"Ford Ranger - Lắp ráp Việt Nam, giá không đổi" thì mình sẽ ko lên đời làm gì cho mệt.... có nhiều sự lựa chọn cho hàng Thái giá Việt Nam
Chỉnh sửa cuối:
Ko cần đâu, chỉ 1 câu TA .."How much one shot?" là đủ.. Hehe..Vậy mình nên học tiếng thái!
Thay vì to mồm chê bai thì hãy đóng góp công sức để nâng tầm Việt Nam đi lên nhé Bác.VN chả làm được cái gì cơ khí ra hồn hết mà đòi rẻ hơn Thái Lan Indo Ấn Độ lắp ráp họ nội địa hoá được rất nhiều chi tiết
Đóng thuế nhiều để nuôi béo mấy thằng nhà nước àh?Thay vì to mồm chê bai thì hãy đóng góp công sức để nâng tầm Việt Nam đi lên nhé Bác.
Đóng thuế nhiều hơn cũng là cách hay đấy.
Ông nghĩ là lương nhân công bên này trả bằng hay cao hơn các nước Thái, Indo àh? Còn chưa tính chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi lắp ráp xe trong nước.Từ bao giờ các anh nghĩ việc set up nhà máy, set up dây chuyền lắp ráp, chuyển giao công nghệ lắp ráp, thuê nhân công, đào tạo nhân công tay nghề cao … sẽ rẻ hơn việc bế nguyên chiếc xe thuế NK 0% về vậy?
Giá không đổi đúng là nhập sướng hơn tuy nhiên lắp trong nước sẽ tạo ra xxx việc làm tay nghề cao.
Chí lý!Bỏ qua cái vụ giá xe không đổi thì thấy đây là một tín hiệu tốt cho thị trường xe Việt Nam!
Tâm lý người mua là thích đồ nhập, nên giờ Ranger lắp ráp thì cơ hội sẽ trao cho Hilux với Triton.
Khi Hilux/Triton áp đảo Ranger thì Ranger sẽ giảm giá, rồi khi giảm giá Ranger sẽ áp đảo lại Hilux/Triton. Cứ thế thì người tiêu dùng sẽ được lợi!
Điển hình cho ví dụ trên là cặp đôi hoàn cảnh Vios/Accent thời gian qua. Nếu không nhờ Accent phà hơi Vios thì Vios có được giá hợp lý với đầy đủ option như bây giờ không?