Lúc em mới đem về nó chuyển số không biết nhưng giờ chạy gần 2k km thì nó sang số biết liền nhưng không có giật gì cả, chỉ thấy chân ga mình vẫn giữ, thấy nó chậm lại kiểu cắt côn xe số rồi vọt lêntại sao xe em mỗi lần chuyển số nó giật giật ghê lắm.lúc trước nó chuyển số lúc nào còn ko biết
thử đổi cây xăng xem sao báctại sao xe em mỗi lần chuyển số nó giật giật ghê lắm.lúc trước nó chuyển số lúc nào còn ko biết
Chia sẻ với các bác kinh nghiệm xương máu về Aut Parking đây.
em đỗ song song giữa sedan và xe tải 2.5t.
bật autoP. Từ từ tiến lên. Ok xe đax phát hiện ra chỗ đậu.
bắt đầu tự de lại....nghe cái rẹt....tá hoả xuống coi....èo...bị 1 vết sâu dài 30cm.
em nghiệm ra rằng cái đít xe tải khá cao còn cảm ứng thấp nên không phát hiện ra.còn bình thường xe tự de thì rất chuẩn em rất tin tưởng.ít khi phải xem lại
Bác nào lười giống em thì cẩn thận.
em đỗ song song giữa sedan và xe tải 2.5t.
bật autoP. Từ từ tiến lên. Ok xe đax phát hiện ra chỗ đậu.
bắt đầu tự de lại....nghe cái rẹt....tá hoả xuống coi....èo...bị 1 vết sâu dài 30cm.
em nghiệm ra rằng cái đít xe tải khá cao còn cảm ứng thấp nên không phát hiện ra.còn bình thường xe tự de thì rất chuẩn em rất tin tưởng.ít khi phải xem lại
Bác nào lười giống em thì cẩn thận.
thanks bác, đúng là xe tải cao nên cảm ứng ko thấy, bác mà ko nói chắc cũng có ngày em dínhChia sẻ với các bác kinh nghiệm xương máu về Aut Parking đây.
em đỗ song song giữa sedan và xe tải 2.5t.
bật autoP. Từ từ tiến lên. Ok xe đax phát hiện ra chỗ đậu.
bắt đầu tự de lại....nghe cái rẹt....tá hoả xuống coi....èo...bị 1 vết sâu dài 30cm.
em nghiệm ra rằng cái đít xe tải khá cao còn cảm ứng thấp nên không phát hiện ra.còn bình thường xe tự de thì rất chuẩn em rất tin tưởng.ít khi phải xem lại
Bác nào lười giống em thì cẩn thận.
Em chưa thử cài này, nhưng cận thận vẫn phải nhìn và chuẩn bị phanhChia sẻ với các bác kinh nghiệm xương máu về Aut Parking đây.
em đỗ song song giữa sedan và xe tải 2.5t.
bật autoP. Từ từ tiến lên. Ok xe đax phát hiện ra chỗ đậu.
bắt đầu tự de lại....nghe cái rẹt....tá hoả xuống coi....èo...bị 1 vết sâu dài 30cm.
em nghiệm ra rằng cái đít xe tải khá cao còn cảm ứng thấp nên không phát hiện ra.còn bình thường xe tự de thì rất chuẩn em rất tin tưởng.ít khi phải xem lại
Bác nào lười giống em thì cẩn thận.
Chia sẻ với các bác kinh nghiệm xương máu về Aut Parking đây.
em đỗ song song giữa sedan và xe tải 2.5t.
bật autoP. Từ từ tiến lên. Ok xe đax phát hiện ra chỗ đậu.
bắt đầu tự de lại....nghe cái rẹt....tá hoả xuống coi....èo...bị 1 vết sâu dài 30cm.
em nghiệm ra rằng cái đít xe tải khá cao còn cảm ứng thấp nên không phát hiện ra.còn bình thường xe tự de thì rất chuẩn em rất tin tưởng.ít khi phải xem lại
Bác nào lười giống em thì cẩn thận.
Cám ơn bác vụ AutoP với xe tải, chưa bao giờ đậu với tình huống xe tải như thế nên không để ý lắm, nhưng dùng AutoP phải dùng mắt mình nữa bác ạ chứ đừng hoàn toàn tin tưởng vào cảm biến muôn hình vạn trạng ở ngoài đường thì chẳng có hệ thống nào lường trước được.tại sao xe em mỗi lần chuyển số nó giật giật ghê lắm.lúc trước nó chuyển số lúc nào còn ko biết
Vụ vào số: hộp số Powershift là hộp số dual-clutch nên bác đừng nhồi gas quá ngưỡng mà hộp số cần vào số trong một thời gian quá ngắn, lúc đó chắc chắn sẽ có cảm giác "hụp", đó là điều không tránh khỏi đâu (VD, chừng 2000~2300 là hộp số nó sang số rồi nhưng bác nhồi gas lên tới hơn 3000~3500 vòng tua máy trong vòng chỉ 1s thì chắc chắn bị hụp, không cần thiết đạp gas như thế vì tốc độ xe của bác hoàn toàn đến từ sự thay đổi của vòng tua máy tại một số cụ thể của hộp số - không như hộp số CVT là tốc độ xe không phải hoàn toàn thay đổi theo tốc độ của vòng tua máy. Nếu bác tìm hiểu sơ về cách làm việc của hộp số Powershift Dual Clutch thì bác sẽ hiểu tại sao xe Ford "bốc" hơn Toyota khi bác chạm vào chân gas để vọt lên ở thời điểm bất kỳ, hộp số Dual Clutch sẽ không bao giờ "êm ái" được như hộp số CVT vì cách hệ thống làm việc hoàn toàn khác nhau nên bác đừng lạ khi lái Altis rồi nhảy sang lái Focus bác không cần nhồi gas thì xe nó vẫn bốc được theo ý của bác nếu bác hiểu được cái xe nó sang số ở khoảng vòng tua máy bao nhiêu
Em lái Altis CVT rất nhiều rồi, khi em lái Focus All-New 6 cấp thì em hoàn toàn không nhận ra sự khác nhau khi vào số vì hộp số 6 cấp này sướng lắm rồi(Focus Classic 4 cấp xe sang số giật lắm), nhưng nếu bác hiểu nguyên lý làm việc của hộp số CVT và Powershift thì sẽ hiểu tại sao Focus không thể bốc hơn được so với Altis khi đề-pa ở đèn đỏ nhưng Altis thì không thể chồm lên như Focus ở một thời điểm bất kỳ khi bác nhồi gas & vượt xe khác với Altis là vô cùng chán hộp số nó như thế rồi. Em tìm hiểu về hộp số CVT thì em cũng ngờ ngợ hiểu ra tại sao Toyota luôn có công suất máy yếu hơn brand khác ở cùng dung tích xy lanh và tại sao xe Đức chẳng em nào xài hộp số vô cấp CVT ngoại trừ mấy em xe phổ thông VW ở châu Âu (ở đây là xe sang )
Tìm hiểu về công nghệ xe mới thấy Việt Nam còn lâu lắm mới tự sản xuất được cái xe cạnh tranh với thế giới, có chăng xe công nghệ cũ thì được....
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.1.w7160854-5424995885.1.11NEtx&id=16531762538
Màn hình focus giống của bác HoangLong, giá tầm 8 củ các bác ạ
Hoặc đây
http://s.taobao.com/search?spm=a230...9&stats_click=search_radio_all%3A1#J_relative
Màn hình focus giống của bác HoangLong, giá tầm 8 củ các bác ạ
Hoặc đây
http://s.taobao.com/search?spm=a230...9&stats_click=search_radio_all%3A1#J_relative
Chỉnh sửa cuối:
Hello các bác cho em xin tí cao kiến
Em đã mua bơm xe di động rồi, hôm trước đi BigC thấy có bán bộ dụng cụ vá xe kiểu chọc lốp, ko bít mình có nên vá chọc lốp tạm thời khi xe bị các đinh ko các bác nhỉ vì thấy kích xe thay bánh khá mất thời gian và "vất vả" ?
Em đã mua bơm xe di động rồi, hôm trước đi BigC thấy có bán bộ dụng cụ vá xe kiểu chọc lốp, ko bít mình có nên vá chọc lốp tạm thời khi xe bị các đinh ko các bác nhỉ vì thấy kích xe thay bánh khá mất thời gian và "vất vả" ?
Cái như trong hình trên ở bigC có bán không bác xetangbay? E tính mua về để gảy/cạy đá khe lốp thì rất tiện.Hello các bác cho em xin tí cao kiến
Em đã mua bơm xe di động rồi, hôm trước đi BigC thấy có bán bộ dụng cụ vá xe kiểu chọc lốp, ko bít mình có nên vá chọc lốp tạm thời khi xe bị các đinh ko các bác nhỉ vì thấy kích xe thay bánh khá mất thời gian và "vất vả" ?