Không tính gương vẫn ngang to hơn Ranger là cái chắc chắn, vì đặc điểm dòng Raptor là ngang to hơn nguyên bản. F150 Raptor ngang cũng to hơn hẳn F150 nguyên bản.Không rộng thêm đâu bác ơi, lại là bác chủ viết bài... Hôm nọ đã nhầm cái vụ Bim serie 3 với C-Class một lần rồi. Hơn 2m là do tính cả gương hậu vào
Raptor ko bao giờ là đỉnh phân khúc được vì hạn chế về giá và kích thước của nó.
Đỉnh phân khúc sẽ là Ranger Wiltrak 2.0 máy y xì Raptor này nhưng mọi thứ như WT bây h.
Raptor chuẩn 100% là dành cho người chơi, người ham mê off-road và vi vu đó đây.
Còn đa số người dùng vừa để làm việc vừa để chở gia đình nhỏ đi chơi 1 chút chút thì WT 2.0 mới là chuẩn.
Đỉnh phân khúc sẽ là Ranger Wiltrak 2.0 máy y xì Raptor này nhưng mọi thứ như WT bây h.
Raptor chuẩn 100% là dành cho người chơi, người ham mê off-road và vi vu đó đây.
Còn đa số người dùng vừa để làm việc vừa để chở gia đình nhỏ đi chơi 1 chút chút thì WT 2.0 mới là chuẩn.
Bác có chút nhầm lẫn định nghĩa từ đỉnh.Raptor ko bao giờ là đỉnh phân khúc được vì hạn chế về giá và kích thước của nó.
Đỉnh phân khúc sẽ là Ranger Wiltrak 2.0 máy y xì Raptor này nhưng mọi thứ như WT bây h.
Raptor chuẩn 100% là dành cho người chơi, người ham mê off-road và vi vu đó đây.
Còn đa số người dùng vừa để làm việc vừa để chở gia đình nhỏ đi chơi 1 chút chút thì WT 2.0 mới là chuẩn.
Chẳng ai bảo Vios là chiếc xe đỉnh nhất trong phân khúc B cả...
Ko nhầm gì đâu bác nhé. Cả về doanh số và định vị thì bản Raptor ko bao giờ là đỉnh cả, nó chỉ là bản thiên hướng off-road.Bác có chút nhầm lẫn định nghĩa từ đỉnh.
Chẳng ai bảo Vios là chiếc xe đỉnh nhất trong phân khúc B cả...
F150 bản đỉnh phải là bản Limited. Như em đã nói Raptor dành cho đối tượng dân đam mê thật sự về off-road nên doanh số sẽ hạn chế.
Em đề xuất ghế sau ngả hơn chút nữa và có phiên bản cắt giảm những thứ không quan trọng là đảm bảo ối anh thêm tiền bỏ Triton Mivec để lấy con này.
Bài viết cũng nói rất rõ ràng "Ford Ranger Raptor 2018 thực sự là một phiên bản ấn tượng nhất hiện tại khi được ra mắt tại đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á nơi nó sẽ là đối thủ của những mẫu xe như: Toyota Hilux, Chervy Colorado, Nissan Navara, Mitsubishi Triton... Việc Ford tung ra Ranger Raptor 2018 tại thời điểm này cho thấy hãng xe Mỹ đang đi đầu về mặt đầu tư công nghệ động cơ và đón đầu xu hướng khi phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ ngày càng được ưa chuộng và có sức hút rất lớn."Ko nhầm gì đâu bác nhé. Cả về doanh số và định vị thì bản Raptor ko bao giờ là đỉnh cả, nó chỉ là bản thiên hướng off-road.
F150 bản đỉnh phải là bản Limited. Như em đã nói Raptor dành cho đối tượng dân đam mê thật sự về off-road nên doanh số sẽ hạn chế.
Nói về đỉnh thì người ta thường lấy thông số kỹ thuật, trang bị, công nghệ...ra so sánh thôi chứ doanh số thì nó mang ý nghĩa hoàn toàn khác mà bác.
Và bác mang 1 em siêu bán tải cỡ lớn F150 ra so với mấy em này thì tội cho cả 2.
Ý e là sẽ phân vân sang suv )"Ford Ranger Raptor 2018 đã có giá tạm tính khi về Việt Nam là 1.050.000.000 VNĐ - Một mức giá rất hấp dẫn. "
THEO BÁC THÌ CÓ CHỌN LỰA NÀO TỐT HƠN ?
Còn nhiều thứ để nâng cấp nếu muốn offroad mà bác, cản trước sau, ốp gầm, ống thở, tời, đèn phá sương, led bar, racechip... vô số món.Trang bị tận răng cỡ này thì mấy lò độ off road cho ranger móm mỏ.kaka