mẫu này dưới 1 tỷ thì ngon chứ trên 1 tỷ lấy ford transit 2019 (sắp ra mắt) đưa vào hãng độ thành xe transit limousine 9 chỗ là ngon nhứt.
Đối thủ lớn nhất của Transit là Sprinter thì giải tán rồi nên lại chẳng làm mưa làm gió hahaNhìn vào con Transit làm mưa làm gió hơn chục năm nay thì con này sẽ có chổ đứng đấy, khoan vội phán tiêu cực vậy.
xe gì nhìn xấu vãi...... trung thành với sedona thôi................. có lên thì lên Mer V250d nhỉ.............
Độ thì nó vẫn là xe khách bs B, niên hạn 20 năm và bằng lái dấu Dmẫu này dưới 1 tỷ thì ngon chứ trên 1 tỷ lấy ford transit 2019 (sắp ra mắt) đưa vào hãng độ thành xe transit limousine 9 chỗ là ngon nhứt.
Vì ct mà có thuê tx chuyên thì họ mua Transit, nhỏ thì mua Starex. AT là thêm 1 lựa chọn khác biệt cho sự êm ái, đối với cty họ dùng cho nhân viên tự lái, cho đưa đón khách cho kỹ thuật viên chủ động giao hàng, bảo hành bảo trì, với điều kiện đường xá thường kẹt xe, và AT là xu hướng ngày nay. Xe bán tải nay các cty trang bị cho nhân viên đi lại cũng AT nhiều rồi ko như trước đây cty cho nhân viên chỉ toàn MT. Với máy dầu thì AT ko hao tốn hơn bao nhiêuXác định thị trường bán cho các cty mà đòi số at thì bán cho ma
mới có em solati giá giảm giờ còn có 1 tỷ cũng ngon lắm bácĐối thủ lớn nhất của Transit là Sprinter thì giải tán rồi nên lại chẳng làm mưa làm gió haha
Ko con sprinter thì có solatiĐối thủ lớn nhất của Transit là Sprinter thì giải tán rồi nên lại chẳng làm mưa làm gió haha
em hiểu mà nhưng gia đình mình đi chơi ngồi xe limousine vẫn thích hơn chứ bác.Độ thì nó vẫn là xe khách bs B, niên hạn 20 năm và bằng lái dấu D
Solati là mới 2 năm gần đây trong khi Sprinter dừng sx từ 2011-2012.Ko con sprinter thì có solati