Fo tủn mới cần dán decal tăng công suất chứ em này nhìn đủ phê chả cần dán diếc gì thêm.vẫn chưa có led-bar decal tăng công suất nữa
Đưa động cơ này lên Everest, giá thành giảm thì khối em SUV hít khói. Cục máy nhìn đã thiệt.
View attachment 1550378
Sau bao ngày chờ đợi, Ford Ranger Raptor 2018 cuối cùng cũng ra mắt. Xe sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, khả vận hành cao và động cơ nhỏ nhưng mạnh hơn so với phiên bản cao cấp Ford Ranger 3.2 Wildtrak. Hãy cùng em so sánh sự khác biệt giữa Ranger Wildtrak 3.2 2017 và Ranger Raptor 2018. [pagebreak][/pagebreak]So với Ford Ranger bản cao cấp Wildtrak 3.2L hiện tại thì Ranger Raptor 2018 đã lột xác hoàn toàn. Từ những đường nét thiết kế của xe có thể thấy Ranger Raptor sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ phong cách thiết kế của mẫu xe "đàn anh" F-150 Raptor đang rất thành công tại thị trường Bắc Mỹ, cụ thể là lưới tản nhiệt gắn chữ Ford lớn và cản trước thể thao.Ford Ranger Raptor trái, Ford F-150 Raptor phải
Về động cơ, trên hai mẫu Ford Ranger này sử dụng động cơ khác nhau. Ford Ranger Wildtrak 3.2 sử dụng động cơ dầu dung tích 05 xy-lanh thẳng hàng (I5) 3.2L tăng áp cho công suất 200 mã lực và mô-ment xoắn 470Nm. Trong những năm gần đây, Ford là hãng xe tiên phong sử dụng động cơ nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao. Đúng như dự đoán trước đó, Ranger Raptor 2018 được lắp động cơ 04 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L sử dụng tăng áp kép (bi-turbo) cho công suất cực đại 210 mã lực và mô-ment xoắn 500Nm - Công suất mã lực và mô-ment xoắn cao hơn so với Wildtrak 3.2. Chưa hết, hộp số tự động 10 cấp sẽ là một điểm cộng cho Ranger Raptor 2018 - đây là hộp số nhiều cấp nhất và hiện đại nhất so với các đối thủ của Ranger.Về kích thước, Ranger Wildtrak và Ranger Raptor thật sự khác biệt khi Ranger Wildtrak có ''số đo 3 vòng'' DxRxC lần lượt là: 5.362 x 1.860 x 1.848mm còn Ranger Raptor là: 5.398 x 2.180 x 1.873mm. Qua đó có thể thấy Ranger Raptor có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lớn hơn so với Ranger Wildtrak, bên cạnh đó xe còn có khoảng sáng gầm cao hơn 83mm - lên đến 283mm giúp người lái tự tin đi những cung đường xấu.Chia tay thế hệ Ranger T6 ra mắt từ năm 2011, Ford Ranger và Ranger Raptor 2018 đã thay đổi hoàn toàn và phát triển mạnh mẽ hơn đàn anh. Từ động cơ, hộp số, khung gầm, hệ thống treo hàng hiệu, kích thước... mọi thứ trên Ford Ranger Raptor 2018 đều thừa hưởng những công nghệ từ đàn anh Ford F-150 Raptor, nó có thể đáp ứng mọi điều kiện địa hình với hệ thống treo đặc biệt của Fox Racing Shox, bộ lốp BF Goodrich All-Terrain phục vụ mọi địa hình. Khung gầm được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng vật liệu thép siêu cứng HSLA cho đặc tính vận hành hiệu suất cao vừa khả năng chịu tải và hoàn thiện độ linh hoạt của xe...Ranger Raptor 2018 có 03 chế độ lái gồm: Normal, Sport, chế độ off-road với các địa hình cỏ/tuyết, bùn/cát, đá và Baja (đường đua sa mạc). Với chế độ dành cho đường sa mạc - Baja ưu tiên cho off-road, hộp số 10 cấp mới này sẽ linh hoạt hơn, nhạy hơn cho phép người lái chuyển số như mong muốn, phản hồi từ chân ga tốt hơn.Ford Ranger Raptor 2018 thực sự là một phiên bản ấn tượng nhất hiện tại khi được ra mắt tại đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á nơi nó sẽ là đối thủ của những mẫu xe như: Toyota Hilux, Chervy Colorado, Nissan Navara, Mitsubishi Triton... Việc Ford tung ra Ranger Raptor 2018 tại thời điểm này cho thấy hãng xe Mỹ đang đi đầu về mặt đầu tư công nghệ động cơ và đón đầu xu hướng khi phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ ngày càng được ưa chuộng và có sức hút rất lớn.Nếu như người yêu thích bán tải đã trót yêu mẫu bán tải cỡ lớn Ford F-150 Raptor tại thị trường Bắc Mỹ nhưng đành chùn chân với mức giá thì Ford Ranger Raptor 2018 sẽ là một lựa chọn không tồi - Một mẫu bán tải phong cách, đa dạng khả năng vận hành, trang bị đồ chơi với bộ lốp địa hình từ BF-Goodrich, phuộc hàng hiệu FOX, bệ bước chân, mọi thứ cần cho một chiếc bán tải đều được lắp sẳn có thể làm thoả mãn các tay lái.
Khi những rào cản về quy định nhập khẩu xe được nới lỏng, dù sớm hay muộn thì trong tương lai Ford Ranger Raptor 2018 sẽ đặt chân đến Việt Nam - nơi mà nó luôn được đón nhận rất nồng nhiệt từ trước đến nay, và chắn chắn nó sẽ thành công tại thị trường Việt Nam khi động cơ 2.0L có dung tích nhỏ sẽ chịu thuế ít hơn phiên bản cao cấp 3.2L hiện tại. Được biết, Ford Ranger Raptor 2018 đã có giá tạm tính khi về Việt Nam là 1.050.000.000 VNĐ - Một mức giá rất hấp dẫn.View attachment 1550353 View attachment 1550352 View attachment 1550351 View attachment 1550349 View attachment 1550349 View attachment 1550312 View attachment 1550313 View attachment 1550314 View attachment 1550315 View attachment 1550316 View attachment 1550317 View attachment 1550318 View attachment 1550319 View attachment 1550334 View attachment 1550336 View attachment 1550341 View attachment 1550349 View attachment 1550350 View attachment 1550351 View attachment 1550352 View attachment 1550353 View attachment 1550378
Kết nhất là bộ lốp và hệ thống treo
Em này chưa đủ tầm so sánh với F150 đâu mà em thấy nhiều bác tự sướng như kiểu Ford VN sắp phân phối F150 cỡ nhỏ giá hời vậy ?
biết là chưa đủ tuổi nhưng cũng rất sướng rồi bác ơi, 3.2 WT đã phê rồi giờ về thêm em này thì đúng không còn lời khen nữaEm này chưa đủ tầm so sánh với F150 đâu mà em thấy nhiều bác tự sướng như kiểu Ford VN sắp phân phối F150 cỡ nhỏ giá hời vậy ?
Cũng phải công nhận em này nhận được nhiều nâng cấp đáng giá từ Ford. Chắc sẽ vẫn hot tại thị trường VN thôibiết là chưa đủ tuổi nhưng cũng rất sướng rồi bác ơi, 3.2 WT đã phê rồi giờ về thêm em này thì đúng không còn lời khen nữa
Chuẩn không cần chỉnh, hướng đi này rất thích hợp cho Vietnam.Bản Wildtrak 3.2 thuế NK cao quá nên đưa e Raptor 2.0 này về là hợp lý. Dự sắp tới Raptor sẽ chạy đầy ở VN. Bản này dùng phuộc sau là rất ok rồi. Vua bán tải sẽ tiếp tục làm vua.
Ai so 1 tỏi với 3 tỏi đâu bác & ai tự sướng đâu? Con Raptor này về là đỉnh trong phân khúc là điều chẳng cần bàn cãi.Em này chưa đủ tầm so sánh với F150 đâu mà em thấy nhiều bác tự sướng như kiểu Ford VN sắp phân phối F150 cỡ nhỏ giá hời vậy ?