Em cũng máu cái này quá, mua như thế nào bác cho thông tin cho anh em với ợMấy bác coi đở ở đây nha
Chi phí tầm 3 củ tùy loại,có 2 loại lẫy số loại ngắn với loại dài(Loại trong video là loại dài S400,loại như trong hình là loại ngắn A45 AMG,cái lẫy lấy của thằng Mer)
Không cần mở ECU gì hết,chỉ là đi dây xuống cái cần gạt số lấy tín hiệu ngay chỗ đó
E mới xem qua sơ thì thấy vậy,chưa hỏi kĩ nửa,để e lắp xong cái Cruise Control xong làm chuột bạch thử....Mấy bác Sport chắc hóng,chứ e có 1.6 cũng ko ham hố lắm...zì chạy cũng được đâu có nhiêu
Các bác cho em hỏi xe em Focus Hatbach 2014 dạo gần đây chạy vào đường hơi hơi có gân tí là thấy xe nó cứ chòng chành, lắc lắc sao í -> không biết có bác nào bị giống em không?
Em muốn thay chổi gạt mưa. Đọc tài liệu bảo là phải đưa cần về vị trí sửa chữa bằng cách tắt khoá điện và giữ cần gạt mưa ở vị trí thấp nhất trong 3 giây. Nhưng em làm thì gạt mưa chả động đậy gì. Bác nào chỉ giáo cho em cái. Không bật khoá điện sao cần gạt hoạt động các bác nhỉ)
Phải tháo mấy miếng ốp cửa để kiểm tra hả bác ?Kiểm tra mấy ôc nhựa trên cánh cửa..xe mình bị kiểm tra thấy ốc gãy mất một con,mỏ bass lớn là re re...thay là hết
xe em đi 2 người (ngồi ghế phụ) thì ko rè mới ngộ
Cứ để nguyên thế mà thay. Có liên quan gì đâu. Khi động vào nó xong thì ta mở máy nó tự nhúc nhích về vị trí chờ.Em muốn thay chổi gạt mưa. Đọc tài liệu bảo là phải đưa cần về vị trí sửa chữa bằng cách tắt khoá điện và giữ cần gạt mưa ở vị trí thấp nhất trong 3 giây. Nhưng em làm thì gạt mưa chả động đậy gì. Bác nào chỉ giáo cho em cái. Không bật khoá điện sao cần gạt hoạt động các bác nhỉ)
Nhưng bình thường 2 cần nó nằm bẹp phía dưới. Em xem hình thì nếu về vị trí sửa chữa thì 2 cần gạt phải nằm ở 2 bên gương. Nếu ở vị trí kia không nhấc ra đượcCứ để nguyên thế mà thay. Có liên quan gì đâu. Khi động vào nó xong thì ta mở máy nó tự nhúc nhích về vị trí chờ.
Bác cứ nhích nó lên 1 chút rồi kéo ra mà thay. Em rửa xe toàn kéo ra để lau lưỡi gạt.Nhưng bình thường 2 cần nó nằm bẹp phía dưới. Em xem hình thì nếu về vị trí sửa chữa thì 2 cần gạt phải nằm ở 2 bên gương. Nếu ở vị trí kia không nhấc ra được
Hầy, bác xem kỹ ở phần trục xoay của cái gạt mưa, xem cấu tạo cái lò xo là bác sẽ hiểu thôi. Hình vẽ trong HDSD là trên mặt phẳng 2D nên nhiều khi bác bị thị giác đánh lừa đó. Thực tế là bác kéo cái cần gạt mưa theo hướng rời ra xa khỏi mặt kính lái (nương theo hướng của cái khuỷu nằm ở phần trục xoay) là được. kéo ra rồi thì nếu nhìn vuông góc 90 độ với đầu xe bác sẽ có càm giác là 2 cần gạt nằm 2 bên gương như trong hình vẽ của HDSD.Nhưng bình thường 2 cần nó nằm bẹp phía dưới. Em xem hình thì nếu về vị trí sửa chữa thì 2 cần gạt phải nằm ở 2 bên gương. Nếu ở vị trí kia không nhấc ra được
Chỉ lưu ý là khi hạ cần gạt mưa áp vào kính lái như cũ thì cẩn thận nhẹ tay kẻo nó trầy kính vì ngoài phần chổi quét bằng cao su thì tất cả các phần còn lại của cần gạt mưa đều bằng kim loại. Đã có bác bị nứt kính vì không cẩn thận để cây cần gạt đập mạnh vào kính lái nhé bác.
Tóm tắt quá trình sản xuất Focus trong 5 phút.