ko ngờ bài lại lên trang chủ, vinh dự quá. Mong mọi người biết nhiều hơn về Su. Giá Su so với Toyota em thấy tốt hơn nhiều, giá bên Mỹ FXT với RAV4 ngang nhau, vậy mà về đây tính theo thuế giá Su gần như sát giá, có thể do mới vào thị trường nên để giá tốt hơn. Toyota giá cảm thấy hơi trên trời, trong khi bao nhiêu năm nay máy móc, option ít cải tiến.
Pajero sport lấy cửa gì so với forester về khoản bóc?bác thích bốc thì mời bác lên thử pajero sport :v chạy chế độ thể thao ạ :v
bác thích bốc thì mời bác lên thử pajero sport :v chạy chế độ thể thao ạ :v
Bác nói đùa hay nói chơi?!
Chia vui với bác chủ. Trước đây, em cũng mê Su lắm, hằng ngày cứ rảnh là chạy tới SR Su ở NVT mò mẫm Forester, nhất là hệ dẫn động 4 bánh của nó, và đã tính xuống cọc. Ngày cuối cùng, em quyết định đưa cả gia đình đến xem xét lần cuối trước khi xuống cọc thì mọi người còn lăn tăn về thiết kế ngoại thất của Su thường quá, trang bị nội thất lại kém, trong khi giá thì hơi chát. Đúng lúc này, tình cờ đọc báo thấy Trường Hải vừa nhập từ Nhật về lô CX5 để chuẩn bị làm thị trường, em đưa cả gia đình đến năn nỉ sale cho vào kho mặt mũi em nó xem sao. Vừa nhìn thấy em này, em và gia đình bị em nó hớp hồn ngay: thiết kế đẹp, chân dài (la zăng 19 inches), trang bị nội thất tận răng (so với các xe cùng phân khúc lúc bấy giờ), 6 túi khí, 9 loa Bose... Vét túi được 10 triệu đồng, em năn nỉ Sale cho đặt cọc 1 em, dù Sale tuyên bố câu xanh rờn: "Xe thì có đây, nhưng chưa biết đến khi nào mới giao được, vì còn phải làm lễ ra mắt, chờ giấy tờ hải quan, thuế..vv..vv... Bên em giữ cọc của anh vậy thôi, chứ anh muốn lấy lại lúc nào cũng được nhé!".
Dù vậy, em vẫn quyết định chờ cưới em nó, dù phải trải qua gần 2 tháng sống trong tâm trạng hồi hộp, bồn chồn, lo lắng. Và đúng ngày 1.6.2012, em vui sướng tột cùng khi được cưỡi em nó. Và đến nay, sau gần 3 năm cưới em nó, em vẫn thấy quyết định chờ đợi của mình là hoàn toàn chính xác các bác ạ.
Dù vậy, em vẫn quyết định chờ cưới em nó, dù phải trải qua gần 2 tháng sống trong tâm trạng hồi hộp, bồn chồn, lo lắng. Và đúng ngày 1.6.2012, em vui sướng tột cùng khi được cưỡi em nó. Và đến nay, sau gần 3 năm cưới em nó, em vẫn thấy quyết định chờ đợi của mình là hoàn toàn chính xác các bác ạ.
Bác làm thế là đúng, em mua cũng phải đưa cả nhà qua xem, rồi giải thích cái hay, cái tốt của nó, có nhất trí cao rồi mới dám mua, đến giờ trong gia đình ai cũng ưng ý. dưới 1 tỷ 3 thì CX5 là lựa chọn rất sáng suốt.Chia vui với bác chủ. Trước đây, em cũng mê Su lắm, hằng ngày cứ rảnh là chạy tới SR Su ở NVT mò mẫm Forester, nhất là hệ dẫn động 4 bánh của nó, và đã tính xuống cọc. Ngày cuối cùng, em quyết định đưa cả gia đình đến xem xét lần cuối trước khi xuống cọc thì mọi người còn lăn tăn về thiết kế ngoại thất của Su thường quá, trang bị nội thất lại kém, trong khi giá thì hơi chát. Đúng lúc này, tình cờ đọc báo thấy Trường Hải vừa nhập từ Nhật về lô CX5 để chuẩn bị làm thị trường, em đưa cả gia đình đến năn nỉ sale cho vào kho mặt mũi em nó xem sao. Vừa nhìn thấy em này, em và gia đình bị em nó hớp hồn ngay: thiết kế đẹp, chân dài (la zăng 19 inches), trang bị nội thất tận răng (so với các xe cùng phân khúc lúc bấy giờ), 6 túi khí, 9 loa Bose... Vét túi được 10 triệu đồng, em năn nỉ Sale cho đặt cọc 1 em, dù Sale tuyên bố câu xanh rờn: "Xe thì có đây, nhưng chưa biết đến khi nào mới giao được, vì còn phải làm lễ ra mắt, chờ giấy tờ hải quan, thuế..vv..vv... Bên em giữ cọc của anh vậy thôi, chứ anh muốn lấy lại lúc nào cũng được nhé!".
Dù vậy, em vẫn quyết định chờ cưới em nó, dù phải trải qua gần 2 tháng sống trong tâm trạng hồi hộp, bồn chồn, lo lắng. Và đúng ngày 1.6.2012, em vui sướng tột cùng khi được cưỡi em nó. Và đến nay, sau gần 3 năm cưới em nó, em vẫn thấy quyết định chờ đợi của mình là hoàn toàn chính xác các bác ạ.
Xin hỏi bác chủ lấy Forester 2.0 XT lăn bánh luôn hết là bao nhiêu? Em nhớ lúc đó, nếu em lấy Forester 2.5 thì phải chạy mượn thêm từ 200-300 triệu. Còn CX5 của em lăn bánh hết 1,4 tỉ đó bác. Giá đó dù có cao hơn CX5 hiện nay, nhưng em cũng an ủi là xe em nhập nguyên chiếc từ Nhật, và còn giữ nhiều option.