- Tags
- ford focus 2019
"Bản hatchback và wagon của chiếc xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Saarlous ở Đức kể từ tháng 6 này. Trong khi đó, việc sản xuất phiên bản sedan sẽ do nhà máy Changan ở Trung Quốc đảm nhiệm"
One Ford thì sẽ được lắp ráp hay nhập nguyên xe về VN vậy các bác?? Nếu lắp ráp thì có tuân thủ đúng là bản sedan nhập từ TQ, các bản còn lại nhập linh kiện từ Đức hay không? E ko hiểu rõ lắm.
One Ford thì sẽ được lắp ráp hay nhập nguyên xe về VN vậy các bác?? Nếu lắp ráp thì có tuân thủ đúng là bản sedan nhập từ TQ, các bản còn lại nhập linh kiện từ Đức hay không? E ko hiểu rõ lắm.
Nếu khắc phục được k gian chật chội của thế hệ cũ thì sẽ lấy đc khá nhiều khách ở VN. Nói đến Focus nhiều khách hàng e ngại chỉ vì chật, k gian k được thoáng mặc dù công nghệ và option tốt.
Hoàn toàn đồng ý với bạn. Mình đã chạy thử e này bản ecoboost 2017, động cơ cực khỏe, hộp số luôn bám dính vào động cơ khi đạp ga, mang lại cảm giác thật tuyệt vời so với các xe khác mình đã chạy (Mazda 3, CX5, Outlander, Trax, Vitara, Ecosport, Inova, Tucson, Isuzu MUX). Hệ thống treo đa điểm đem lại cảm giác an toàn chắc nịch khi ngồi trên xe. Thân vỏ chắc chắn.
Ngoài khuyết điểm bạn nói ở trên thì còn một nhược điểm nữa là gầm thấp (khoảng 130mm) không phù hợp đường xá ở VN.
Tóm lại Ford cần phải mang em escape về để chơi ở phân khúc hạng C này mới thực sự là nhất.
Ngồi trong xe Ford thì thích nhất là cảm giác an toàn, thân vỏ dầy cứng, túi khí bao quanh mình.
Nhưng cái khuyết điểm đó lại là lớn nhất ở Việt Nam khi mà đa số người mua xe là chở cả gia đình gồm con cái và ông bà đi chơi chung. Lúc đó mới thấy cái nhược điểm quá to lớn của Focus. Chứ còn thông số máy móc thì đứng top trong phân khúc.Hoàn toàn đồng ý với bạn. Mình đã chạy thử e này bản ecoboost 2017, động cơ cực khỏe, hộp số luôn bám dính vào động cơ khi đạp ga, mang lại cảm giác thật tuyệt vời so với các xe khác mình đã chạy (Mazda 3, CX5, Outlander, Trax, Vitara, Ecosport, Inova, Tucson, Isuzu MUX). Hệ thống treo đa điểm đem lại cảm giác an toàn chắc nịch khi ngồi trên xe. Thân vỏ chắc chắn.
Ngoài khuyết điểm bạn nói ở trên thì còn một nhược điểm nữa là gầm thấp (khoảng 130mm) không phù hợp đường xá ở VN.
Tóm lại Ford cần phải mang em escape về để chơi ở phân khúc hạng C này mới thực sự là nhất.
Dễ lỗi hộp số hơn, đổ thừa khách hàng nhiều hơn, giá phụ tùng mắc hơn.
Quá xá đẹp...! Về vn giá bằng cerato thì cháy sô rum luôn!
Theo mình, Cerato chỉ có cái động cơ có vẻ to hơn Vios, mazda 2 mà thôi. Để lên được hạng C cần phải hội đủ cả 4 yếu tố:
1. Động cơ khỏe (momen xoắn lớn nhất phải lớn hơn 150Nm)
2. Khung gầm rộng hơn 4m chiều dài (khoảng 4.3-4.7m chiều dài)
3. Hệ thống treo sau phải là đa điểm (không phải thanh xoắn như mấy xe hạng B). Cái này rất quan trọng trong cảm giác lái, và người ngồi trên xe không bị chao đảo, chóng mặt.
4. Trang bị an toàn (Bó cứng phanh, túi khí, cân bằng điện tử...)
Mấy cái giải trí thêm (loa, led...) chỉ là đồ điện tử có thể độ dễ dàng.
Cerato vẫn dùng hệ thống treo của hạng B (thanh xoắn) nên không thể ngồi chung mâm hạng C thực sự được.
Mình đã chạy thử nhiều xe có thể gắp những em sau vào hạng C (Focus, Mazda 3, Optima). Dòng Crossover có thể kể đến những em hạng C như (CX5, Outlander, Tucson)