Ford - Nỗi Lo của mọi nhà.Dqmtrieu thì có câu: Pho - nỗi lo của bạn
Xe Toy không thể hỏng những gì nó... Không có.XE TOY THÌ HỎI TỔNG ĐÀI NÀO BÁC AD
Đối với hiện tượng hơi ẩm dầu và ngấm dầu tại nắp che dây đai cam: Do quá trình chuẩn bị bề mặt và bôi keo mặt che dây đai cam trên một số xe không đảm bảo độ làm kín khu vực mặt lắp ghép chữ T, gây ngấm dầu từ trong khoang chứa cơ cấu dẫn động cam ra bên ngoài.
---> Đoạn này em ko tin mấy tay kỹ thuật của đại lý làm tốt hơn của Nhà máy được, mà Nhà máy còn lỗi thì chuyện lỗi lại vẫn thường xuyên. Nên đúng là có những xe xử lý xong vẫn phải xử lý lại, và xử lý đến khi nào hết BH thì thui chứ dứt điểm thì chưa chắc đâu.
---> Đoạn này em ko tin mấy tay kỹ thuật của đại lý làm tốt hơn của Nhà máy được, mà Nhà máy còn lỗi thì chuyện lỗi lại vẫn thường xuyên. Nên đúng là có những xe xử lý xong vẫn phải xử lý lại, và xử lý đến khi nào hết BH thì thui chứ dứt điểm thì chưa chắc đâu.
Bình thường bác. Xe nào cũng có khả năng lỗi từ khi lắp ráp trong nhà máy.Đối với hiện tượng hơi ẩm dầu và ngấm dầu tại nắp che dây đai cam: Do quá trình chuẩn bị bề mặt và bôi keo mặt che dây đai cam trên một số xe không đảm bảo độ làm kín khu vực mặt lắp ghép chữ T, gây ngấm dầu từ trong khoang chứa cơ cấu dẫn động cam ra bên ngoài.
---> Đoạn này em ko tin mấy tay kỹ thuật của đại lý làm tốt hơn của Nhà máy được, mà Nhà máy còn lỗi thì chuyện lỗi lại vẫn thường xuyên. Nên đúng là có những xe xử lý xong vẫn phải xử lý lại, và xử lý đến khi nào hết BH thì thui chứ dứt điểm thì chưa chắc đâu.
Toy Mỹ nó có tất...mà lại không hỏng, thế mới hay bác )Xe Toy không thể hỏng những gì nó... Không có.
Đọc đến gần cuối bài mới phát hiện: bóc lột người lao động thì sản phẩm sẽ không còn chất lượng! Mỗi người phá 1 chút thì cả sản phẩm sẽ nát bét! Không thể nào quản lý hết đượcRáng lo giải quyết dứt điểm scandal của Ranger/Everest xong rồi tiếp tục đến Explorer nữa chứ dễ gì yên
https://zingnews.vn/tung-rat-duoc-ky-vong-ford-explorer-2020-bien-thanh-tham-hoa-post1005141.html
Chả có bao nhiêu sản phẩm mà lỗi gần hết dòng, đúng là nỗi lo của bạn =))
Bác đi kiểm tra chưa? Đại lý sẽ ghi nhận mức độ chảy dầu và lên lịch để sửa xe cho bác.Xe e chưa đc gọi triệu hồi, có lẽ chảy ít hơn xe khác?
Xe em kiểm tra hồi tháng 6 lúc 3K km, Ford ghi nhận chảy dầu ở mức độ 3 - rất ít, chỉ hơi ẩm chút dưới gầm máy, đến cuối tháng 7 xe em 6K km thì thấy chảy rất nhiều, ướt tè le, đúng lúc Ford gọi đưa xe vào để khắc phục nên em cho làm luôn - Ford thay mới két mát turbo, ống nối turbo với két mát, bửng cam. Xe em mới làm được 1 tuần, hiện tại đã hết chảy dầu, còn có hết triệt để không thì phải chờ một thời gian nữa.