Hạng B2
Ranger thì vote ngay
e đã chạy thử cung đường HCM - Cần thơ (Tay lái chắc nịch, đầm khỏe, số 10 cấp rất mượt). Tuy nhiên em mới chạy thấy có 2 nhượt điểm nhỏ (sensor trước sau va chạm báo lung tung ko chính xác, tiếng động cơ còn vọng vào khoang lái hơi nhiều) nếu Ford mà khắc phục được quá good cho dòng pickup này
e đã chạy thử cung đường HCM - Cần thơ (Tay lái chắc nịch, đầm khỏe, số 10 cấp rất mượt). Tuy nhiên em mới chạy thấy có 2 nhượt điểm nhỏ (sensor trước sau va chạm báo lung tung ko chính xác, tiếng động cơ còn vọng vào khoang lái hơi nhiều) nếu Ford mà khắc phục được quá good cho dòng pickup này
Mình có công trình gì đâu mà đi Triton và rất thích Hilux này Tại ghế sau Triton nó ngồi thoải mái hơn với lại đi phố dễ luồn lách hơn do gọn hơn mấy cái thằng kia thôi.Dân thành phố đa số đi Ranger, navara. Công ty kinh doanh, kho xưởng hay đi BT50, Colo. Dân công trình hay đi Triton, Hillux...
Nhưng bác nói ở VN, k có con Hilux nào offroad là chưa đúng đâu, tại vì họ k thèm tham gia mấy cái giải tào lao đó thôi, mình biết 1 nhóm phượt tầm chưa tới chục người ở Đồng Nai toàn chơi hilux không. Người chọn Hilux biết rõ giá trị xe và chấp nhận mua nó giá cao để bù đắp lại cái việc tiện bảo hành, bảo dưỡng hơn so với 2 thằng đồng hương là Mit và Nis ấy (lời chia sẻ của 1 a đi hilux mình quen)Tôi đã nói là Hilux thua bởi caí ao làng mà. Mà xứ việt đang ở trong cái ao làng đó.
Chỉnh sửa cuối:
Thì đa phần thôi mà, em cũng khoái chạy triton vì nó nhỏ và dẫn động ok hơn nhưng mà hay phải tải hàng nặng nên bt 50 mà chiến, vừa rẻ khung gầm tốt. Đc cái nọ mất cái kia vậy.Mình có công trình gì đâu mà đi Triton và rất thích Hilux này Tại ghế sau Triton nó ngồi thoải mái hơn với lại đi phố dễ luồn lách hơn do gọn hơn mấy cái thằng kia thôi.
Nhưng bác nói ở VN, k có con Hilux nào offroad là chưa đúng đâu, tại vì họ k thèm tham gia mấy cái giải tào lao đó thôi, mình biết 1 nhóm phượt tầm chưa tới chục người ở Đồng Nai toàn chơi hilux không. Người chọn Hilux biết rõ giá trị xe và chấp nhận mua nó giá cao để bù đắp lại cái việc tiện bảo hành, bảo dưỡng hơn so với 2 thằng đồng hương là Mit và Nis ấy (lời chia sẻ của 1 a đi hilux mình quen)
Mình lúc đầu tính lấy Navara ấy, xem clip này https://youtu.be/aygOs4vQD3oThì đa phần thôi mà, em cũng khoái chạy triton vì nó nhỏ và dẫn động ok hơn nhưng mà hay phải tải hàng nặng nên bt 50 mà chiến, vừa rẻ khung gầm tốt. Đc cái nọ mất cái kia vậy.
và chạy thử Triton 1 tuần thì hết thích Navara luôn, mặc dù phải công nhận ngoại hình Navara đẹp hơn và dàn đèn led tốt thật.