SelectShift thì mình đọc trang này nè https://owner.ford.com/how-tos/vehicle-features/transmission/selectshift-automatic-transmission.html. Nó là chế độ chọn số giống như số sàn. FF Ecoboost không dùng hộp số ly hợp kép PowerShift thì dùng loại hộp số sào vậy bác? (Biến mô hay CVT)Pác nên google thông tin về hộp số Sellect Shift hơn là ngồi võ đoán. Nói chung xe Focus động cơ Ecoboost không còn dùng hộp số Power Shift ly hợp kép.
So với giá e mua cách đây 4 tháng, 770, mà chỉ Syn2, bao gồm dán kính và bảo hiểm... thi nếu 750 là giá quá hời! Nhìn lên hình chụp thì con Trend này thiếu vài món:
- Cruise và Lim control,
- Lẫy số trên volang
- kg có màn hình cảm ứng nên chắc kg có de và Sync2,
- Cảm biến city stop,
Với cục máy 1.5 ecoboost, không có các chức năng sport như lẫy số volant thì thực sự quá uổng, mấy cái râu ria kia con gắn đc, chứ e kg rõ lẫy số thì làm sao gắn...Khi đã quen với chân ga, để chế độ D mà chạy, cái lẫy số này cực kỳ tiện lợi khi trong nhiều tình huống tăng tốc cũng như giảm tốc đột ngột!
- Cruise và Lim control,
- Lẫy số trên volang
- kg có màn hình cảm ứng nên chắc kg có de và Sync2,
- Cảm biến city stop,
Với cục máy 1.5 ecoboost, không có các chức năng sport như lẫy số volant thì thực sự quá uổng, mấy cái râu ria kia con gắn đc, chứ e kg rõ lẫy số thì làm sao gắn...Khi đã quen với chân ga, để chế độ D mà chạy, cái lẫy số này cực kỳ tiện lợi khi trong nhiều tình huống tăng tốc cũng như giảm tốc đột ngột!
Lẫy số nó nằm trên cần số (chắc dùng điện vì nó là nút bấm) nên mình nghĩ là có thể độ lại cho nó lên vô lăng đượcSo với giá e mua cách đây 4 tháng, 770, mà chỉ Syn2, bao gồm dán kính và bảo hiểm... thi nếu 750 là giá quá hời! Nhìn lên hình chụp thì con Trend này thiếu vài món:
- Cruise và Lim control,
- Lẫy số trên volang
- kg có màn hình cảm ứng nên chắc kg có de và Sync2,
- Cảm biến city stop,
Với cục máy 1.5 ecoboost, không có các chức năng sport như lẫy số volant thì thực sự quá uổng, mấy cái râu ria kia con gắn đc, chứ e kg rõ lẫy số thì làm sao gắn...Khi đã quen với chân ga, để chế độ D mà chạy, cái lẫy số này cực kỳ tiện lợi khi trong nhiều tình huống tăng tốc cũng như giảm tốc đột ngột!
So với giá e mua cách đây 4 tháng, 770, mà chỉ Syn2, bao gồm dán kính và bảo hiểm... thi nếu 750 là giá quá hời! Nhìn lên hình chụp thì con Trend này thiếu vài món:
- Cruise và Lim control,
- Lẫy số trên volang
- kg có màn hình cảm ứng nên chắc kg có de và Sync2,
- Cảm biến city stop,
Với cục máy 1.5 ecoboost, không có các chức năng sport như lẫy số volant thì thực sự quá uổng, mấy cái râu ria kia con gắn đc, chứ e kg rõ lẫy số thì làm sao gắn...Khi đã quen với chân ga, để chế độ D mà chạy, cái lẫy số này cực kỳ tiện lợi khi trong nhiều tình huống tăng tốc cũng như giảm tốc đột ngột!
Nếu lấy xe để đua ăn tiền thì lẫy vo lăng OK. Nếu chạy bình thường thì 99.9% không dùng đến vì cái máy nó quá mạnh rồi nên khi tăng tốc không cần chuyển qua manual nữa.
Vẫn là PowerShift thôi nghen bác mới đọc trên www.ford.com. không thấy nói gì về hộp số mới cả.Fiesta em chạy rồi, chiếc focus eco này không bị giựt như Fiesta và chạy rất có trớn. Không rành xe Ford lắm nhưng em đoán là nó chuyển qua hộp số thường rồi, loại có biến mô và li hợp ướt.
ah kg đua bơi gì nghen bác, e chỉ dùng xe để chạy quốc lộ, e kg xài S, chỉ D chạy túc tắc, khi cần vượt, tùy tình huống, e về 1 hoăc 2 số và vọt... ngoài ra khi ở tốc độ cao e vẫn về số hợp lý theo vòng tua để hãm xe thay vì miết thắng liên tục...cái này là thói quen, vì đi xe máy, e cũng chạy côn tay nên thành thói quen...
Giá đó Bác xúc liền dùm e cái. e cũng sale xe Ford e mà thấy giá đó em cũng ok liềnBác Sale nào báo bác thế,inbox em xin cái số đt đc ko ạ!tks bác
Để khi nào rảnh nghiên cứu thử Ford xem sao. Trước giờ đi xe GM nên không rành hệ hộp số xe Ford.Vẫn là PowerShift thôi nghen bác mới đọc trên www.ford.com. không thấy nói gì về hộp số mới cả.