Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Mình hay nghe các bác nói với nhau đại loại như là mua xe thì nên gặp bác A bảo dưỡng nên gặp bác B làm việc rất Pro, ... mình thấy hình như Ford VN nói chung hay các đại lý Ford nói riêng chỉ có các nhân viên PRO chứ hệ thống không PRO chút nào cả, tức là sự thoải mái của khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cá nhân chứ không phải nhờ vào 1 hệ thống phục vụ hoàn hảo. Nếu một ngày nào đó các các nhân như bác A, bác B không còn làm cho FORD nữa thì sao nhỉ???
17.gif
 
Hạng B2
18/10/09
364
81
63
37
Hà Nội
Bác đừng có lo bác ơi, pro hay ko là do cách quản lý nhân viên của mỗi công ty, bác cứ yên tâm, bác A mà rời công ty thì có bác A' còn pro hơn :D
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
4BVN nói:
Mình hay nghe các bác nói với nhau đại loại như là mua xe thì nên gặp bác A bảo dưỡng nên gặp bác B làm việc rất Pro, ... mình thấy hình như Ford VN nói chung hay các đại lý Ford nói riêng chỉ có các nhân viên PRO chứ hệ thống không PRO chút nào cả, tức là sự thoải mái của khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cá nhân chứ không phải nhờ vào 1 hệ thống phục vụ hoàn hảo. Nếu một ngày nào đó các các nhân như bác A, bác B không còn làm cho FORD nữa thì sao nhỉ???
17.gif

 
   Đơn giản như ví dụ này nha bác : Ai mà không biết CA là phải bảo vệ dân , giúp đở dân , nhưng nên gặp anh A hơn anh B vì anh A dể chịu hơn đó!
 
1/4/07
21.905
16.874
113
0913168658
4BVN nói:
Mình hay nghe các bác nói với nhau đại loại như là mua xe thì nên gặp bác A bảo dưỡng nên gặp bác B làm việc rất Pro, ... mình thấy hình như Ford VN nói chung hay các đại lý Ford nói riêng chỉ có các nhân viên PRO chứ hệ thống không PRO chút nào cả, tức là sự thoải mái của khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cá nhân chứ không phải nhờ vào 1 hệ thống phục vụ hoàn hảo. Nếu một ngày nào đó các các nhân như bác A, bác B không còn làm cho FORD nữa thì sao nhỉ???
17.gif
 
Thói quen của khách mình là cứ hỏi chết một người, thí dụ mua xe anh A  bán thì cứ hỏi anh A mọi chuyện, bảo dưỡng, bảo hành, bảo hiểm Pan xe...trong khi anh A chỉ là sale, không biết các việc kia mà phải hỏi anh B rồi giải đáp sau..câu trả lời anh A ( do không biết chuyên môn) thường không Pro tí nào.. và ngược lại.
Khách hàng luôn luôn đúng... nếu có sự bàn giao công việc thì có lẽ thoãi mái hơn.
 
Hạng B2
11/8/04
217
144
43
HCMC
truong195 nói:
4BVN nói:
Mình hay nghe các bác nói với nhau đại loại như là mua xe thì nên gặp bác A bảo dưỡng nên gặp bác B làm việc rất Pro, ... 

Thói quen của khách mình là cứ hỏi chết một người, thí dụ mua xe anh A  bán thì cứ hỏi anh A mọi chuyện, bảo dưỡng, bảo hành, bảo hiểm Pan xe...trong khi anh A chỉ là sale, không biết các việc kia mà phải hỏi anh B rồi giải đáp sau..câu trả lời anh A ( do không biết chuyên môn) thường không Pro tí nào.. và ngược lại.
Khách hàng luôn luôn đúng... nếu có sự bàn giao công việc thì có lẽ thoãi mái hơn.
 
Bác hiểu nhầm ý của chủ thớt rùi..
 
Ý bác ý là cách đây hơn 1 năm, khi xe đang bị hot, bác ý muốn mua xe thì bác ý phải mua kèm đồ linh tinh (bán mắc hơn thị trường mấy trăm phần trăm), còn nếu không muốn "bị" phải mua những thứ linh tinh vớ vẩn đó thì phải hỏi anh A anh B nhờ vả năn nỉ.
 
Sau khi mua xe, bác ý muốn làm thêm cái chìa khóa hay remote chi đó, thì bác ý lại bị chặt chém thì bác ý lại phải nhờ vả anh C anh D..v.v.&v.v...nhờ nói giúp để được mua đúng giá.
 
Túm lại là cứ phải có anh A anh B.
 
 
1/4/07
21.905
16.874
113
0913168658
Hìhi,
Cái khoảng này Mit là nhất, ngay cả những lúc xe Jolie và Grandis đắt hàng, phải chờ 3 tháng , khộng bao giờ có hiện tượng này.
Mình nghĩ hiện tượng này là văn hóa công ty Mẹ.
Công ty Mẹ mà nghiêm, không đại lý nào dám làm bậy đâu.  Công ty Mẹ cố ý làm ngơ, ai dại mà không làm. Cứ đóng vai người mua xe là biết ngay chứ gì.
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Mấy bác muốn nó pro thiệt thì tăng giá xe thì sao... nó bồ tèo thì lâu lâu mới giảm 5k chứ. Như vậy được rồi... Đúng như anh nào nó không có A thì có A phết nhé :D