Vậy chỉ có vịt là khôn thôi nhể. Địa hình phẳng như này ăn thua gì.---------
LView attachment 1820846 View attachment 1820847 View attachment 1820848 View attachment 1820849 ính Mỹ cũng xài, IS cũng xài, lính Syria cũng xài... toàn bọn ngu nhể.
-------Vậy chỉ có vịt là khôn thôi nhể. Địa hình phẳng như này ăn thua gì.
Nhìn doanh số Hilux toàn cầu là biết thôi. Xe tải thì người ta dùng đúng chức năng xe tải chứ xứ Vịt xe tải dùng chức năng như xe du lịch.
Toàn cầu không so được, tôi đã nói rồi.
Vịệt là việt, tâp quán tiêu dùng nó khác nhau, ông cứ đưa vào so sánh sao nó khập khiễng quá.
Xe đắt nên họ phải mua xe bán tải và sử dụng như du lịch, chứ xe bán tỉa mà thuế cao như du lịch thì tôi chắc với ông là phân khúc này teo lại ngay.
Tôi khẳng định lại nếu tôi mua bán tải tôi không mua toyota, vì so với bản cao nhất của hãng khác nó chả hơn gì mà thậm chí còn thua.
Vịệt là việt, tâp quán tiêu dùng nó khác nhau, ông cứ đưa vào so sánh sao nó khập khiễng quá.
Xe đắt nên họ phải mua xe bán tải và sử dụng như du lịch, chứ xe bán tỉa mà thuế cao như du lịch thì tôi chắc với ông là phân khúc này teo lại ngay.
Tôi khẳng định lại nếu tôi mua bán tải tôi không mua toyota, vì so với bản cao nhất của hãng khác nó chả hơn gì mà thậm chí còn thua.
Nhớt chính hãng bên Hon e đi có 2500km thôiEm đồng ý với bác, em chạy ford và 700k tiền nhớt cho 10.000km thì rẻ hơn mấy anh toy, kia, mazda thay dầu máy 5000k/lần. Phụ tùng chính hãng đắt như nhau, ở ngoài (hàng TQ)thì rẻ như nhau.
Thôi chịu thua thanh niên cuồng Toy này. Định nghĩa như thế nào là Momen xoắn thua xa vời vợi, 385 so với 400, chênh nhau chưa đến 5 % mà dùng từ xa vời vợi. Ông nói Hilux 4x2 chạy ngon hơn Ranger 4x2, thì tôi chỉ nói cái vô lăng trợ lực điện của Ranger nó đã ăn đứt rồi ông ạ (bản cũ cũng trợ lực thủy lực như Hilux thì tôi ko dám nói), ông đưa mấy tùm lum kia vô làm gì, Ranger cũng cân bằng điện tử đầy đủ. Thích kể linh tinh thì còn chưa kể Ranger 6 loa so với Hilux 4 loa, Ranger XLS đã trang bị ga tự động và giới hạn tốc độ đầy đủ rồi đó.View attachment 1820817
Momen xoắn Ranger thua con Hilux xa vời vợi đó mới là điều đáng lưu tâm bác ơi.
Hilux nó có 7 túi bóng, ranger 2.
Hilux có mã hóa động co, VSC, TRC, HAC. Ranger ko có.
E sơ sơ vây thoi.
Nói thật Ranger là mẫu bán tải đầu tiên phân phối ở VN nhưng từ đầu cho đến khoảng 2012 vẫn thua Hilux 1 bậc về doanh số, kể từ khi Ranger ra bản toàn cầu cuối 2012 đến nay thì Hilux thua đứt đuôi. Thế thôi khỏi trả lời nhé.
Oh yeah.Thôi chịu thua thanh niên cuồng Toy này. Định nghĩa như thế nào là Momen xoắn thua xa vời vợi, 385 so với 400, chênh nhau chưa đến 5 % mà dùng từ xa vời vợi. Ông nói Hilux 4x2 chạy ngon hơn Ranger 4x2, thì tôi chỉ nói cái vô lăng trợ lực điện của Ranger nó đã ăn đứt rồi ông ạ (bản cũ cũng trợ lực thủy lực như Hilux thì tôi ko dám nói), ông đưa mấy tùm lum kia vô làm gì, Ranger cũng cân bằng điện tử đầy đủ. Thích kể linh tinh thì còn chưa kể Ranger 6 loa so với Hilux 4 loa, Ranger XLS đã trang bị ga tự động và giới hạn tốc độ đầy đủ rồi đó.
Nói thật Ranger là mẫu bán tải đầu tiên phân phối ở VN nhưng từ đầu cho đến khoảng 2012 vẫn thua Hilux 1 bậc về doanh số, kể từ khi Ranger ra bản toàn cầu cuối 2012 đến nay thì Hilux thua đứt đuôi. Thế thôi khỏi trả lời nhé.
Ae họ hàng bà con gần xa nhà em tuyền có đi TOY
Thiệt với bác con Hilux bản full giá trị k tương xứng cho lắm mặc dù mình thấy nó ngon.Ghê răng thiệt.
Hilux ngon bổ rẻ vậy mà vẫn ko đua nổi... do 9 sách bia kèm lạc chăng ?
Như bản full Triton (cũ) 80x, Navara 830-840, thì Hilux tầm 850-870 mới hợp lý chứ ngoài 9xx thì chả đáng thành ra ế là phải, còn Ranger người ta mua nhiều dù giá cao là do họ trả thêm tiền cho phần ngoại hình và công nghệ nếu so với 1 chiếc SUV có đủ 2 cái đó thì nó lại quá rẻ.
Phân khúc khách hàng chuyển từ gầm thấp lên gầm cao đang tăng mà nên việc loanh quoanh 1 tỷ với 1 con gầm cao nhập khẩu, nhiều công nghệ, ngoại hình hầm hố và độ an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu đổi lại chỉ 1 thứ là hàng ghế sau ngồi k thoải mái thì 5 cái lợi cũng hơn 1 cái k lợi rồi
Cái bác nói chỉ là 3 cái giải ao làng PR cho nhau thôi. Bác lên ytb thử gõ “4wd action” là cái hạng mục offroad nặng với hành trình dài thì chỉ xuất hiện D-max và Hilux từ đời cũ đến mới thôi, thỉnh thoảng có thêm Triton/Navara chứ Ranger thì k hề xuất hiện trong các chuyến đi đó đâu. SUV thì toàn Land Cruiser, Patro...Hilux có con nào dám chạy offroad đâu mà so với ford, thua từ công xuất đến công nghệ.
Những cuộc thị địa hình hay off bài khó chỉ có ford, mazda, nissan, mit.. chứ hilux chỉ ngồi ngoài nhìn thôi.
Em không đi ranger hay hilux, em đang cỡi con colorado ltz at 2015, đi cũng ok nhưng phải nói là tiếng nổ của nó ngang ngang con tải isuzu 5 tấn, chỉ có cabin cách âm tốt hơn thôi. Nghe tiếng nổ của hilux mới êm hơn colorado của em nhiều lắm. Còn đã đi bán tải mà các bác muốn chức năng như xe du lịch thì em cũng thua!
Tôi đã nói là Hilux thua bởi caí ao làng mà. Mà xứ việt đang ở trong cái ao làng đó.Thiệt với bác con Hilux bản full giá trị k tương xứng cho lắm mặc dù mình thấy nó ngon.
Như bản full Triton (cũ) 80x, Navara 830-840, thì Hilux tầm 850-870 mới hợp lý chứ ngoài 9xx thì chả đáng thành ra ế là phải, còn Ranger người ta mua nhiều dù giá cao là do họ trả thêm tiền cho phần ngoại hình và công nghệ nếu so với 1 chiếc SUV có đủ 2 cái đó thì nó lại quá rẻ.
Phân khúc khách hàng chuyển từ gầm thấp lên gầm cao đang tăng mà nên việc loanh quoanh 1 tỷ với 1 con gầm cao nhập khẩu, nhiều công nghệ, ngoại hình hầm hố và độ an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu đổi lại chỉ 1 thứ là hàng ghế sau ngồi k thoải mái thì 5 cái lợi cũng hơn 1 cái k lợi rồi
Cái bác nói chỉ là 3 cái giải ao làng PR cho nhau thôi. Bác lên ytb thử gõ “4wd action” là cái hạng mục offroad nặng với hành trình dài thì chỉ xuất hiện D-max và Hilux từ đời cũ đến mới thôi, thỉnh thoảng có thêm Triton/Navara chứ Ranger thì k hề xuất hiện trong các chuyến đi đó đâu. SUV thì toàn Land Cruiser, Patro...