Chuẩn bác. Những ai chưa từng đi vào đường địa hình hiểm trở bùn lầy chơn trượt thì chưa hiểu được bất tiện của xe 1 cầu đâuNuôi quân 3 năm dụng 1 giờ cụ ới.
Theo các bác con này so với colorado high country thì sao nhỉ? Về các tiêu chí thì con này thua colo hc rất nhiều, về giá con này lại đắt hơn colo hc 40 triệu (lăn bánh 810 - 850)?
KIểu như có người quyết Nissan Êm Lạ rồi lại chốt Colorado đó bác.Theo các bác con này so với colorado high country thì sao nhỉ? Về các tiêu chí thì con này thua colo hc rất nhiều, về giá con này lại đắt hơn colo hc 40 triệu (lăn bánh 810 - 850)?
Vào nhìn khoang nội thất của Wilktrak xong sang nhìn Colorado là hầu hết có lựa chọn rồi. Sẽ chọn Ranger Wilktrak.Theo các bác con này so với colorado high country thì sao nhỉ? Về các tiêu chí thì con này thua colo hc rất nhiều, về giá con này lại đắt hơn colo hc 40 triệu (lăn bánh 810 - 850)?
Trước đây phân khúc giá 800-830 Ranger hơi yếu, nhưng giờ thêm bản này thì em đảm bảo doanh số sẽ tiếp tục tăng, nó rơi đúng vào mức giá của bản cao nhất của một số hãng khác.
Nếu có điều kiện thì quất thôi bác.......sale vừa báo 2.2L 4x4 830 củ. đặt hàng cuối tháng có ngay và luôn. lăn bánh tầm 850. lấy 3.2L thì 918 lăn bánh. opt như nhau, chỉ yếu hơn tầm 40 con ngựa (160 vs 200)
đang gom lúa. chắc đầu tháng 6 rước một em "quai trắc ngọc chinh". có nên thêm 70 củ khoai để thêm 40 con ngựa ko ae ?
thôi em cang, mình ko biết 4x4 2.2l so với bản 2.2l mà một cầu ntn, tuy nhiên xe rất nặng xác đi 2.2 lì bà cố, máy lạnh thì đuối toàn tập nên có tiền mua 3.2 hoặc quay qua cá em hoa hậu japan đê. mình đã có 1 bài học thua 10% trong 3 tháng.
Nghe bác nói mà em hồi hộp quá, định kế hoạch mua em 2.2 , mong bác nói rõ và cụ thể hơn được ko ạ. Tks bác.thôi em cang, mình ko biết 4x4 2.2l so với bản 2.2l mà một cầu ntn, tuy nhiên xe rất nặng xác đi 2.2 lì bà cố, máy lạnh thì đuối toàn tập nên có tiền mua 3.2 hoặc quay qua cá em hoa hậu japan đê. mình đã có 1 bài học thua 10% trong 3 tháng.