Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Ông Ford cũng hay, âm thầm sửa rồi tìm ra nguyên nhân, có nguyên nhân rồi thì sửa xong gần 500 chiếc...!!! Kakaka...!!!
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng F
22/7/13
9.338
44.523
113
Thời đại 4.0 này ko có chuyện cứ im ỉm cho xong chuyện được đâu.
Phuột xe Mít đó, nó cũng im ỉm lên mấy hội nhóm lấy danh sách làm trc (mấy hội nhóm thì hay la làng, nên bợ trc) khách cần thay thì đợi 3-6 tháng. Mà thay xong tầm 5 tháng lại phải thay tiếp, thấy mấy a đi xp khen lắm
 
  • Haha
Reactions: pttam1987
3/12/14
509
302
63
37
Biên Hoà Đồng Nai
Chán nhỉ.
Em dùng ford đc 3 năm đến giờ vẫn rất ok. Rất có thiện cảm vs ford, năm đầu bình acquy hư. Vào hãng bảo hành cái rẹc, gần hết 3 năm bh thì block lạnh xì nhớt lên hỏi ae oser nói cứ mạnh dạn vào hãng. Nó lại bh thay cái rẹc. Hoá đơn tổng tới 14tr. Không làm khó dễ gì.
Thấy có thiện cảm lắm. Nghĩ sau đổi xe có thể lên everest hoặc explorer mà thế này thấy còn sp nào để chọn nữa đâu.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
Chả biết thực hư cỡ nào.
Nhưng lần này Ford mất điểm.
Cơ hội cho Triton đeeeee
Vì em khoái Triton
Nhưng vẫn thừa nhận Raptor quá đẹp, hihi
 
  • Like
Reactions: CD2345
Hạng B2
18/5/16
248
290
63
42
Xe hãng nào cũng lỗi, quan trọng là cách sử lý lỗi thế nào. Và cái quan trọng nhất là các đại lý ủy quyền khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ khách hàng và sử lý thông tin đó như thế nào.
  • Ford VN sử lý các vụ như thế này rất tệ, toàn để lỗi xảy ra um xùm dư luận rồi mới khắc phục. Ford VN đã mắc một lỗi cơ bản và tối kị và lập đi lập lại rất nhiều lần trên nhiều dòng xe.
  • Mình là sử dụng xe ford, nhưng nhiều lúc cũng ko ngửi được cái dịch vụ hậu mãi của ford.
  • Thực sự lỗi này đối với mình ko ngại lắm, bởi lỗi càng to và càng nặng thì hãng kiểu gì cũng phải khắc phục thôi. Chảy dầu kệ ko khắc phục càng phải chạy mạnh chạy nhiều cho banh máy ra rồi đi bảo hành lúc đó ford càng thay thế nhiều càng tốn kém. Xe bảo hành 3 năm lo gì!!!!
 
Hạng B2
14/12/15
263
229
43
Một sản phẩm bán ra thị trường thì kiểu gì cũng có xác xuất lỗi này nọ, dù là hãng nào đi nữa. Tuy nhiên, cái cách mà ford tiếp nhận và giải quyết lại quá dở nên mới bùng lên như vầy. Đợt này mất uy tín khá nhiều.