Có 1 ông bạn & 2 đồng nghiệp cọc em Ford Everest...
Mới rút cọc tuần rồi khi nghe cái giá,...hahaha...
Mới rút cọc tuần rồi khi nghe cái giá,...hahaha...
Cũng sẽ có mấy gã dư tiền và gàn mua bác ạ.Mua gấp ngay và luôn. Vì nó sẽ tuyệt chủng trong thời gian ngắn
Em đọc cái giá xong em ngất, đồng nghiệp gọi điện không nghe, con khóc cũng không nghe. Chỉ đến khi nghe tiếng vợ tằng hắng nhẹ em mới tỉnh dậy đấy.Như vậy là Ford Việt Nam đã chính thức chốt giá Everest 2016 với mức khởi điểm từ 1,249 tỷ đồng, cao nhất là 1,629 tỷ đồng, đúng y tin đồn trước đó mà một số đại lý đã hé lộ. Mức giá này thật sự gây "sốc" cho những người đang chờ đợi, bởi Ford đã định vị Everest mới nằm ở một đẳng cấp cao hơn thế hệ trước.[pagebreak][/pagebreak]
Ford Everest 2016 sẽ bắt đầu giao tới tay khách hàng Việt Nam từ cuối tháng 1 năm sau với mức giá cụ thể:
Ford Everest Trend AT 2.2L 4x2: 1,249 tỷ đồng
Ford Everest Titanium AT 2,2L 4x2: 1,329 tỷ đồng
Ford Everest Titanium AT 3.2L 4x4: 1,629 tỷ đồng.
Với giá bán này thì có thể nói Everest đã "vượt mặt" hàng loạt các đối thủ từ Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport cho đến Kia Sorento hay Hyundai SantaFe. Chắc chắn khiến nhiều khách hàng chờ đợi mẫu xe này từ triển lãm VAMA 2015 cuối tháng 10 vừa rồi "vỡ mộng". Tuy nhiên Ford Việt Nam có lý do riêng của mình khi định giá Everest như thế.
View attachment 392680
Ở thế hệ hoàn toàn mới, Everest lột xác toàn diện về thiết kế nội/ngoại thất. Xe được trang bị 30 hộc chứa đồ, cửa sổ trời điều khiển điện, cửa sau đóng/mở bằng điện và chống kẹp, các ổ cắm điện đa năng, ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt - gồm hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng và hàng ghế thứ 3 có điều khiển điện – khi gập hết các hàng ghế sau, dung tích chứa đồ của Everest hoàn toàn mới có thể đạt đến 2,010 lít.
Để đảm bảo sự yên tĩnh trong cabin, Ford trang bị trên chiếc Everest 2016 công nghệ chống ồn chủ động, sử dụng ba microphones gắn bên trong để nhận biết và đo lường mức độ âm thanh. Một mô-đun thông minh sẽ tự phát ra những sóng âm qua hệ thống âm thanh trên xe để triệt tiêu những âm thanh khó chịu. Kết quả là, không gian bên trong sẽ trở nên yên tĩnh hơn, giúp cho lái xe có thể trò chuyện với cả những người ngồi ở cả hàng ghế thứ 3.
View attachment 392678
Everest 2016 được trang bị hộp số tự động 6 cấp và hai phiên bản động cơ diesel Duratorq thế hệ 3 đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Ford. Phiên bản 3.2L với 147 kW, mô men xoắn 470Nm cùng công nghệ tuần hoàn khí thải, tối ưu cống suất. Phiên bản 2.2L, 4 xi lanh với công suất 118kW, đạt mô men xoắn 385 Nm, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Ngoài ra, Ford Everest 2016 còn sở hữu thiết kế khung gầm chắc chắn đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, hệ chuyển đổi mômen xoắn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm xe 225mm và khả năng lội nước 800mm - tốt nhất trong phân khúc, Everest 2016 kỳ vọng giúp người lái vượt qua các địa hình hiểm trở.
Thế hệ mới của Everest được tích hợp SYNC2, giúp người lái có thể điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh các vùng khí hậu trong xe và kết nối các thiết bị di động thuận tiện hơn. SYNC 2 còn hỗ trợ sử dụng menu trên màn hình cảm ứng 8 inch với danh mục lựa chọn có màu khác nhau cho dễ nhìn. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp siêu trầm đẳng cấp, truyền âm chính xác, đặc biệt là những âm trầm sâu.
Những công nghệ dẫn đầu phân khúc khác ra mắt trên Everest 2015 còn phải kể đến tính năng kiểm soát vào cua, giúp tài xế kiểm soát khi thực hiện các đoạn rẽ quá nhanh và hệ thống thông tin điểm mù (BLIS) với công nghệ cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe, thông báo cho người lái sự xuất hiện phương tiện khác trong khu vực điểm mù khi đang lái hoặc lùi xe từ bãi đỗ.
Ngoài ra, Everest 2016 còn được trang bị những tính năng tiên tiến khác như kiểm soát chống lật và hệ thống cân bằng điện tử kết hợp hệ thống kiểm soát lực kéo giúp lái xe luôn làm chủ tình huống. Để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe sẽ điều khiển vô lăng trong khi người lái xe chỉ việc kiểm soát chân ga chân phanh và điều chỉnh cần số.
Bên cạnh những công nghệ an toàn chủ động trên, khoang hành khách cứng cáp được cấu tạo từ các chất liệu chịu lực cao như thép bo cùng những tính năng an toàn bị động bao gồm 7 túi khí đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp có va chạm.
Với mức giá trên cùng các trang bị tiện nghi nâng cấp toàn diện, Ford kỳ vọng Everest mới sẽ tái định nghĩa phân khúc xe thể thao đa dụng tại Việt Nam.
>> Cận cảnh Everest 2016 mới (em test tại Thái Lan)
Công bố giá chính thức cho EV All New, tức là hãng muốn giảm giá chỉ có thể thông qua các hình thức khuyến mãi, không bao giờ có chuyện công bố giá mới.em dự đây là chiêu "dụ hổ xuống núi"(tiếng tàu là cccj em ko biết) của mấy anh Mỹ Phò. Như các bác comment ở đây, Phò tủn và PS của thánh Toy và Mit nếu nhân dịp kéo giá lên 1.5-1.6 tỉ thì dự anh Phò sẽ điều chỉnh sâu về giá cỡ còn 1.4 tỉ. Lúc đó thánh Toy sẽ rơi vào thế "lưỡng nan" giữ giá thìdoanh số ko như kì vọng, mà hạ giá thì thôi dồi "mất hình tượng" thánh siêu giữ giá bấy lâu. Đúng là 1 tên trúng 2 đích...các bác trớ coi thường mấy anh Mẽo chơi võ tàu..
e cũng nghĩ như bác khi Ford công bố giá!1.8 tỷ làm con Pajero GLS 3.0, chỉ kém mỗi hộp số, còn cái gì cũng hơn con FE này. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Thái với chả Lọ
e cũng nghĩ như bác khi Ford công bố giá!1.8 tỷ làm con Pajero GLS 3.0, chỉ kém mỗi hộp số, còn cái gì cũng hơn con FE này. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Thái với chả Lọ