Hai ông
@gachcaocap và
@LeoLee vui lòng chỉ bàn luận về xe hơi!
Nếu rành thì chia sẻ để mọi người còn tham khảo! Ko nên công kích cá nhân!
Hoặc đem 2 con ra chạy mà so sánh!
Tôi cũng ngồi phòng lạnh, cũng chỉ biết Bi 2.0 công nghệ cao hơn, tiết kiệm dầu hơn khá nhiều và bán mắc hơn 3.2 (đọc trên website Ford Úc)!
=> theo lý thuyết đó (công suất max ở vòng tua thấp hơn) thì con 3.2 chạy “sướng” hơn Bi 2.0 là phải rồi! Ai thích cái nào thì chơi cái đó, chứ ko có cái nào là ưu thế tuyệt đối!
Về moment xoắn max thì do 10 cấp số vượt trội về tỷ số truyền động, kiểu như đi xe đạp có cơ cấu nhiều líp thì lên dốc nhẹ hơn!
đó là nói trên lý thuyết, vì tôi chạy đời cũ 2.2, nên ko có ý kiến về thức tế 2 dòng trên! 3.2 thì có chạy BT50 chạy đèo Hà Giang, Lạng Sơn thấy quá đã, nhưng ko biết Bi 2.0 thế nào (chỉ chạy thử, chưa trải nghiệm nhiều)!