Thì bác tại bác k vào hãng thường xuyên cho nó cắt cổ nên nó mới có cớ thôi. Mà em vào hãng lần nào cũng mất 200k tiền vệ sinh thắng cả, nó tháo ra xịt chai vệ sinh thắng giống của 3M rồi lau lau xong lắp lại.Hảng nào cũng vậy có cớ là họ đổ cho khách hàng thôi. Em đây nghèo nên đi morning t/h , đợt Tết rồi xe em bị văng cả 2 miếng bố thắng ra khỏi càng thắng sau. Họ xem xét hồ sơ xong đổ ngay tại xe em ko bảo dưỡng thường xuyên trong hãng nên bị bó thắng......kẹt thắng này họ, chứ họ ko hề quan tâm xem xét sâu hơn về chất liệu keo dán hay nối liên kết giữa bố và càng có v/đ gì ko? Lẽ ra phải lại lấy mẫu hư của em gởi về hảng nghiên cứu khắc phục vì sự an toàn của khách hàng sau này đã đặt lòng tin vào họ.nhưng họ thì ko quan tâm gì cả chỉ tìm cách quy lỗi cho k/h thôi. Vì cũng là dân kt với nhau nên em thấy đc vậy.
Nếu không bảo dưỡng định kỳ trong hãng mà không may xe có bị trục trặc gì từ lỗi của nhà sản xuất thì hãng sẽ từ chối không bảo hành hoặc chịu trách nhiệm với lí do "tại xe của anh không bảo dưỡng định kỳ trong hãng nên lỗi là do anh". Em đã từng bị rồi nên từ lúc mua con xe mới vào cuối năm 2017 thì em luôn bảo dưỡng định kỳ trong hãng và chấp nhận cho nó cắt cổ lấy tí máuThì bác tại bác k vào hãng thường xuyên cho nó cắt cổ nên nó mới có cớ thôi. Mà em vào hãng lần nào cũng mất 200k tiền vệ sinh thắng cả, nó tháo ra xịt chai vệ sinh thắng giống của 3M rồi lau lau xong lắp lại.
- Cụ nên gửi mail hoặc gửi công văn lên tận hãng Ford VN yêu cầu giải quyết một cách mạnh mẽ và quyết liệt, tôi tin rằng hãng Ford cũng sẽ ko thể nhắm mắt làm ngơi.
_ Nếu kết luận xăng bị nhiễm nước và hỏng kim phun thì yêu cầu lập cái biên bản kết luận ký đóng dấu vào làm bằng chứng. Khi có bản này gửi kèm công văn cây xăng, hoặc hãng xăng Cụ đổ, để cùng hợp tác điều tra tận gốc...
_ Nếu kết luận xăng bị nhiễm nước và hỏng kim phun thì yêu cầu lập cái biên bản kết luận ký đóng dấu vào làm bằng chứng. Khi có bản này gửi kèm công văn cây xăng, hoặc hãng xăng Cụ đổ, để cùng hợp tác điều tra tận gốc...
- Tôi tin ba mặt một lời sẽ có kết quả tích cực. Chúc cụ thành công!!!
- Mình cũng đang đi xe Ford nghe mà hoang mang quá!!
Có vẻ như cái bác nói không có liên quan tới cái người ta đang nóiEm đọc trên os các pác toàn nói ford nhất phân khúc. Xe nào củng đỉnh nhất phân khúc mà
Bên hãng họ đã làm biên bản xác nhận rồi đấy cụ.- Cụ nên gửi mail hoặc gửi công văn lên tận hãng Ford VN yêu cầu giải quyết một cách mạnh mẽ và quyết liệt, tôi tin rằng hãng Ford cũng sẽ ko thể nhắm mắt làm ngơi.
_ Nếu kết luận xăng bị nhiễm nước và hỏng kim phun thì yêu cầu lập cái biên bản kết luận ký đóng dấu vào làm bằng chứng. Khi có bản này gửi kèm công văn cây xăng, hoặc hãng xăng Cụ đổ, để cùng hợp tác điều tra tận gốc...
- Tôi tin ba mặt một lời sẽ có kết quả tích cực. Chúc cụ thành công!!!
- Mình cũng đang đi xe Ford nghe mà hoang mang quá!!
Còn về phía cây xăng, thì em lại ko lấy hóa đơn, chứng từ nào khi đổ xăng cả, nên cũng khó để làm việc.
FORD mà làm việc rõ ràng thì anh @HoaKimCuong chả phải lên OS la làng la xóm rồi- Cụ nên gửi mail hoặc gửi công văn lên tận hãng Ford VN yêu cầu giải quyết một cách mạnh mẽ và quyết liệt, tôi tin rằng hãng Ford cũng sẽ ko thể nhắm mắt làm ngơi.
_ Nếu kết luận xăng bị nhiễm nước và hỏng kim phun thì yêu cầu lập cái biên bản kết luận ký đóng dấu vào làm bằng chứng. Khi có bản này gửi kèm công văn cây xăng, hoặc hãng xăng Cụ đổ, để cùng hợp tác điều tra tận gốc...
- Tôi tin ba mặt một lời sẽ có kết quả tích cực. Chúc cụ thành công!!!
- Mình cũng đang đi xe Ford nghe mà hoang mang quá!!
cây
cây xăng nào cũng có camera hết bác.FORD mà làm việc rõ ràng thì anh @HoaKimCuong chả phải lên OS la làng la xóm rồi
Cái này là hư kim phun chứ đâu phải bị thuỷ kích!Bao nhiêu đó nước mà xe k bị thủy kích hoặc chế máy sao? Thật hay giỡn trời