Chia sẻ với các bác một kinh nghiệm: cuối tuần rồi em đi VT. Ngày trước em đi Laceti tay lái trợ lực thủy lực nên không cần thiết bị cảnh báo áp suất, lốp non là thấy tay lái sạt sạt một bên liền. Qua con 2.0 này trợ lực điện, lốp sau bên phải em bị đá chém sạch hơi mà em không biết luôn (em bật nhạc to nên không nghe tiếng ồn), hoàn toàn không có cảm giác tay lái sạt qua phải. Đến khi em lấy xe nó lì lì, tắt nhạc mới thấy nó ồn, xuống xe thì thấy cái vành nó cắt 2 đường trên lốp rồi. May mà vẫn còn kịp, chứ không là đi cái vành luôn
((
Tuần này việc đầu tiên em làm là gắn cảm biến áp suất lốp.
PS: có một điều thú vị, khi thay bánh dự phòng vào thì chế độ city stop không bật được, chắc tại cái lốp đó nhỏ nên xe bị chếch mũi lên, camera không bắt được chuyển động trên đường. Hoặc là do khi xe không cân bằng thì nó tự động tắt chế độ đó đi. Em đang tìm hiểu thử, nếu trường hợp 2 thì xe anh em mình "thông minh" quá xá