số mới, cảm giác lái tốt, công nghệ vip nhất (an toàn chủ động, bị động, đỗ xe tự động - song song, vuông góc, auto break - tự thắng <=50km/h), cách âm tốt hơn Altis, Mazda; hàng ghế sau chật hơn Altis, Mazda 3 (phù hợp ngồi 2-3 người). Tốn xăng hơn Altis, Mazda khi đi trong phố. Ít sợ vặt đồ hơn Altis và Mazda
Tóm lại:
- Nếu mua xe mà bác chạy 80% thời gian thì mua Ford Focus 1.5 ecoboost, mua chở gia đình 80% thời gian thì Altis.
- Nếu thích theo phong trào thì Mazda 3
- Nếu tiết kiệm tiền --> K3
Bác chạy xe gì vậy ? Em cá Ecoboost 1.5 trong TP tốn xăng hơn Altis 2.0V, bác độ không?Lại thêm thánh nữa.... máy 1.5 mà tốn xăng hơn altis vãi mấy thánh
Vì Ford ít người đi nên thị phần chợ đen ít phát triển ạ, em không nói không bị vặt nhưng bác để xe Ford trong 1 hàng các xe khác thì tỉ lệ xe bác bị vặt ít nhấtVì sao ít bị vặt đồ hơn nhỉ???
Động cơ turbo như Ecoboost thì đi trong thành phố mà đi cứ phải cà giựt thì đúng là thường hao hơn động cơ hút khí tự nhiên rồi (same same dung tích xi lanh). Momen xoắn mạnh, max ở vòng tua thấp thì cũng có cái giá của nó hehe, chứ làm gì có chuyện đòi max momen, max hp mà ko cho động cơ nó uống xăng, bảo toàn năng lượng cả .Bác chạy xe gì vậy ? Em cá Ecoboost 1.5 trong TP tốn xăng hơn Altis 2.0V, bác độ không?
Vì Ford ít người đi nên thị phần chợ đen ít phát triển ạ, em không nói không bị vặt nhưng bác để xe Ford trong 1 hàng các xe khác thì tỉ lệ xe bác bị vặt ít nhất
Ăn nhau ở cái turbo loại gì nữa bác. Cái giá của nó thì nó mắc hơn động cơ thường chứ không phải giá của nó là tiêu hao hơn. Khi đưa áp dụng turbo vào xe hơi các nhà sản xuất xe đều tính tới nhu cầu chính là giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như nâng cao hiệu suất của xe và giảm lượng khí thải ra môi trường. Hơn thế nữa công nghệ turbo trên focus là turbo biến thiên chứ không còn là turbo cố định theo công nghệ cũ, vì thế việc điều chỉnh turbo đều do máy tính điều khiển thông qua tín hiệu từ các cảm biến của chân ga, chân phanh, tay lái, bánh xe...... gửi về sao cho phù hợp với nhu cầu của người lái. Người ta không phát minh ra Turbo để nó tiêu hao nhiên liệu hơn đâu bác, cái này được chứng minh trước trên động cơ Diesel rất lâu rồi đó bác. còn đi cà dựt là do người lái điều khiển chứ cà dựt máy 2.0 còn tốn hơn ecoboost nhiều.Động cơ turbo như Ecoboost thì đi trong thành phố mà đi cứ phải cà giựt thì đúng là thường hao hơn động cơ hút khí tự nhiên rồi (same same dung tích xi lanh). Momen xoắn mạnh, max ở vòng tua thấp thì cũng có cái giá của nó hehe, chứ làm gì có chuyện đòi max momen, max hp mà ko cho động cơ nó uống xăng, bảo toàn năng lượng cả .
Trước khi chuyển qua phò tủn đây đc 1 tháng thì e chạy everest 2012 thánh ạ....Bác chạy xe gì vậy ? Em cá Ecoboost 1.5 trong TP tốn xăng hơn Altis 2.0V, bác độ không?
Vì Ford ít người đi nên thị phần chợ đen ít phát triển ạ, em không nói không bị vặt nhưng bác để xe Ford trong 1 hàng các xe khác thì tỉ lệ xe bác bị vặt ít nhất
Mà thôi e kg hại não với mấy thánh tào lao nữa
Má đi bán bún dùm cái đi, làm sale là để cho người ta thương, người ta thích. Còn làm sale kiểu này nghe là muốn chửi thề rồi, buôn bán "Mạ" gì nữa. Em dân tộc nên nói thẳng cái ruột ngựa, các Bác ném đá nhẹ nhẹ tay xíu nhé.mua ô tô ở 1 thì ưu tiên là bán lại không mất giá, chưa kể thương hiệu số 1 thế giới toyota, camry là sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu của 1 doanh nhân thành đạt
Dạ em chạy ANF 2.0, FFi Ecoboost 1.0, ALtis 2.0V, CX-5... rồi thánh ạ, thánh chạy con Everest ( chắc máy dầu) mà hơi bị chém ạ ! Xác nặng + công suất cao + momen xoắn cao các bác đòi ít hao hơn ?Trước khi chuyển qua phò tủn đây đc 1 tháng thì e chạy everest 2012 thánh ạ....
Mà thôi e kg hại não với mấy thánh tào lao nữa
Bác thử lấy các em turbo (audi, BMW...) HP cao so với 1 thằng thường động cơ lớn hơn 0.5l xem cái nào hao hơn ạ.
Bản thân xe Focus nó tự trọng đã nặng hơn Altis kha khá + hộp số của Focus không phải CVT nên đi trong nội thị không thể nào bằng altis (cái này là bệnh chung của xe Mỹ so với xe Nhật). Em chạy xe ford, cũng thích Ford nhưng không phủ nhận các khuyến điểm của nó (để các bác nghe tư vấn sau đi mua xe lại đổ mộng)