Khi xe gặp sự cố, Tốt hơn hết là khai trung thực, Nếu không trung thực thì nhà sản xuất và bảo hiểm sẽ giám định hiện trường, Cuối cùng khách hàng là người lãnh đủ vì Bảo hiểm sẽ không đền bù.
Cách đây mấy tháng một cái xe Ranger cũng bị giống vậy, Xe thì tông vào bùng bình, Do bùng binh thấp nên phần đầu không sau hết, Nhưng phần gầm đi hết, Gia tốc giảm dần lớn nên cũng sẽ gây nổ túi khí, Nhưng khách hàng lại khai là đang đi bị nổ túi khí, Đến lúc giám định, công thêm có người làm chứng tại hiện trường thì người lái xe mới khai thật, Đến lúc đó để bảo hiểm đền bù thiệt hại cũng khá gay đó các bác, Em nhớ không nhầm thì cái xe này 2 tháng sau bảo hiểm mới chịu đền bù thiệt hại.