Cái này có liên quan đến vụ túi khí bị recall của Toyota / Honda toàn cầu vào 2 tuần trước không nhỉ? Không thấy Ford US recall vụ túi khí, nếu thế FVN nên tiến hành recall để sửa lỗi (rất tiếc, ở VN thì đến thời điểm này thì Toyota vẫn chưa recall vụ túi khí toàn cầu - mà chắc cũng không recall về làm gì, đa số người mua Toyota không quan tâm đến mấy cái tính năng an toàn đó, nó là thừa thãi, recall về làm gìXe_chuong_ga nói:Focus đời này chưa có gì gọi là hiện đại hết bác ui…..Chỉ tại xe ngon quá đó mà….!!!nguyentrungtuyen132 nói:Hiện đại quá có nhiều lúc củng hại điện..................
Xe này chắc chắn có va chạm rất mạnh rồi nên mới nổ túi khí rồi, các lý do nhận định:
- 2 túi khí nổ và kính chắn gió bên phụ bị rạn nứt chứng tỏ chứng tỏ xe đã có va chạm và người ngồi bên phụ không đeo đai an toàn (seat belt) => khi có va chạm túi khí nổ nhưng người ngồi ghế phụ không đeo đai an toàn nên bị văng về phía trước và đập đầu vào kính chắn gió dẫn đến bể kính. Theo bài báo thì hành khách bên phụ bị thương ở tay và vùng cổ, nhưng tài xế thì không nên chứng tỏ chấn thương này không phải gây ra bởi túi khí (túi khí bên tài gần người ngồi trên xe hơn nên nếu có chấn thương thì sẽ nghiêm trọng hơn)
- Xe nổ túi khí với chứng tỏ có va chạm nhưng không có xây xát bên ngoài body chứng tỏ đã có va chạm mạnh bên dưới gầm (vào chữ A trước, thước lái, gầm xe, cac-te động cơ...)
- Xe đang di chuyển trên đoạn đường đang thi công nhưng với va chạm có thể gây nổ túi khí thì rất có khả năng là xe sụp 1 ổ gà lớn chúi về phía trước (theo sách hướng dẫn) hoặc va chạm với 1 vật cứng như đá tảng, đầu cọc nhồi bê tông lồi lên... => Mấy thứ này thì công trường nào cũng có
Mấy phân tích thiển ý cho các anh em nén đá.
P/s: Theo thông tin em biết thì xe này đã bị nát phần gầm gồm: gãy thước lái, bể gối đỡ động cơ, nứt các-te...
- 2 túi khí nổ và kính chắn gió bên phụ bị rạn nứt chứng tỏ chứng tỏ xe đã có va chạm và người ngồi bên phụ không đeo đai an toàn (seat belt) => khi có va chạm túi khí nổ nhưng người ngồi ghế phụ không đeo đai an toàn nên bị văng về phía trước và đập đầu vào kính chắn gió dẫn đến bể kính. Theo bài báo thì hành khách bên phụ bị thương ở tay và vùng cổ, nhưng tài xế thì không nên chứng tỏ chấn thương này không phải gây ra bởi túi khí (túi khí bên tài gần người ngồi trên xe hơn nên nếu có chấn thương thì sẽ nghiêm trọng hơn)
- Xe nổ túi khí với chứng tỏ có va chạm nhưng không có xây xát bên ngoài body chứng tỏ đã có va chạm mạnh bên dưới gầm (vào chữ A trước, thước lái, gầm xe, cac-te động cơ...)
- Xe đang di chuyển trên đoạn đường đang thi công nhưng với va chạm có thể gây nổ túi khí thì rất có khả năng là xe sụp 1 ổ gà lớn chúi về phía trước (theo sách hướng dẫn) hoặc va chạm với 1 vật cứng như đá tảng, đầu cọc nhồi bê tông lồi lên... => Mấy thứ này thì công trường nào cũng có
Mấy phân tích thiển ý cho các anh em nén đá.
P/s: Theo thông tin em biết thì xe này đã bị nát phần gầm gồm: gãy thước lái, bể gối đỡ động cơ, nứt các-te...
Vậy là có chổ chỉ rồi!Oxygen nói:Xe này chắc chắn có va chạm rất mạnh rồi nên mới nổ túi khí rồi, các lý do nhận định:
- 2 túi khí nổ và kính chắn gió bên phụ bị rạn nứt chứng tỏ chứng tỏ xe đã có va chạm và người ngồi bên phụ không đeo đai an toàn (seat belt) => khi có va chạm túi khí nổ nhưng người ngồi ghế phụ không đeo đai an toàn nên bị văng về phía trước và đập đầu vào kính chắn gió dẫn đến bể kính. Theo bài báo thì hành khách bên phụ bị thương ở tay và vùng cổ, nhưng tài xế thì không nên chứng tỏ chấn thương này không phải gây ra bởi túi khí (túi khí bên tài gần người ngồi trên xe hơn nên nếu có chấn thương thì sẽ nghiêm trọng hơn)
- Xe nổ túi khí với chứng tỏ có va chạm nhưng không có xây xát bên ngoài body chứng tỏ đã có va chạm mạnh bên dưới gầm (vào chữ A trước, thước lái, gầm xe, cac-te động cơ...)
- Xe đang di chuyển trên đoạn đường đang thi công nhưng với va chạm có thể gây nổ túi khí thì rất có khả năng là xe sụp 1 ổ gà lớn chúi về phía trước (theo sách hướng dẫn) hoặc va chạm với 1 vật cứng như đá tảng, đầu cọc nhồi bê tông lồi lên... => Mấy thứ này thì công trường nào cũng có
Mấy phân tích thiển ý cho các anh em nén đá.
P/s: Theo thông tin em biết thì xe này đã bị nát phần gầm gồm: gãy thước lái, bể gối đỡ động cơ, nứt các-te...
Khi xe gặp sự cố, Tốt hơn hết là khai trung thực, Nếu không trung thực thì nhà sản xuất và bảo hiểm sẽ giám định hiện trường, Cuối cùng khách hàng là người lãnh đủ vì Bảo hiểm sẽ không đền bù.
Cách đây mấy tháng một cái xe Ranger cũng bị giống vậy, Xe thì tông vào bùng bình, Do bùng binh thấp nên phần đầu không sau hết, Nhưng phần gầm đi hết, Gia tốc giảm dần lớn nên cũng sẽ gây nổ túi khí, Nhưng khách hàng lại khai là đang đi bị nổ túi khí, Đến lúc giám định, công thêm có người làm chứng tại hiện trường thì người lái xe mới khai thật, Đến lúc đó để bảo hiểm đền bù thiệt hại cũng khá gay đó các bác, Em nhớ không nhầm thì cái xe này 2 tháng sau bảo hiểm mới chịu đền bù thiệt hại.
Cách đây mấy tháng một cái xe Ranger cũng bị giống vậy, Xe thì tông vào bùng bình, Do bùng binh thấp nên phần đầu không sau hết, Nhưng phần gầm đi hết, Gia tốc giảm dần lớn nên cũng sẽ gây nổ túi khí, Nhưng khách hàng lại khai là đang đi bị nổ túi khí, Đến lúc giám định, công thêm có người làm chứng tại hiện trường thì người lái xe mới khai thật, Đến lúc đó để bảo hiểm đền bù thiệt hại cũng khá gay đó các bác, Em nhớ không nhầm thì cái xe này 2 tháng sau bảo hiểm mới chịu đền bù thiệt hại.
Last edited by a moderator: