Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Không nên bỏ lốp dự phòng ở những xe sử dụng lốp thường, khi xe chạy bị chém rách vỏ dù tài xế thay không được thì chỉ cần gọi cứu hộ đến thay giúp là xong còn hơn phải gọi xe cẩu về tốn kém thời gian và tiền bạc rất nhiều. Với lại nếu đã bỏ thì nên kéo dài trục xe ra và đổi cách mở cửa lên trên giống các xe khác. Thấy kiểu thay đổi như không đổi kiểu này là 1 kiểu cải lùi, thà đừng sản xuất cho đỡ tốn kém còn hơn.
 
  • Like
Reactions: kudonguyen
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Con này e ngồi ghế sau đi 5km say xe luôn, chòng chành kinh khủng
 
Hạng B2
24/6/17
463
807
93
46
tôi đang chạy eco đời 2018. chỉ là bản ambiente số sàn.chắc tôi là người đầu tiên ra biển khi mua dòng xe 2018. chậy tới giờ chỉ mới được gần 40 vạn. cảm thấy hài lòng số tiền mình bỏ ra. nhưng xem cái bản mới bỏ lốp dự phòng thấy mất chất của dòng xe này. còn mấy bác phán ở trên như đúng rồi thì chắc chưa chạy còn này.
 
  • Like
Reactions: Thanh Van and xlive
Hạng C
13/11/15
960
657
93
HoChiMinh city, Vietnam
Mẫu này đã ra mắt thị trường VN từ 2014 rồi bác, đầu 2018 có thay đổi phần ốp trước với đổi qua hộp số select shift thì hồi đó tăng giá là đúng. Đợt này chỉ bỏ cái balo đi, option tăng không quá đáng kể so với bản cũ nhưng lại tăng giá bán là vô lý. Trong bối cảnh doanh số thì đang đuối.
Thay vì để vài bữa mới km vài chục củ tại đại lý, thì Ford công bố giảm giá niêm yết 30-40tr trong đợt này luôn có phải hay hơn không? Lúc đó hiệu ứng thị trường chắc chắn sẽ rất khác. Công bố giảm giá niêm yết là muợn truyền thông quảng cáo dùm mình, còn km tại đại lý là đang phải chật vật đi tự tiếp thị sản phẩm.
Escape về là chuyện của nó. Có về cũng chưa chắc tranh được với Toy Cross hay HRV. Mà Ford phải sống được tới lúc đó đã. Doanh sỗ đã èo uột mà còn chảnh choẹ thì hết nói ...
Eco 2018 đổi động có với hộp số rồi bác, bản này nâng cấp thôi, giống Fotuner ah.
Ford định giá trước giờ lun cao mà, xem Everest thì biết, cao nhất phân khúc.
 
  • Like
Reactions: xlive