Một số hình ảnh off đầu tháng 12 của Hội Ford Focus Sài Gòn.....
Đợt off kế tiếp có thể là 10/1 nha bácVui thế... Hôm nào có offline cho em tham gia với nhé,. tks
Bác thử đem qua Cityford Bình Triệu xem sao mình thấy bên đó cũng nhiệt tình lắm!Lúc đầu mình đem vô Ford Bình Dương hôm thứ 5 mấy anh KTV bên đó cũng test này nọ lập trình tá lả từ 13h-17h xong báo mình xe mình độ trượt đã giảm đáng kể và trong mức cho phép ( nghe cũng mừng mừng ) sau đó thòng lại 1 câu " Anh đem về cứ đi thử nếu còn tình trạng trên thì đem vô tụi em hạ hộp số kiểm tra bước kế tiếp " ( nghe hụt hẫn luôn) xong mình nhận xe ra về vừa chạy ra khỏi cổng 300m mình thử test lại xem giảm đáng kể như bên KTV nói không thì eo ơi kết quả không thể ngờ là " VẪN BỊ NHƯ CỦ " nhưng do trể giờ trước nhóc đi học nên thui về luôn cả đêm đó không ngủ được luôn nằm suy nghĩ dù gì dù các hãng ở Sài Gòn cũng lâu năm hơn kinh nghiệm chắc vững hơn nên hôm sau quyết định chạy xuống Cityford Bình Triệu!em có kiểm tra rồi bác , hiện tại thì máy khô , ko có dấu hiệu bị xì nhớt , hay của e nó bị ngấm vào trong không lộ ra ngoài bác nhỉ . hôm qua e đem lên hangc kiểm tra , họ kêu con có bị trượt nhưng ở mức độ cho phép .
Xe mình cũng đang nằm trong hãng Cityford Bình Triệu cùng trường hợp của Bác, như bên hãng đã kiểm tra ban đầu như sau:
- Lúc đầu đem tới hãng báo cáo tình hình xe mình chạy tốc độ khoãn 30-40km/h khi tăng tốc đột ngột thì có hiện tượng trượt giật xe ở ga đầu hoặc khi xe lên dốc.
- Bên hãng kiểm tra sơ bộ bên ngoài thì không có hiện tượng xì nhớt như trường hợp của các Bác trên nói.
- Sau đó tiến hành cắm máy test và lập trình sau gần 3 tiếng test xe lại vẫn bị.
- Bên KTV Cityford Bình Triệu báo cáo là " MỨC ĐỘ TRƯỢT CHO PHÉP LÀ < 200 NHƯNG XE MÌNH LÀ > 400 vậy mà trước đó 1 ngày bên Ford Bình Dương báo mình là xe TRƯỢT TRONG MỨC ĐỘ CHO PHÉP " xe mình có 2 trường hợp có thể xảy ra:
1: Là đi có thể đi đường ngập nước dẫn đến nước vô bộ li hợp làm ướt lá côn gây trượt hoặc bên nguồn của bộ mô-tưa đẩy bị rỉ sét dẫn đến nguồn điện cấp cho mô-tưa không ổn định nên khi vô sang số không nhạy dẫn đến cấp số không đúng gây trượt.
2: Là nhớt xì trực tiếp vào bên trong bộ li hợp mà bên ngoài không thấy được dẫn đến trượt côn.
Nên KTV hỏi ý kiến mình và nhấn mạnh nếu có thời gian thì mình nên bỏ xe lại hãng cho họ hạ hộp số xuống kiểm tra kỹ hơn nếu nhẹ thì chỉ thay bố mới!vì trường hợp này để đi lâu ngày không khắc phục sẽ ảnh hưởng những bộ phận khác nặng hơn!
Xe mình bỏ trong hãng hôm thứ sáu đợi ngày mai mình call lại hỏi tình hình xem thế nào!
Có Bác nào trải qua quá trình như mình chưa lên cho chút ý kiến hay có kinh nghiệm khắc phục triệt để hơn để mình trình bày với bên KTV luôn để họ hoàn chỉnh 1 lần luôn khỏi phải đem vô hãng nhiều lần!
Hoành tráng thế?kỳ sau nếu có dịp mình sẽ sắp xếp tham gia với các Bác cho vui!Một số hình ảnh off đầu tháng 12 của Hội Ford Focus Sài Gòn.....
Có Bác nào ở Bình Dương tham gia không cho mình tháp tùng chung cho vui nha!
E đang tìm Focus 2.0 Titanium (sedan, ưu tiên màu trắng). Bác nào cần lên đời để lại cho e nhé
Bên mình hiện đang có 2 xe Focus 2.0 - 2011 sedan
màu bạc - 48000km
ghi vàng - 50000km
Xe em Titan 4 doors xuất xưởng tháng 4/2014 đi 16 000 km. Cũng vừa a dính lỗi này rồi. Đã gửi cityford Vũng Tàu hôm nay rồi các cụ .
Cũng vẫn rột rột soạt soạt khi tăng tốc lên khoảng 40-45 km/h. Vòng tua khoảng 1800. Cityford Vũng Tàu hẹn em 3 ngày. Không biết các thầy có action gì đây.
Cũng vẫn rột rột soạt soạt khi tăng tốc lên khoảng 40-45 km/h. Vòng tua khoảng 1800. Cityford Vũng Tàu hẹn em 3 ngày. Không biết các thầy có action gì đây.