thầy ơi, trong bài có để V6 máy dầu kìa thầyXe pho huyền hút xăng như hút nước, mấy bác bảo mang v6 về chắc để lên bàn thờ cúng.
một thời 25l/100km, mỗi lần đạp ga là nước mắt lưng tròng
vậy là ko cũng dc rồi
Dường như đuôi xe có vuông vắn hơn đời cũ.Chưa kể nội thất, bên ngoài thì anh em hội FE ai cũng khen mẫu mới, đầu xe đẹp hơn, và nhất là đuôi xe vuông vức cứng cáp chứ không bo tròn quá xấu như bản hiện giờ
Các đời ford bây giờ đã hết cái chuyện uống xăng rồi bác. Chỉ là các đời trước, mà dòng sản phẩm đó Ford họ cũng ko bán nữaXe pho huyền hút xăng như hút nước, mấy bác bảo mang v6 về chắc để lên bàn thờ cúng.
một thời 25l/100km, mỗi lần đạp ga là nước mắt lưng tròng
Cảm giác như một hãng xe đã từng khai phá ra khái niệm động cơ đốt trong, có trở mình được với xu thế xe điện không bác nhỉcó lâu rồi mà
Cảm tưởng như Motorola, Nokia với Apple
F150 đang cháy hàng kìa a, Mustang nữa, xe điện đóCảm giác như một hãng xe đã từng khai phá ra khái niệm động cơ đốt trong, có trở mình được với xu thế xe điện không bác nhỉ
Cảm tưởng như Motorola, Nokia với Apple
xe hơi đầu tiên đâu phải Ford đâu, Benz thì phải
Mượn 2 con xe mà chạy thử. Ko mượn được ghé kho gạch em cho chạy thử các loại bán tải trên đời. Ngồi phòng máy lạnh mà đọc thông sốa thì biết gì mà thua, bớt đọc facebook đi.
Động cơ 2.0 Biturbo là một tiến bộ vượt bậc về công nghệ so với động cơ cũ 5 xylanh 3.2, Động cơ mới có dung tích xylanh nhỏ hơn nhưng cho Công suất cao hơn, Moment xoắn cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, loại bỏ triệt để hiện tượng Lag Turbo, máy hoạt động êm hơn, nhưng nhược điểm là Công nghệ phức tạp hơn, nhiều linh kiện hơn, ------> chi phí SX cao hơn, dễ xảy ra lỗi hơn.
Vì bản 3.2 đã lạc hậu nên sau khi 2.0 Biturbo ra đời Ford đã loại bỏ dần dần động cơ cũ 3.2 ra khỏi dải SP và thay thế bằng 2.0 Biturbo và bây giờ bổ sung thêm bản V6 3.0 Turbo.