Hạng C
20/2/09
530
173
43
www.otosaigon.com
em thấy bác chủ nói hơi quá su hơn mer/be thì em thua.
em cũng từng chạy thử Forester khi bác sales chạy đến nhà để cho chạy thử thì máy bốc thật nhất là có turbo nhưng nội thất em nó thì quá đơn điệu.
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Tôn cửa của Subaru cũng mỏng chứ có dày được như Mer, Bim, Hyundai đâu bác ơi. Nhưng giá đấy thì cũng ok. Mà bác chủ nêu sơ sơ thế thì còn ít chi tiết để người khác có thể tham chiếu để ra quyết định quá. Chứ tầm giá 1.3t thì con Santa Fe 2015 cũng hơi bị chất đấy, mà chi phí vận hành bảo dưỡng cũng như độ tiết kiệm nhiên liệu có khi còn hơn cả con Forester này
 
Tập Lái
29/9/14
36
53
18
39
em thấy bác chủ nói hơi quá su hơn mer/be thì em thua.
em cũng từng chạy thử Forester khi bác sales chạy đến nhà để cho chạy thử thì máy bốc thật nhất là có turbo nhưng nội thất em nó thì quá đơn điệu.
Bác ơi bác đọc kỹ topic giùm em, từ đầu đến cuối em đều xác nhận Mec, Bim có nhiều ưu điểm hơn Su, còn Su có nhiều điểm Mec, Bim ko có. Em cũng nói trong tầm tiền về tổng quan một số mặt em thấy Su là sự lựa chọn hàng đầu, chứ có xe nào là hoàn mỹ đâu bác.
 
  • Like
Reactions: VIETNAMRICES
Tập Lái
29/9/14
36
53
18
39
Tôn cửa của Subaru cũng mỏng chứ có dày được như Mer, Bim, Hyundai đâu bác ơi. Nhưng giá đấy thì cũng ok. Mà bác chủ nêu sơ sơ thế thì còn ít chi tiết để người khác có thể tham chiếu để ra quyết định quá. Chứ tầm giá 1.3t thì con Santa Fe 2015 cũng hơi bị chất đấy, mà chi phí vận hành bảo dưỡng cũng như độ tiết kiệm nhiên liệu có khi còn hơn cả con Forester này
-Santafe là một xe tốt và đã khẳng định được chỗ đứng ở VN, nhưng so với FRT em đánh giá còn dưới một bậc về độ bốc, máy khỏe, độ an toàn, cảm giác lái. Tôn của Hyundai mà bác đặt cạnh Mec, Bim để so với Su em nghĩ ko hợp lý. Em đã ghi rõ trong bài rồi, về độ chắc, đầm, êm xe Đức là no1; Độ sang trọng và thiết kế hiện tại là xe Anh; cái này cả thế giới công nhận rồi, ko ai tranh cãi được cả.
 
Hạng B2
11/7/09
117
216
53
Tóm lại con này ra giấy hết 1.6 tỷ hay bao nhiêu vậy bác?. E nghĩ là SUV dưới 1.5 tỷ là 1 phân khúc thì hợp lý , chứ mà đến 2.5 tỷ thì nhiều lựa chọn.
Em nhìn thì thấy option & nội thất con này nhìn thường chứ không sang & nổi bật, nếu có 1.5 tỷ thì em quất santafe full cho sướng.
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
chúc mừng bác chủ, năm 2014 em ở bên nước ngoài 1 thời gian cũng chạy qua 1 em Subaru Legacy wagon GT 1998. máy dohc 2.5 awd tầm 170 hp sướng lắm. ôm cua 80-100km/h phà phà còn chạy lên 150-170km/h là chuyện nhỏ, tuy nhiên công nghệ cũ nên tốn tầm 9-12 lit xăng/100km. xe 16-17 tuổi rồi mà các bác thấy thế là ổn hay không? chẳng thấy hư hỏng gì ngoài cái bơm nước rửa kính.
nhớ hồi đi du lịch bụi em toàn hạ ghế sau xuống, chui vào túi ngủ xong ngủ, đỡ tốn cả trăm $ tiền motel mỗi đêm. Em cũng có cái nhìn khác về xe wagon từ đó.
năm ngoái em đã trộm nghĩ là thế quái nào xe này có vẻ kén khách Việt thế? căn bản là khách hàng Việt không mua xe vì bản thân. Nếu chọn sướng và trải nghiệm thì Subaru rất đáng giá.
hồi đó em mua cái xe có 1800$ thôi. hehe
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Forester 2.0 XT - SUV đáng mua nhất trong tầm 1,3 - 2,5 tỷ?
Câu hỏi cần đặt ra : tại sao có nhiều hãng xe trên thế giới mà vẫn tồn tại cho đến tận bây giờ?
Câu trả lời đơn giản là có cung ắt có cầu.
Mỗi hãng xe có nét nổi bật riêng để có thể tồn tại và phát triển.
Vậy điểm nổi bật của Subaru là gì .
1.Máy ngang
2.Chuyển động 4 bánh toàn thời gian
3.Máy bền , độ ổn định cao
4.Xe an toàn
Còn một số ưu điểm nữa em không nhớ .Nhờ các bác cao thủ liệt kê thêm dùm em.
Bác chủ thớt đưa ra quan điểm của mình không co ý chê bai hay phản bác.
Lý do Forester xứng đáng : http://youtu.be/fcKSbCq7lDA
.Em ủng hộ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
2/10/14
1.272
1.513
113
Theo e mua SF thà mua Mit PS còn hơn :)
Thế tại sao không mua STF bác? Nhìn thiết kế PS làm sao so với STF được, PS được cái gầm cao hơn thôi. Nhìn tổng quang STF không thua PS. Option cung nhiều hơn PS. Có chăng là giá cả STF cao hơn thôi.