Giờ cũng đâu biết đúng sai trắng đen sao đâu bác. Hãng cũng dở rã máy thế mà k cho khách hàng chứng kiến.Lại là dịch vụ hậu mãi của Ford, lởm nhỉ !
Mời bác ra ngoài ạ.Đại lí có yếu tố nước ngoài, không dám bàn
Hình như đại lý xăng nó ghét Ford với Mazda nên là hay đổ thêm nước hoặc bụi bẩn vào. Hãng khác có khi nào nghe đâu
Nhiệm vụ của kim phun là nhận tín hiệu và điều tiết lượng xăng phun vào động cơ, nếu xăng nhiễm nước thì sẽ phun xăng + nước vào khoang đốt, do có nước dẫn đến k đủ chỉ số octan kích nổ => khó nổ, hụt ga, tua máy bất thường...
Thường vệ sinh kim phun để loại bỏ dầu cặn đóng trong kim (trong xăng có dầu) để lượng nhiên liệu được phun theo đúng chuẩn.
Nên mình nghĩ kim chỉ CÓ KHẢ NĂNG hỏng khi phải phun xăng + nước thường xuyên trong THỜI GIAN DÀI (k p tự nhiên lăn đùng ra chết được). Bác cần xác định với họ là HỎNG NHƯ THẾ NÀO?, và cũng phải xem lại cây xăng mình thường hay đổ để có câu trả lời thỏa đáng. Thân.
Thường vệ sinh kim phun để loại bỏ dầu cặn đóng trong kim (trong xăng có dầu) để lượng nhiên liệu được phun theo đúng chuẩn.
Nên mình nghĩ kim chỉ CÓ KHẢ NĂNG hỏng khi phải phun xăng + nước thường xuyên trong THỜI GIAN DÀI (k p tự nhiên lăn đùng ra chết được). Bác cần xác định với họ là HỎNG NHƯ THẾ NÀO?, và cũng phải xem lại cây xăng mình thường hay đổ để có câu trả lời thỏa đáng. Thân.
Sau khi đọc xong thì đúng là có mâu thuẫn trong cách đánh giá lỗi của Ford.
Ngày 7/9: kiểm tra 4 kim phun OK.
Ngày 14/9: sau khi tháo kim phun ra, vệ sinh hay làm cqq gì đó lắp vào lại thì PHÁT HIỆN 2 KIM 3&4 HƯ. Trong quá trình tháo ra làm cqq gì đó cần làm rõ ra.
Hình chụp không có hiển thị thời gian là thấy tệ rồi, ngoài ra lọc xăng kiểm tra 2 lần. lần đầu ko thấy gì, lần 2 lại thấy nước vậy nước từ đâu ra nào? bên đại lý ko giải thích thỏa đáng, trong khi tháo lắp lại ko có mặt chủ thớt.
Tóm lại là cần làm rõ ra bác chủ ơi.
Ngày 7/9: kiểm tra 4 kim phun OK.
Ngày 14/9: sau khi tháo kim phun ra, vệ sinh hay làm cqq gì đó lắp vào lại thì PHÁT HIỆN 2 KIM 3&4 HƯ. Trong quá trình tháo ra làm cqq gì đó cần làm rõ ra.
Hình chụp không có hiển thị thời gian là thấy tệ rồi, ngoài ra lọc xăng kiểm tra 2 lần. lần đầu ko thấy gì, lần 2 lại thấy nước vậy nước từ đâu ra nào? bên đại lý ko giải thích thỏa đáng, trong khi tháo lắp lại ko có mặt chủ thớt.
Tóm lại là cần làm rõ ra bác chủ ơi.
Nghi vấn xăng có nước, nhưng họ không cùng kGiờ cũng đâu biết đúng sai trắng đen sao đâu bác. Hãng cũng dở rã máy thế mà k cho khách hàng chứng kiến.
Em đính chính là lần 1, họ đổ vào cái khay đựng dụng cụ có nhiễm dầu mỡ, nên có các vệt trắng.Sau khi đọc xong thì đúng là có mâu thuẫn trong cách đánh giá lỗi của Ford.
Ngày 7/9: kiểm tra 4 kim phun OK.
Ngày 14/9: sau khi tháo kim phun ra, vệ sinh hay làm cqq gì đó lắp vào lại thì PHÁT HIỆN 2 KIM 3&4 HƯ. Trong quá trình tháo ra làm cqq gì đó cần làm rõ ra.
Hình chụp không có hiển thị thời gian là thấy tệ rồi, ngoài ra lọc xăng kiểm tra 2 lần. lần đầu ko thấy gì, lần 2 lại thấy nước vậy nước từ đâu ra nào? bên đại lý ko giải thích thỏa đáng, trong khi tháo lắp lại ko có mặt chủ thớt.
Tóm lại là cần làm rõ ra bác chủ ơi.
Lần 2 đổ vào khay đã được lau sạch bằng vải khô thì không còn hiện tượng này nữa.
Em đổ cây xăng petrolimex này cũng nhiều lần rồi, cũng chưa thấy ai khiếu nại về việc hư hỏng hay chết máy khi đổ xăng tại cây này bao giờ.Nhiệm vụ của kim phun là nhận tín hiệu và điều tiết lượng xăng phun vào động cơ, nếu xăng nhiễm nước thì sẽ phun xăng + nước vào khoang đốt, do có nước dẫn đến k đủ chỉ số octan kích nổ => khó nổ, hụt ga, tua máy bất thường...
Thường vệ sinh kim phun để loại bỏ dầu cặn đóng trong kim (trong xăng có dầu) để lượng nhiên liệu được phun theo đúng chuẩn.
Nên mình nghĩ kim chỉ CÓ KHẢ NĂNG hỏng khi phải phun xăng + nước thường xuyên trong THỜI GIAN DÀI (k p tự nhiên lăn đùng ra chết được). Bác cần xác định với họ là HỎNG NHƯ THẾ NÀO?, và cũng phải xem lại cây xăng mình thường hay đổ để có câu trả lời thỏa đáng. Thân.